ตัวอย่างเต็ม "มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง" รับประกันความสนุกคอเมดื้อ!

ตัวอย่างเต็ม "มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง" รับประกันความสนุกคอเมดื้อ!

ตัวอย่างเต็ม "มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง" รับประกันความสนุกคอเมดื้อ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดื้อกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง หนังไทยแนวโรแมนติก - คอมมาดื้อ ที่เพิ่งปล่อย Official Trailer กันไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (4 กันยายน 2562) ผ่านช่องทางต่างๆ ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวโซเชียล

เรื่องราวเริ่มต้นจากชีวิตผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่อ หลิน (เก้า-สุภัสสรา ธนชาต) ความฝันของเธอคือ การอยากมีแฟนดีๆ เข้ามาในชีวิตสักคน! แต่อุปสรรคในการมีแฟนของเธอนั้นคือ ดื้อ (นน-ชานน สันตินธรกุล) หลานชายตัวแสบ! ที่ชอบคอยกันท่าแบบสุดๆ

ซึ่งภารกิจกันท่าครั้งใหญ่ของ ดื้อ จากหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบน้าสาวกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง กับการที่ต้องกีดกันขัดขวาง แมน (กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล) หนุ่มนักดนตรีกลางคืน ที่มีความมั่นใจ ในตัวเองสูง และมีทักษะในการจีบผู้หญิงต่ำแต่มีลูกตื้อสูงมาก เขาพร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อหลินโดยไม่แคร์สิ่งใดบนโลกใบนี้ แต่งานหนักของดื้อยังมีอีกคน นั้นคือ เกมส์ (บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ) นักศึกษาหนุ่มหล่อปี 4 ที่มีดีเรื่องของการวิ่ง ด้วยรอยยิ้มที่บาดใจและแววตาที่ใสซื่อ ทำเอาหลินแอบเขินเวลาที่เกมส์มาเจอทุกครั้ง เกมส์จึงเป็นศัตรูที่น่ากลัวของดื้อที่ต้องคอยกันท่าหลินให้ห่างออกจากเด็กหนุ่มคนนี้!

นอกจากนี้ยังเสริมทัพความสนุกที่การันตีว่าคุณจะได้หัวเราะกันตลอดทั้งเรื่อง แถมยังจะได้เห็นบทบาทใหม่ในวงการบันเทิง กับฐานะนักแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของ พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง และเหล่านักแสดงมากฝีมือ รัศมีแข-แจ่ม ฟ้าเกื้อล้น, เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ, เทพ พงศ์เทพ, แอนนนา ชวนชื่น, คิง ก่อนบ่าย, ยาว ลูกหยี และ พัน พลุแตก การันตีความสนุกและความดื้อจนน่ารักจากค่าย รฤก โปรดั๊กชั่น และผลงานของ ผู้กำกับมากฝีมือ! เค-ไชยณรงค์ แต้มพงษ์

มาติดตามกันว่าการกันท่าระดับเหรียญทอง แบบของมิสเตอร์ดื้อ กับภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่? 18 กันยายน นี้ ไปดื้อพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์! 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตัวอย่างเต็ม "มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง" รับประกันความสนุกคอเมดื้อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook