คุยกับ แอน วาตานาเบ้ และ ฮิโอะ มิยาซาว่า กับความรักสุดอลวนใน “Fake Affair”

คุยกับ แอน วาตานาเบ้ และ ฮิโอะ มิยาซาว่า กับความรักสุดอลวนใน “Fake Affair”

คุยกับ แอน วาตานาเบ้ และ ฮิโอะ มิยาซาว่า กับความรักสุดอลวนใน “Fake Affair”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นออนแอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “Fake Affair” ซีรีส์รักสุดอลวนจากค่าย นิปปอนทีวี ที่ได้สาวหน้าใสตลอดกาล แอน วาตานาเบ้ ที่ควงแขนหนุ่มฮอต ฮิโอะ มิยาซาว่า มารับบทคู่พระ-นาง กับเรื่องราวสุดวายป่วงเกี่ยวกับความรักที่เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจ

Fake Affair เล่าเรื่องของ โชโกะ (รับบทโดย แอน วาตานาเบ้) สาวหน้าใสโสดซิงวัย 32 ที่รู้สึกเบื่อหน่ายกับความไม่แฟร์ทางสังคมที่ผู้หญิงทั้งหลายได้รับ จนอยู่ๆ วันหนึ่งเธอก็ตัดสินใจเปลี่ยนสถานะตัวเอง โดยหลอกคนอื่นๆ โดยเฉพาะชายหนุ่ม (รับบทโดย ฮิโอะ มิยาซาว่า) ที่เธอได้พบระหว่างการเดินทางไปพักร้อนของเธอว่า เธอได้แต่งงานแล้ว ทั้งสองจึงตัดสินใจ “คบชู้” กัน แต่ไม่นาน โชโกะ ก็ได้เริ่มรู้สึกตัวว่า เธอเริ่มตกหลุมรักเขาเข้าแล้วจริงๆ เรื่องจึงไม่ง่ายอย่างที่เธอคิด เพราะ โชโกะ เธอรู้ดีว่า เธอไม่มีทางพบกับรักแท้จากรักที่เกิดกับ “ชายชู้” ได้ สุดท้ายแล้วสาวโชโกะจะพบกับความสุขที่แท้จริงหรือไม่?

Fake Affair

Sanook! TV/Movies ขอนำเสนอบทสัมภาษณ์ 2 นักแสดงนำจาก Fake Affair อย่าง แอน วาตานาเบ้ และ ฮิโอะ มิยาซาว่า ซึ่งเชื่อว่าถ้าได้อ่านแล้วจะดูซีรีส์สนุกมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

 

ช่วยเล่าถึงบทที่คุณทั้งสองคนได้รับให้เราฟังหน่อยได้ไหม?

แอน วาตานาเบ้: ดิฉันรับบทเป็น โชโกะ สาวโสดอายุ 32 ปี ที่กำลังพยายามจะหาคู่รักแท้เพื่อแต่งงาน แต่การตามหารักแท้ของเธอไม่ได้เป็นอย่างฝัน เธอจึงยอมแพ้ และตัดสินใจออกเดินทางไปเที่ยวคนเดียว ซึ่งในระหว่างเที่ยวบินนั้น เธอได้พบกับหนุ่มตากล้องหน้ามนที่หล่อบาดใจ แต่เธอดันไปโกหกกับเขาว่าเธอได้แต่งงานแล้ว และเรื่องราวความรักอลวนของพวกเขาทั้งสองก็ได้เริ่มขึ้น

ฮิโอะ มิยาซาว่า: ผมรับบทเป็น บันโนะ หนุ่มช่างภาพสุดหล่อวัย 25 ปีที่สาวโชโกะได้ตกหลุมรัก หนุ่มบันโนะได้อาศัยอยู่ที่ต่างประเทศตลอด เขามีความเป็นสุภาพบุรุษสูง และสุภาพมาก ซึ่งต่างจากผู้ชายญี่ปุ่นทั่วไป 

แอน วาตานาเบ้ ซีรีส์เรื่องนี้ถือว่าเป็นการกลับคืนจอซีรีส์ของคุณในรอบ 4 ปี คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง? และคุณได้คาดหวังอะไรบ้างจากการเล่นซีรีส์เรื่องนี้?

แอน วาตานาเบ้: มันก็นานแล้วเหมือนกันนะคะที่ฉันห่างหายจากการเข้าฉากเล่นซีรีส์ และที่ผ่านมาฉันก็ไม่ค่อยได้เล่นซีรีส์โรแมนติกสักเท่าไหร่ ฉันเลยรู้สึกว่า มันเป็นสิ่งใหม่ที่ท้าทายฉันทั้งหมดเลย อีกทั้งคราวนี้ฉันยังได้ร่วมงานกับดาราเก่งๆ อีกหลายท่าน มันสนุกมากเลยค่ะ ฉันว่าเราก็ประสบความสำเร็จในการถ่ายทำตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้แล้ว

แอน วาตานาเบ้

ฮิโอะ มิยาซาว่า คุณว่าการรับงานแสดงครั้งนี้มีอะไรที่คุณคิดว่ามันท้าทายแบบสุดๆ บ้าง?

ฮิโอะ มิยาซาว่า: ผมเองก็ไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการเล่นละครแนวโรแมนติกเหมือนกันครับ ตอนนี้ผมเลยต้องศึกษาเกี่ยวกับการจะแสดงออกต่อหน้าผู้หญิงอย่างไรให้ผู้หญิงเขิน หรือจะหว่านเสน่ห์แบบนิ่มๆ อย่างไรต่อหน้าผู้หญิง

พวกคุณคิดว่าบทของคุณมีความเหมือนหรือต่างจากตัวจริงของคุณอย่างไรบ้าง?

แอน วาตานาเบ้: ฉันเข้าใจนะคะว่าบางคนอาจจะต้องใช้วิธีการโกหก เมื่อเขาหรือเธอไม่มีความมั่นใจอะไรสักอย่างในตัวเอง แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันว่าคนเราควรอยู่กับความจริงให้ได้ ไม่จำเป็นต้องโกหกกัน แต่อย่างไรก็ตามด้วยความน่ารักของสาวโชโกะ ฉันเชื่อว่ายังไงคุณผู้ชมหรือคนรอบข้างก็คงอยากคอยเป็นให้กำลังใจเธออยู่ดี

ฮิโอะ มิยาซาว่า: ผมเคยมีประสบการณ์การอาศัยอยู่ต่างบ้านต่างเมืองมาก่อนคล้ายกับบันโนะครับ มันเลยง่ายสำหรับผมในการรับบทเป็นบันโนะ เพราะเรามีพื้นฐานการดำเนินชีวิตมาคล้ายๆ กัน

ฮิโอะ มิยาซาว่า

ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศไปยังหลายประเทศทั่วทวีปเอเชียผ่านทางช่อง GEM คุณมีอะไรจะฝากถึงแฟนๆ ของคุณในต่างประเทศหรือไม่?

แอน วาตานาเบ้: ฉันรู้สึกเหมือนฝันไปเลยนะคะเมื่อได้รู้ว่าละครของเราได้ออกอากาศในต่างประเทศด้วย พอรู้อย่างนี้แล้วพวกเรายิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ และพยายามตั้งใจทำงานให้สุดฝีมือ ฉันเชื่อว่า ความรัก เป็นสิ่งที่มีความหมายตรงกันทั่วโลก ฉันจึงหวังว่าแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชียจะอินและฟินไปกับซีรีส์ของเรา ถ้าฉันได้มีโอกาสไปเยี่ยมประเทศของพวกคุณ อย่าลืมเข้ามาทักทายฉันด้วยนะคะ

ฮิโอะ มิยาซาว่า: ซีรีส์เรื่องนี้มีครบทุกรสทั้งตลกไปจนถึงเศร้า นอกจากนี้ยังเป็นซีรีส์ที่ทั้งครอบครัวสามารถนั่งชมร่วมกันได้ด้วย ผมอยากฝากให้แฟนๆ ทั่วทั้งเอเชียอย่าลืมติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันนนะครับ

 

ติดตามเรื่องราวความรักอลวน และเป็นกำลังใจให้ แอน วาตานาเบ้ และ ฮิโอะ มิยาซาว่า ใน Fake Affair ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง GEM ทรูวิชั่นส์ช่อง 244 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คุยกับ แอน วาตานาเบ้ และ ฮิโอะ มิยาซาว่า กับความรักสุดอลวนใน “Fake Affair”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook