"ติช่า" จับจูบ "แมน" เปิดตัว "ฝ่าดงพยัคฆ์" ผิดคิวมีเจ็บปาก

"ติช่า" จับจูบ "แมน" เปิดตัว "ฝ่าดงพยัคฆ์" ผิดคิวมีเจ็บปาก

"ติช่า" จับจูบ "แมน" เปิดตัว "ฝ่าดงพยัคฆ์" ผิดคิวมีเจ็บปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้น ดุเดือด สำหรับละครเรื่อง ฝ่าดงพยัคฆ์ ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 ที่เปิดศึกการตามล่าหาหัวใจอมตะ และเหล่าเสือสมิงเริ่มปลอมเป็นมนุษย์เข้ามาปะปนในหมู่บ้าน แต่เบื้องหลังฉากที่เอามาให้ชมวันนี้เป็นฉากเปิดซิงเลิฟซีนเบาๆ ของพระเอกหนุ่ม แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ที่ครั้งแรกก็โดนสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ จู่โจมแบบไม่ทันระวังตัวเลย งานนี้ขอบอกว่าแซ่บแน่!

ฉากนี้เป็นตอนที่ ลายเมฆ(นิคกี้ บุญธรรม) และ ลายดาว (ติช่า กันติชา) แต่งตัวแบบมนุษย์หนีพ่อเข้าเมือง ในระหว่างที่เดินเที่ยวตลาดเขี้ยวตะโกอย่างตื่นตาตื่นใจ ลายดาวเกิดมีปากเสียงกับแม่ค้าขายเครื่องประดับเพราะคิดว่าลายดาวจะขโมย แต่จริงๆแล้วเพราะลายดาวไม่รู้จักเงิน และไม่รู้ว่ามนุษย์ใช้ชีวิตอย่างไร หมวด รวี (แมน ธณษณุ) ผ่านมาพอดีช่วยลายดาวเจรจากับแม่ค้า ลายดาวเห็นรวีครั้งแรกก็ตะลึงรู้สึกถูกใจ รีบฉุดมือรวีลากไปทางป่าแล้วจู่โจมทันที!

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตก นครนายก ซึ่งผู้กำกับก็บอกเลยว่าฉากนี้เป็นฉากเลิฟซีนเบาๆ และถือเป็นฉากเปิดตัวเสือสาว ลายดาว ที่รับบทโดย สาวติช่า แสนแซ่บ และร่าเริง ฉากนี้ก็ด้วยเหมือนกันพอบอกว่าต้องจูบหนุ่มแมนเท่านั้น เจ้าตัวก็รีบแซวหนุ่มแมนทันที งานนี้อาจเรียกว่าละลายพฤติกรรมไม่ให้เกร็งทั้งคู่ก็เป็นได้ แต่ขอบอกว่าจูบครั้งนี้ไม่ธรรมดา ได้แผลกันไปทั้งคู่ เพราะผู้กำกับสั่งว่าให้วิ่งมาแล้วกระโดดเข้าจูบแบบนางเสือ

โอ้ววว งานนี้จะเป็นยังไง แซ่บแค่ไหนต้องดู ที่แน่ๆ ฉากนี้หนุ่มแมนเข้าถอดๆ แบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว! พลาดไม่ได้ฉากนี้ในวันพุธที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอช ดี 36 สนุกเข้มเต็มจอ...

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ติช่า" จับจูบ "แมน" เปิดตัว "ฝ่าดงพยัคฆ์" ผิดคิวมีเจ็บปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook