ฟีดแบคคนดู "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ตอนจบ ...โลกเงียบไปไหมวะ

ฟีดแบคคนดู "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ตอนจบ ...โลกเงียบไปไหมวะ

ฟีดแบคคนดู "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ตอนจบ ...โลกเงียบไปไหมวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปสะเทือนใจคนดูทั้งประเทศ สำหรับละครสุดดราม่า ใบไม้ที่ปลิดปลิว ทางช่อง One31 ที่นางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ใส่พลังและฝีมือการแสดงลงในตัวละคร นิรา สาวข้ามเพศที่เลือกแก้แค้นทุกคนที่เคยทำร้ายเธอ จนทำให้ชีวิตที่ควรจะมีความสุขต้องพังลงตรงหน้า บอกเลยว่าฉากที่แสนสะเทือนอารมณ์ส่งท้ายตัวละคร นิรา สาวใบเฟิร์นถ่ายทอดออกมาได้อย่างตีบทแตกจนน่าขนลุก สมฝีมือตัวแม่ทางการแสดง กับการถ่ายทอดอารมณ์ช่วงชีวิตสุดท้ายของคนที่ตั้งรับกับความเจ็บปวดในอดีตไม่ไหวอีกต่อไป จนเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลทวิตเตอร์จนติดเทรนด์อันดับหนึ่งข้ามคืนเลยทีเดียว

เราไปดูกันว่าชาวโซเชียลทวิตเตอร์จะพูดถึงเรื่องนี้ผ่านแฮชแท็ก #ใบไม้ที่ปลิดปลิวตอนจบ ว่าอย่างไรบ้าง

ความเห็นชาวเน็ต

 -จะตายทั้งที่ โรยยาเป็นท้อปปิ้งไอติมเลยจ้าาาา มิติใหม่ของการฆ่าตัวตาย

-"เงียบไปมั้ยวะ โลกมันเงียบไปมั้ยวะเหยียบกูให้จมดินแล้วเงียบแบบนี้หรอ นิสัย " ออออหหห กูชอบอันนี้​

-แบบโคตรจริง ประโยคที่นิราพูดว่าโลกเงียบไปมั้ยวะ หลังจากเหยียบกูจมดิน แล้วก็เงียบใส่ คือเห็นภาพมากๆ ทุกวันนี้โลกเราสามารถรุมทำลายคนๆนึงได้ง่ายมากตอนเค้าล้มใส่ยับจนไม่ได้คิดเลยว่าหลังจากนั้นเค้าจะเป็นยังไงตอนที่ต้องอยู่กับตัวเองคนเดียว โคตรสะท้อนสังคม

-ถ้าจบแบบในนิยายคือหดหู่มากอารู้ความจริงคือหายไปเลยไม่มาแม้กระทั่งงานศพส่วนพ่อก็ไม่ได้เสียใจอะไรแต่เอามารีใหม่คือดีมากปรับตามยุคสมัยเพราะในสมัยนิยายเพศที่3ยังไม่เป็นที่ยอมรับเหมือนปัจจุบันสรุปแล้วรีใหม่ให้ไปเลย101010

-ที่ชมเคยบอกว่าไม่อยากให้ลูกเป็นกระเทยเพราะไม่อยากให้สังคมต้องว่าลูกเขาเสียหายๆเพราะไม่ใช่ว่าทุกคนจะเปิดใจกับเพศที่สามก็คือรักลูกไม่อยากให้ใครมาว่าลูกนั่นแหละ แล้วพอได้มาเห็นฉากที่พ่อชมขอร้องหมอแล้วบอกไม่อยากให้เป็นแบบวันนี้ก็คือเข้าใจแล้วว่ารักลูกจริงๆ

-เอ้ยยยนี่มันเมคอัพขั้นเทพมาก คือทำให้เราชื่อจริงๆว่านี้คือผู้ชายละมาแปลงเพศเป็นหญิง มีขั้นตอนให้ดูด้วยว่าก่อนละหน้าเป็นแบบไหน คือดีสมจริงมาก กราบทีมงานค่ะ สุดยอด

-หมอรักนิราเหมือนชายรักหญิง แต่นิรารักหมอเหมือนพ่อ นิรารักอาชัชวีร์เหมือนชายรักหญิงแต่อาชัชรักนิราเหมือนลูก นี่แหละความรัก

-ความรักของพ่อ ต่อให้ลูกเป็นยังไง สุดท้ายพ่อก็รักและหวังดีทั้งนั้นแหละ อยู่ที่การแสดงออกมาว่าจะแสดงออกยังไง

-ถ้ากูเป็นนิรา กูก็คงบ้าแบบนี้เลยแหละ ชีวิตต้องฝ่าฟันอะไรมาเยอะแนะ นิราเอ้ย 
-ถ้ามะนาวไม่มีจุดจบ บางทีบทมะนาวอาจจะเปรียบได้ว่า เป็นชาวเน็ตขาเสือกสายขุด พูดทำร้ายคนอื่นแบบสนุกปากก็ได้นะ พอจบเรื่องแล้วก็ลอยตัว ไม่ได้รับโทษหรือบทเรียนอะไร ไปเสือกเรื่องใหม่ต่ออะไรงี้

-"เงียบไปไหมวะ โลกมันเงียบไปไหมวะ เหยียบกูให้จมดินแล้วเงียบแบบนี้หรอ นิสัย" เหมือนสังคมทุกวันนี้ เราทำร้ายกันผ่านตัวหนังสือที่พิมผ่านนิ้วมือ ทำร้ายคนๆนั้น เหยียบเค้าจนจมดิน แล้วเดินจากไปอย่างเงียบๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างเลือดเย็น

-ใบเฟิร์นนนนนนนนนนน!! ปรับอารมณ์ไวมาก ไบโพล่ามาก กลัวแล้วจ้าแม่

-เอาจริงป่ะ นี่คิดว่าพ่อนิราน่าสงสารนะ คือก็เข้าใจอารมณ์ไม่อยากให้ลูกเป็นเพศที่ 3 ละแบบคุมอารมณ์ไม่อยู่จนทำร้ายลูก ทั้งๆที่ก็ห่วง แต่ก็โกรธที่เป็นในแบบที่ไม่อยากให้เป็น แต่การแสดงออกมันรุนแรงจนรับไม่ได้ ฉะนั้น ครอบครัวควรให้การยอมรับในความต่าง ก่อนที่จะสายไป

-คนที่น่าสงสารที่สุดสำหรับเรา เราคิดว่าน่าจะเป็นพ่อของนิรานะ ไม่รู้ดิแต่ละประโยคที่พ่อพูดวันนี้เราร้องเกือบทุกฉากเลยอะ

-อีนิกูหลอนล่ะนะ ใบเฟิร์นไปไกลแล้วมีของจริงเกินคำว่าแสดงไปแล้วนี่มันเป็นมืออาชีพสุดจริงได้ทุกบทบาทแสดงดีจนขนลุก

-วิธีใหม่ของวงการฆ่าตัวตาย กินกับไอติมไปอี๊กกกกก!!

-แม่............ร้องหาแม่ โคตรสะเทือนใจ ใบเฟิร์นเล่นดีมากลูก....

-ชอบใบเฟิร์นตรงที่แสดงและอินไปกับบท ไปสุดมาก เชื่อเลยว่าคือนิรา ไม่ใช่ใบเฟิร์นแน่นอน มอบมงไปเลยจ้า

-เล่นดีสุด เล่นดีจนหลอนน...!!! ไม่แปลกใจเลยที่หลังๆมานี้บทบาทที่ใบเฟิร์นได้รับเล่นคือคัดมาสนุกและท้าทายความสามารถทุกเรื่อง แต่ละครั้งแต่ละเรื่องคือทำมาสเตอร์คลาสเกินเบอร์จนต้องยอมรับในฝีมือจริงๆอ่ะ จากน้องน้ำของพี่โชนในวันนั้น สู่เพชรเม็ดงามในวันนี้

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ตอนจบ ...โลกเงียบไปไหมวะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook