"ฌอห์ณ" ทุ่มศึกษาโหราศาสตร์ สวมบทหมอดู "มหากะทิง" ใน "ฤกษ์สังหาร"

"ฌอห์ณ" ทุ่มศึกษาโหราศาสตร์ สวมบทหมอดู "มหากะทิง" ใน "ฤกษ์สังหาร"

"ฌอห์ณ" ทุ่มศึกษาโหราศาสตร์ สวมบทหมอดู "มหากะทิง" ใน "ฤกษ์สังหาร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ลงจอตอนแรก คืนวันจันทร์ที่ 26 ส.ค.นี้ สำหรับ ฤกษ์สังหาร จากนิยายขายดีสู่ละครฟอร์มยักษ์ ที่ถ่ายทอดการแสดงผ่านนักแสดงมากความสามารถอย่างพระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่ต้องมารับบทหมอดูแห่งยุค งานนี้ฌอห์ณต้องงัดศาสตร์แห่งโหรมาต่อสู้กับหมอดูอำนาจศาสตร์มืดอย่าง มอส ปฏิภาณ งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าเป็นบทบาทที่ยากและท้าทายที่สุดในชีวิตการเป็นนักแสดง ถึงขั้นต้องไปเรียนโหราศาสตร์อย่างจริงจัง เพื่อที่จะได้เข้าใจและเข้าถึงตัวละครทั้งสองให้มากยิ่งขึ้น

ฌอห์ณ ได้พูดถึงความยากของตัวละครว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น "มหากะทิง" ครับ คาแรกเตอร์เป็นคนที่จริงจังและรักความถูกต้อง เกิดและเติบโตมาในครอบครัวของโหราศาสตร์ ทำให้เราเดินตามรอยบรรพบุรุษ และทำนายดวงบ้านเมืองได้อย่างแม่นยำ จนรู้ว่ากำลังมีใครบางคนทำพิธีฤกษ์สังหาร เพื่อเอื้ออำนาจให้ตัวเองและพวกพ้อง โดยต้องใช้ผู้หญิงจาก 4 ธาตุ (ดิน น้ำ ลม ไฟ) มาเป็นเหยื่อเพื่อสังเวยชีวิตให้กับพิธีกรรมนี้ สำหรับทำงานในเรื่องนี้ถือว่ายากและท้าทายที่สุดในชีวิตการเป็นนักแสดง เพราะนอกจากเรื่องการแสดงที่ต้องชิงไหวชิงพริบ ต้องงัดวิชาโหราศาสตร์ออกมาสู้กับอำนาจศาสตร์มืดจากพี่มอส ทำให้ผมต้องไปศึกษาเรื่องของโหราศาสตร์จริงๆ เพื่อความสมจริง ทำให้เวลาทำการแสดงก็จะเข้าใจและเข้าถึงตัวละครนี้มากยิ่งขึ้นครับ ยังไงก็ขอฝากละคร ฤกษ์สังหาร เป็นละครแนวใหม่ที่ไม่มีใครเคยทำ การดำเนินเริ่องเข้มข้น ตื่นเต้นตลอดทั้งเรื่อง ไม่อยากให้พลาดกันครับ" 

ติดตามชมบทบาท มหากะทิง หมอดูผู้พิทักษ์ ของพระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ ในละคร ฤกษ์สังหาร ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 21.20 น. ช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ฌอห์ณ" ทุ่มศึกษาโหราศาสตร์ สวมบทหมอดู "มหากะทิง" ใน "ฤกษ์สังหาร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook