ฟีดแบคคนดู "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" (My Love From Another Star) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" (My Love From Another Star) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" (My Love From Another Star) ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรอคอยกันมานาน ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star) ละครเรื่องใหม่จากทางช่อง 3 ที่ค่าย บรอดคาซท์ หยิบเวอร์ชั่นเกาหลีมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย ในที่สุดก็ลงจอให้ได้ดูกันไปสดๆ ร้อนๆ เพียงแค่ตอนแรกก็ทำเอาโซเชียลฮือฮากันไปตามระเบียบ

เรียกว่าตอนแรกของละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star) ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยจ้า กับความเป๊ะปังตามแบบฉบับจนหลายคนชม งานนี้ได้พระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ มารับบท อชิระ มนุษย์ต่างดาวหนุ่มที่มาเยือนโลกแต่มีเหตุให้ช่วยเหลือหญิงสาวมนุษย์โลกจนกลับขึ้นยานไม่ทัน ต้องอยู่บนโลกมานานกว่า 300 ปีเพื่อรอวันกลับดาวตัวเอง โคจรมาพบกับนางเอก แมท ภีรนีย์ รับบทเป็น ฟ้ารดา นางเอกซุปตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศไทย ที่หน้าจอสวยใสแต่จริงๆ เป็นนางเอกสายเหวี่ยง ที่บังเอิ๊ญบังเอิญมาอยู่ห้องข้างกัน จนเกิดเรื่องราววุ่นๆ ขึ้น

บอกเลยว่าตอนแรกของละครเรื่องนี้มีการเก็บรายละเอียดการสร้างอย่างดีไม่แพ้ต้นฉบับเวอร์ชั่นเกาหลี ที่เรียกว่าองค์ประกอบภาพ คอสตูม ฉากในห้องนอน หรือแม้แต่ซีจี ก็ทำออกมาได้ดีจนแฟนละครถึงกับเอ่ยปากชม บวกกับบทละคร หรือมุกต่างๆ ที่มีการปรับเปลี่ยนเป็นแบบไทยๆ ก็ยิ่งทำให้ละครมีความตลกแบบถูกจริตคนดูอย่างมาก ไม่ต้องพูดถึงอินเนอร์ทางการแสดงของพระ-นางเลย เรียกว่าเล่นเกินร้อย รับส่งมุกกันแบบที่คนดูแล้วต้องยิ้มตามไปเลย

ฟีดแบคการพูดถึงของละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ในโซเชียลทวิตเตอร์บอกเลยว่าร้อนแรงสุดๆ จะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกัน!

ความเห็นชาวเน็ต

-เผื่อใครงงนะ คือตอนเริ่มเรื่องพระเอกเกริ่นว่าการโคจรของดวงดาวดวงหนึ่ง เข้ามาใกล้โลกเลยทำให้เกิดหิมะตก และอากาศในไทยหนาวขึ้นทุกคนเลยใส่ชุดดูเป็นเมืองหนาวไง

-เชื่อว่าใครหลายๆ คนก็คงเคยดูเวอร์ชั่นเกามาแล้วเราก็เคยดูเหมือนกัน แน่นอนว่าต้นฉบับเขาทำมาดีมากๆ อยู่แล้ว แต่พอดูเวอร์ชั่นไทยก็โอเคได้อยู่นะ ทั้งหมดทั้งมวลเราชอบสุดคงบทที่แมทเล่นใกล้เคียงต้นฉบับ สวย ตลก รั่วดี

-คือเวอร์เกามันก็สนุกแหละ แต่ของไทยนี่มันก็ตลกของมันนะเว้ย นี่ชอบตรงทุกอย่างเป็นมุกไทยที่เราเข้าใจได้นี่แหละ 555555555 ขนมปลากิมไข่เป็ดงี้ พระเอกทำหน้าเหมือนณเดชน์ คุกิมิยะงี้ 555555

-มันต้องแมทละปะ 555555555 ตอนแรกแอบคิดว่ามันจะดีปะว่ะ คือเวอร์ทำไว้ดีมาก ๆ แต่แม่ร่งมัน ดีย์ โก๊ะก็โก๊ะได้ใจเวอร์ พระเอกก็นิ่งจนกูจะโมโห 55555555

-ทำดีมากกกกก ตัดดีมากแม่ คือรู้เลยว่าคนทำกำกับบุพเพมาก่อน เพราะได้กลิ่นอายคาแรคเตอร์ละครของ ผกก. คนนี้โดดเด่นมากอ่ะ..เวลาสลับฉากคือมีปิ๊งๆ พร้อมซาวน์เพลงตลอด คือดีต่อใจจริงๆ ขอให้เรตติ้งปังๆ ให้ควรค่าแก่ความดีงามนี้ด้วย

-บอกตรงๆ นะ แมทได้มากกกกอ่ะ 55555555 แสดงได้กริบมาก สวยเลิศดูเย็นชา มีอำนาจมาดนางพญา สมเป็นชอนซงอีสุดๆ คือไม่ใช่แมทนึกไม่ออกเลยว่าจะเป็นใคร.. คือคิดว่าสอบผ่านนะ ถึงไม่ดูฉากกวนตีนพระเอกก็รู้เลยว่าต้องทำออกมาได้ดี ต้องชื่นชมนางในส่วนนี้อ่ะ

-เอาจริงก็เพิ่งเคยได้ยินสำนวนนี้อ่ะ "โตฟัก โตแฟง" อห. เหมือนโดนณเดชน์ด่าไปพร้อมกับฟ้ารดาเลยกุ

-โอ๊ยยขำมาก จริตแมทคือได้มาก ตลกมากอ่ะ ความมั่นหน้ามั่นใจมันได้จิงๆ

-สาเหตุที่ชุดทุกคนดูหนาว ละครสมมุติ เป็นพ.ศ.2565 อีก 3 เดือน ดวงดาวของพระเอกจะใกล้โลก ทำให้หิมะตก + อากาศจะเริ่มหนาวขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญมันคือละครแฟนตาซี ถ้าอยากให้มีหิมะตก หรือทะเลที่เชียงใหม่ ก็ได้ เพราะมัน คือจินตนาการ

-ตอนเด็กๆ แม่ให้กินโบท็อกแทนนมหรอ ถึงได้ตึงไปทั้งตัวทั้งสมองแบบนี้ , อย่าเป็นนางเอกเลย เป็นควายดีกว่า คอมเม้นในเน็ตคือหน้าสั่นมากอห.5555555

-ทำดีมากกกกก ตัดดีมากกแม่ คือรู้เลยว่าคนทำกำกับบุพเพมาก่อน เพราะได้กลิ่นอายคาแรคเตอร์ละครของ ผกก. คนนี้โดดเด่นมากอ่ะ เวลาสลับฉากคือมี ปิ๊ง ๆพร้อมซาวน์เพลงตลอด คือดีต่อใจจริงๆ ขอให้เรตติ้งปังๆ ให้ควรค่าแก่ความดีงามนี้ด้วย

-ไม่เชื่อว่าซีจีของไทยจะดีขนาดนี้ เป๊ะตามต้นฉบับมากกก

-ห้องหนังสือเวอร์เกาหลีกับเวอร์ไทย เก็บรายละเอียดดีมาก ฉากสวยมาก โคตรเหมือน

>> "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" เปิดตัวเรตติ้งกริบ สวนทางโซเชียล

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" (My Love From Another Star) ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook