The Mask Mirror "หน้ากากปลาคาร์ฟ" ไม่ใช่แค่ 1 แต่มาถึง 4 งงกันทั้งรายการ

The Mask Mirror "หน้ากากปลาคาร์ฟ" ไม่ใช่แค่ 1 แต่มาถึง 4 งงกันทั้งรายการ

The Mask Mirror "หน้ากากปลาคาร์ฟ" ไม่ใช่แค่ 1 แต่มาถึง 4 งงกันทั้งรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mask Mirror เวทีนี้มีแต่ความบันเทิง เรียกว่ามาสร้างเสียงหัวเราะกันถึง 4 หน้ากาก นอกจากจะลุ้นไปกับเสียงร้อง ยังต้องลุ้นอีกว่าใครคือตัวจริง และใครคือตัวปลอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค.นี้ที่ผ่านมา บอกเลยว่าลุ้นยิ่งกว่าลุ้น เมื่อมี หน้ากากปลาคาร์ฟ มาอยู่บนเวที The Mask Singer ถึง 4 คน 4 หน้ากาก และ 4 สี (สีส้ม สีชมพู สีม่วง และสีเหลือ) ซึ่ง 1 ในนั้นมีตัวจริงคือ อ๊อฟ ปองศักดิ์ และอีก 3 คนที่เหลือ เรียกว่าเดากันแล้วเดากันอีกก็ยังแยกตัวตนไม่ออก 

ความสนุกแบบสไตล์มิลเลอร์ แค่เปิดรายการมาก็ทำเอาร้องว้าวซะแล้ว เรียกว่าก็อปปี้กันตั้งแต่คณะกรรมการ พิธีกร หน้ากาก สมกับที่เป็น The Mask Mirror ของจริง ก่อนจะไปฟีทเจอริ่งกันให้งงกว่าเดิมกับ 4 หน้ากากปลาคาร์ฟทั้ง 4 สี่ รูปร่าง ลีลา ท่าทางยิ่งหาตัวจับยาก ทั้ง 4 หน้ากากมาในเพลง "จริงไม่กลัว" ทั้งร้องทั้งเต้นราวกับทำการบ้านกันมาอย่างดี ใส่ตัวตนความเป็นเจ้าของหน้ากากอย่างอ๊อฟได้ดุเด็ดจริงๆ

ก่อนจะไปเจอกับคู่เปิดของปลาคาร์ฟสีส้ม และสีชมพู ที่มาในเพลง "ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง" บอกเลยว่าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเสียงร้องมีอ๊อฟ ปองศักดิ์ 2 คนแน่ๆ อะไรจะคล้ายกันขนาดนั้น ร้องจบเปิดหน้ากากวัดเสียงกันไปเลย เริ่มที่ถอดหน้ากากปลาคาร์ฟ สีส้มกันก่อนคนแรก และก็เป็นใครไปไม่ได้เจ้าของหน้ากากตัวจริงเสียงจริง "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เจ้าตัวกลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงเพราะๆบนเวทีให้คิดถึงกันอีกครั้ง

และไปจับผิดกันต่อกับเสียงเพราะของ หน้ากากปลาคาร์ฟสีชมพู เป็นอีกหน้ากากที่กรรมการต่างปักใช่เชื่อว่านี่คือตัวจริง เขานั้นมาในเพลง "เชือกวิเศษ" ทำเอาต่างพากันว้าวและบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าร้องเหมือนอ๊อฟมากกว่าอ๊อฟตัวจริงซะอีก ด้วยท่าทางกวนๆ ผู้ที่อยู่ใต้หน้ากากนี้คือ "ปอ อรรณพ" เจ้าของเอกลักษณ์เอวเด้ง และเจ้าของหน้ากากกระด้ง จาก The Mask Line Thai ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "จริงๆการเป็นพี่อ๊อฟนี่ยากมากนะครับ คือหลายๆคนบอกว่าผมเสียงเหมือนเพราะว่าผมก๊อปปี้ตั้งแต่สมัยประกวดแล้ว แต่จริงๆแล้วการเป็นอ๊อฟ ปองศักดิ์ นี่คือเหนื่อยมาก เสียงเวลาร้องอารมณ์ของพี่อ๊อฟ ไม่มีใครเป็นอ๊อฟปองศักดิ์ได้นอกจากพี่อ๊อฟเองครับ" 

เปิดหน้ากากปลาคาร์ฟไปแล้ว 2 สี มาต่อกับตัวที่ 3 หน้ากากปลาคาร์ฟสีเหลือง เขามากับเสียงนุ่มๆละมุนหูในเพลง "ต้องโทษดาว" ส่งอารมณ์ทะลุหน้ากากมาให้ทายกันอย่างไม่ต้องคาดเดา และด้วยท่าทางที่เป็นตัวเองแบบปิดไม่อยู่ ภายใต้ หน้ากากปลาคาร์ฟสีเหลือง เขาคือ "มัม ลาโคนิค" ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "พี่พยายามร้องให้เป็นแบบอ๊อฟไม่ได้สักที มันก็ร้องจะเป็นมัมอยู่นั่น พี่ก็ยินดีด้วยที่ถึงวันนี้การร้องเพลงนักร้องเราก็พัฒนาขึ้นไปเยอะมาก นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของนักร้องในปัจจุบันค่ะ" 

และมาถึงหน้ากากคนสุดท้ายบอกเลยว่าสานฮาแน่นอน หน้ากากปลาคาร์ฟสีม่วง ด้วยรูปร่างที่ไม่มีทางใช่อ๊อฟยังเป็นอีกหน้ากากที่ต้องสงสัยสุดๆ ซึ่งเขานั้นใช้เพลง "แทงข้างหลัง..ทะลุถึงหัวใจ" ของอ๊อฟมาร้องให้เป็นสไตล์ลูกทุ่ง ออกมาเป็นอีกเวอร์ชั่นที่เพราะมากๆ และเมื่อถึงเวลาถอดหน้ากาก ทั้งมุขฮาน้ำเสียงอันโดดเด่นของเขาไม่ยากจะคาดเดา เขาคือ "ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม" ตลกที่หลายคนแซวอ๊อฟว่ามีใบหน้าที่คล้ายกัน เชื่อแล้วว่ามาเอาฮาอย่างเดียว ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ผมเคยโดนอำบ่อย บอกว่าน้องอ๊อฟหน้าเหมือนผม ที่ผมมาร้องผมก็บอกนะว่าร้องสตริงไม่เก่ง ผมถนัดลูกทุ่ง ผมก็เลยรับมารายการนี้" เรียกว่าจบโปรเจคพิเศษไปแล้วมีรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ถูกอกถูกใจไปตามๆกัน

และในสัปดาห์หน้าพบกับ The Mask จักรราศี เมื่อตัวแทนทั้ง 12 ราศีโคจรมาเจอกัน สงคารมพลังเสียงที่มาพร้อมคำทำนาย ราศีใดจะรุ่งหรือจะร่วง เช็คดวงชะตาราศีคุณไปพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ The Mask Mirror "หน้ากากปลาคาร์ฟ" ไม่ใช่แค่ 1 แต่มาถึง 4 งงกันทั้งรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook