ฟีดแบคคนดู "ลิขิตแห่งจันทร์" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ลิขิตแห่งจันทร์" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ลิขิตแห่งจันทร์" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครใหม่จากช่อง 3 ที่มาท่ามกลางความแห้งแล้งของเรตติ้งละครหลังข่าวทั้งหลาย ลิขิตแห่งจันทร์ จากค่าย อาหลองกรุ๊ป จำกัด ก็ดูท่าจะเป็นความหวังของช่องแล้วล่ะ เพราะเปิดตัวมาได้ 3 ตอนก็ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมยังได้รับคำชมจากชาวโซเชียลว่าเรื่องนี้แหละ ที่จะมาทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ได้มีละครฮาๆ ไว้ดูกันสักที

ถือว่าเปิดตัวมาดีเลยสำหรับละคร ลิขิตแห่งจันทร์ นำแสดงโดย เพื่อน คณิน และ น้ำตาล พิจักขณา ที่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก และยังถือว่าเป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของนางเอกสาวหน้าคมตาหวานอย่างสาวน้ำตาล ที่งานนี้ต้องข้ามภพไปยังอดีตกันอีกแล้ว แต่บอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้ถึงจะมีความข้ามภพข้ามชาติ แต่มีความฮาประกอบไว้แน่นๆ เลย เพราะนางเอกของเราจะต้องเล่นเป็น 2 ตัวละคร แถมยังต้องสลับภพกันอีกด้วย 

เพียงคำอธิษฐานของทหารผู้ภักดี ทำให้เรื่องทั้งหมดกลับกลายเป็น ลิขิตแห่งจันทร์ ที่ทำให้ โอปอล ผู้หมวดสวยสวยมั่นใจในตัวเองในภพปัจจุบันต้องพลัดภพไปอยู่ในช่วงกรุงศรีอยุธยา แถมยังพกอุปกรณ์ไฮเทคเต็มไปหมด และยังต้องมาเจอกับ "หลวงโอสถวรเวช" ที่เจอหน้ากันก็แทบอยากจะหนีหน้าและยังไม่เชื่อว่าโอปอลจะมาจากยุคอนาคตจริงๆ ในขณะที่ "ดวงแก้ว" แม่หญิงงามอ่อนช้อยกับต้องมาเป็นสาวมือปราบ ห้าวหาญ ก๋ากั๋น เพื่อปราบโจรร้าย และยังต้องเผชิญกับยุค 4G ที่ทุกอย่างดูทันสมัยไปหมด แต่ดีที่มี "พิภพ" หนุ่มคู่หูที่คอยปลอบและคอยสอนจนพิภพแอบหลงรักดวงแก้วซะแล้ว

บอกเลยว่าความเข้มข้นของเรื่องนี้ถูกใจคนดูโซเชียลอย่างมาก พวกเขาจะพูดถึงเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์แฮชแท็ก #ลิขิตแห่งจันทร์ ว่าอย่างไรบ้าง มาดูกัน!

ความเห็นชาวเน็ต

-ชอบความแกร่งของตัวละครมากๆ ถึงจะหลงยุคเข้ามาก็สามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี แถมฉลาด ทันคนด้วย 555

-ใครที่สงสัยว่านางเอกเอาชุดว่ายน้ำจากไหนมา อย่าลืมว่าตอนนางเอกข้ามภพมา นางมีกระเป๋าเป้ที่ใส่เสื้อผ้าและของใช้ส่วนหนึ่ง ตอนจะไปนอนบ้านเพื่อน ตอนข้ามภพมาก็ลากมาทั้งกระเป๋าเลย ทีนี้จะอุปโลกน์ว่ามีชุดว่ายน้ำมาด้วยก็ไม่แปลกอะ

-เห้ยแก คือช่วงนี้ใครเครียดๆ แนะนำให้ดูเรื่องนี้ ตอนแรกคิดว่าเรื่องนี้จะน่าเบื่อเพราะเห็นมาแนวข้ามภพข้ามขาติ แต่เออดูมีอะไรที่น่าสนใจกว่านั้น แล้วฮาอีก5555

-แม่ดวงแก้ว แม่ต้องเข้มแข็งน้า แม่มายุค 2019 แม่ต้อง Strong น้าแม่ โลกนี้ช่างโหดร้าย

-แต่พระเอกเล่นบู๊ดีนะ ฟาดเรียบมาก

-เปิดเรื่องมาชัดดีว่าเป็นละครแนวไหน ข้ามภพข้ามชาติ เป็นตอนของการปูเรื่อง ติดการพูดของพระเอกที่ช้าไปหน่อย ดูแข็งๆ แต่โดยรวมก็โอเค คิวบู๊ดีทุกคิว เนื้อเรื่องดูได้เรื่อยๆ มีเนือยๆ บางช่วง แต่ไม่ถึงกับแย่ ยังติดตามได้เพลินๆ

-กลายเป็นเรตติ้งสูงสุดในล็อตนี้ ของช่อง 3

-สรุปนางเอกร้ายสุด 555555 ชอบความหลอกด่าทุกถ้อยคำสองแม่ลูกนั่นตัวลีบเหลือสองเซ็นต์​

-คือละครสนุกแบบเหลือเชื่อ 555555 แล้วสนุกทั้งอดีตและปัจจุบันด้วยนะ

-จับอดีตมาเป็นปัจจุบัน ดวงแก้วก็ต้องตื่นตาตกใจกับปัจจุบัน แต่โอปอลไปอดีต อดีตต้องเป็นฝ่ายตกใจกับโอปอ 555 พล๊อตเรื่องสนุก ชอบๆ

-ปกติเวลาดูละครข้ามภพข้ามชาติแบบนี้จะรู้สึกได้ว่าอยากดูพาร์ทอดีตหรือปัจจุบันมากกว่ากัน แต่ตอนนี้เลือกไม่ถูกจริงๆว่าอยากดูฝั่งไหนมากกว่า โคตรฮาทั้งสองฝั่งเลย 55555555 ปัจจุบันแค่นั่งรถก็กรี๊ดกร๊าดยังกะนั่งรถไฟเหาะ อดีตก็รั่วจนท่านพ่อท่านแม่ตกใจ 555

-สนุกมากเรื่องนี้ เรียกได้ว่าตีหัวเข้าบ้านที่แท้ทรูน้ำตาลกับคอมเมดี้คือไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ นั่งขำทั้งอดีตและปัจจุบัน ชอบซีนหมอผีสุดละวันนี้55555 ส่วนกระทิงนี่โอเคเลยนะ ตอนแรกกังวลแต่เล่นดีเกินคาด ส่วนพี่หมอ รบกวนปรึกษาพี่หมื่นค่ะ สอนแร็ปด่วนๆ

-คือในบุพเพฯพี่หมื่นนางดุไงแล้วโตกว่ามากแต่พอในเรื่องนี้พระนางอายุน่าจะไล่ๆกัน แล้วพี่หมอนางเป็นพระเอกสายซึนอ่ะ โดนรุกก็คือไปไม่เป็นเลยจ้า เขินเก่งมากพ่อ โอ้ย ละมุนมากแม่ เป็นนี่เป็นโอปอลก็จะรุกอ่ะเอาจริงๆ 5555555

-เรื่องบทค่ายนี้คือดีมาตั้งแต่อังกอร์ล่ะ ดำเนินเรื่องเร็ว ไม่ยืดเยื้อ เมื่อวานอาจเพราะปูเรื่อง เลยมีความเนื่อยเป็นบางช่วง แต่วันนี้คือตบมุขโบ๊ะบ๊ะๆ ขำกระจายมาก 5555

ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไง ก็ติดตามละคร ลิขิตแห่งจันทร์ ได้ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.20-22.35 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.30 น. ทางช่อง 3 จ้า

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ลิขิตแห่งจันทร์" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook