"ออย" ประกบคู่ "ฐิสา" ไขคดีปริศนาฆาตกรรม ใน "รอยอาฆาต"

"ออย" ประกบคู่ "ฐิสา" ไขคดีปริศนาฆาตกรรม ใน "รอยอาฆาต"

"ออย" ประกบคู่ "ฐิสา" ไขคดีปริศนาฆาตกรรม ใน "รอยอาฆาต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงจอให้คอละครได้ชมกันแล้ว สำหรับละครดราม่า สืบสวน รอยอาฆาต ทางช่อง 7HD การันตีความเข้มข้นโดยผู้จัดละครคนเก่ง เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก แห่งบริษัท ดราเมจิก จำกัด ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากละครหลังข่าวเรตติ้งแรง สารวัตรใหญ่ สำหรับเรื่องนี้ก็ไม่แพ้กัน เปิดตัวได้สวยด้วยเรตติ้ง 4.3 กับการประกบคู่ครั้งแรกของ ออย-ธนา สุทธิกมล ในบท ภาม และ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ในบท อัณศยา นำเสนอเรื่องราวการตายอย่างมีเงื่อนงำของ ‘เจ้าสัวไพศาล’ ที่ทั้งสองตกอยู่ในฐานะผู้ต้องสงสัย ความรักจึงก่อตัวขึ้นท่ามกลางอันตราย แล้วใครกันแน่คือฆาตกรตัวจริง ? ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ ตฤณ เศรษฐโชค, อานัส ฬาพานิช, ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ธัญสินี พรมสุทธิ์, นนทพันธ์ ใจกันทา, ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร, บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์, ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ, รวิสรา สวยสมเรียม และนิธิศ วงศ์เหรียญไทย ฯลฯ

พระเอกหนุ่ม ออย เผยถึงบทบาทที่ได้รับว่า "เรื่องนี้รับบทเป็นภาม ภายนอกอาจจะดูเฉยชา ไร้อารมณ์ แต่แท้จริงแล้วเป็นคนอ่อนโยน จิตใจดี และมีคุณธรรม น้อยคนนักที่จะรู้ว่าภามเป็นคนฉลาด เพราะเขาเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ชอบโอ้อวด ผมเป็นพี่น้องกับเจ้าสัวไพศาล (ตฤณ เศรษฐโชค) มีศักดิ์เป็นอาของทุกคน และเป็นผู้บริหารกิจการในเครือจิรการฯ กรุ๊ปด้วย การตายของเจ้าสัวครั้งนี้ผมจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรม เรื่องนี้ก็ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD อีกครั้ง ถือเป็นเรื่องน่ายินดีมากครับ เพราะเป็นบ้านที่เราคุ้นเคยดีอยู่แล้ว บทบาทครั้งนี้ผมก็ทุ่มเทเต็มที่ ได้มาร่วมงานกับน้องฐิสาครั้งแรกด้วย น้องเค้าเป็นคนตั้งใจ เราพูดคุยซ้อมคิวกันบ่อย เลยไม่มีเรื่องอะไรน่าห่วง บรรยากาศในกองถ่ายละครภายใต้เนื้อเรื่องที่ค่อนข้างเครียด แต่เบื้องหลังบอกเลยเราสนุกสนานกันมาก แต่ละคนมีวิธีผ่อนคลายที่แตกต่างกัน ผมก็ไม่อยากให้แฟน ๆ เครียดกับเนื้อหาละคร อยากให้ดูด้วยความสนุกและลุ้นไปด้วยกันว่า ใครเป็นฆาตกรตัวจริง ซึ่งคน ๆ นั้น อาจจะเป็นผมก็เป็นได้"

ด้านนางเอกคนสวย ฐิสา เล่าถึงบทบาทที่ได้รับว่า "เป็นตัวละครที่มีหลากหลายความรู้สึกในคนเดียวมากค่ะ ภายนอกที่ใครเห็นจะคิดว่าเธอสดใส ร่าเริง แต่จริง ๆ แล้วเธอฝังใจกับเหตุการณ์บางอย่าง แถมยังต้องมาตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของเจ้าสัวไพศาล โดยเธอต้องพิสูจน์ตัวเองให้พ้นข้อกล่าวหาด้วยการสืบหาความจริง ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าจะต้องเจอกับอันตรายอะไรบ้าง คือ ตั้งแต่ทีมงานส่งบทมาให้อ่านเราก็คิดตามตลอดว่า อัณ ต้องเจออะไรบ้าง บางทีก็ไม่คิดว่าผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งจะต้องเจอเรื่องราวซับซ้อน และเป็นอะไรที่ตื่นเต้นต้องค้นหาตลอดเวลาแบบนี้ ขอฝากแฟน ๆ เป็นกำลังใจและร่วมติดตามการค้นหาความจริงของ อัณ ด้วยนะคะ"

ติดตามชมละคร รอยอาฆาต ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ออย" ประกบคู่ "ฐิสา" ไขคดีปริศนาฆาตกรรม ใน "รอยอาฆาต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook