"แม็กกี้" ใจห้าว ตามจีบทหารองครักษ์ ใน "ดวงใจขบถ"

"แม็กกี้" ใจห้าว ตามจีบทหารองครักษ์ ใน "ดวงใจขบถ"

"แม็กกี้" ใจห้าว ตามจีบทหารองครักษ์ ใน "ดวงใจขบถ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวเล็กแต่ใจใหญ่ นาทีนี้ต้องยกให้กับ แม็กกี้ อาภา หรือ อ่อนคำ ในซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง ดวงใจขบถ ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ที่ตอนนี้เรตติ้งพุ่งแรงถึง 6.3 กับบทนางกำนัลสาวคนเก่ง ที่พกความเข้มแข็งเกินร้อย ยอมเสียสละตนเองเพื่อชาติเพื่อเพื่อนคนสนิท ด้วยคาแร็กเตอร์ที่ออกแนวโก๊ะๆ ยิงมุขจีบทหารองครักษ์ หลุยส์ เฮส อยู่ตลอดเวลา จนทำเอาแฟนๆ จิ้นความเคมีเข้ากันของทั้งคู่พร้อมยังชื่นชมฝีมือการแสดง มอบฉายานักแสดงเพชรเม็ดงาม อีกด้วย

แม็กกี้ เผยว่า "ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบในตัว อ่อนคำ นะคะ เรื่องนี้คาแร็กเตอร์ก็ค่อนข้างใกล้ตัวแม็กกี้เลย ในเรื่องก็จะเป็นคนซื่อ ๆ ขี้ซุ่มซ่าม อยากรู้หรืออยากถามอะไรก็พูดออกแนวคนโก๊ะ ๆ มึน ๆ หน่อย จนบางทีเราก็ปล่อยมุขตลกของเราเองแบบไม่รู้ตัว จนกลายเป็นฉากที่ทำเอาคนดูชอบและหัวเราะไปพร้อมกัน อีกมุมหนึ่งแอบได้ยินมาว่ากระแสความจิ้นระหว่างอ่อนคำกับยุพราช (หลุยส์ เฮส) ก็มาแรงเหมือนกัน เห็นมีคอมเมนต์ว่า ‘ชอบคู่นี้ไม่แพ้คู่หลักเลย’ ต้องแน่นอนซิคะ เพราะเราเป็นสาวรุกแรง จีบเขาหนักมาก แถมไปขโมยจูบแรกเขาอีกด้วย (หัวเราะ) เพราะเป็นทหารองครักษ์ที่เราปลื้มมาตั้งนานแล้ว

แถมในฉากก็เล่นกับพี่หลุยส์บ่อยมาก ความดื้อที่อยากจะติดตามเขา ร่วมกันทำภารกิจลับกู้ชาติ ปกป้องเพื่อนสนิทเจ้าจ้อย (นาว-ทิสานาฎ) เลยได้เห็นมุมบู๊บุกป่าฝ่าฟันจับปืนรบกับพวกกลุ่มทหารซาอู คู่นี้ก็จะเศร้านิดหน่อยค่ะเพราะเรารักเขา แต่เขาไม่รักเรา ใจยังไม่ตรงกันสักที เราเองก็พยายามใช้ความดีพิสูจน์ทำให้เขาหันมารักเราสักวันเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ได้กลับมาเล่นคู่เพื่อนซี้อย่าง นาว อีกด้วย เป็นความผูกพันระหว่างเจ้าหญิงกับนางกำนัลที่เกิด และโตมาด้วยกันแต่เด็ก จนกลายเป็นเพื่อนแท้คนสนิทกันเหมือนในชีวิตจริง ที่พวกเราสองคนก็สนิทกันค่ะ เลยทำให้การทำงานบรรยากาศในกองราบรื่น สนุกเป็นกันเองมาก ๆ ค่ะ ยังไงก็ขอฝากติดตามละครและเป็นกำลังใจให้ความรักได้สมหวังกับยุพราชด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง ดวงใจขบถ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แม็กกี้" ใจห้าว ตามจีบทหารองครักษ์ ใน "ดวงใจขบถ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook