ช็อกวงการหนัง! Spider-Man จะไม่ได้อยู่ในจักรวาล MCU แล้ว

ช็อกวงการหนัง! Spider-Man จะไม่ได้อยู่ในจักรวาล MCU แล้ว

ช็อกวงการหนัง! Spider-Man จะไม่ได้อยู่ในจักรวาล MCU แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวช็อกวงการภาพยนตร์โลกเช้านี้เลยก็ว่าได้ เมื่อมีการรายงานข่าวว่า ค่ายโซนี่จะดึง Spider-Man กลับไปอยู่ในการครอบครองของตนเอง และแยกทางกับ มาร์เวล สตูดิโอ ในเครือดิสนีย์หลังจากดีลผลประโยชน์ใหม่ไม่ลงตัว

ต้องบอกก่อนว่า สัญญาเดิมก่อนหน้านี้ ดิสนีย์ จะได้รายได้จากภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man จำนวน 5 เปอร์เซ็นต์จากรายได้ในวันแรก ทว่าสำหรับสัญญาใหม่ ดิสนีย์ พยายามต่อรองขอแบ่งรายได้ 50/50 จากหนังเดี่ยว Spider-Man ในอนาคต อีกทั้งยังมีการรายงานเพิ่มเติมว่า เควิน ไฟกี หัวเรือใหญ่แห่งมาร์เวล อยากได้สิทธิ์ครอบครองตัวละครจากโซนี่เพิ่มเติม ทว่าโซนี่ก็ปฏิเสธดีลทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย

นั่นหมายความว่า เราจะไม่ได้เห็น ไอ้แมงมุม ซึ่งนำแสดงโดยพ่อหนุ่มหน้ามน ทอม ฮอลแลนด์ ไปโผล่ในภาพยนตร์ของมาร์เวลอีกแล้ว หลังจากได้เห็นการปรากฏตัวของเขาใน Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame อย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้ รวมถึง Spider-Man: Homecoming และ Spider-Man: Far From Home ก็เป็นการร่วมมือกันระหว่างสองค่ายยักษ์ใหญ่อีกด้วย โดย Spider-Man: Far From Home นั้นเพิ่งจะทำรายได้แซงหน้า Skyfall ด้วยตัวเลขทั่วโลก 1,109 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ทำสถิติเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดเรื่องใหม่ของค่ายโซนี่ไปโดยปริยาย

>> ฮอว์กอายไม่ถูกใจสิ่งนี้! เจเรมี เรนเนอร์ ขอทวงคืน Spider-Man จากโซนี่

ก่อนหน้านี้มีการเผยว่า Spider-Man อีก 2 ภาคถัดจากนี้จะกำกับโดย จอน วัตต์ส แต่สำหรับตำแหน่งโปรดิวเซอร์คงต้องมีการเปลี่ยนชื่อจาก เควิน ไฟกี อย่างแน่นอนแล้ว ทว่านอกจากข่าวร้ายก็ยังแอบมีเรื่องน่าตื่นเต้นนิดๆ เพราะโซนี่สามารถนำเอา Spider-Man โคจรมาปะทะกับ Venom รวมถึงตัวละครอื่นๆ ในมือได้ในอนาคตนั่นเอง

ช่วงนี้คงต้องให้กำลังใจหนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์ กันสักหน่อย และหวังว่าทุกอย่างจะโอเคในเร็ววัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ช็อกวงการหนัง! Spider-Man จะไม่ได้อยู่ในจักรวาล MCU แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook