“ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” คัมแบ็กเวที 2 พ.ย. ซึ้ง ฮา สะท้อนสังคมปัจจุบันเช่นเดิม

“ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” คัมแบ็กเวที 2 พ.ย. ซึ้ง ฮา สะท้อนสังคมปัจจุบันเช่นเดิม

“ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” คัมแบ็กเวที 2 พ.ย. ซึ้ง ฮา สะท้อนสังคมปัจจุบันเช่นเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นละครเวทีที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างหนาหู ว่าทั้งตลก ซึ้ง และสะท้อนความเป็นจริงในสังคมได้อย่างถึงแก่น สำหรับ “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” และละครเพลงเรื่องนี้ก็เตรียมคัมแบ็ก กลับมาสร้างความสนุกสนานกันอีกครั้ง 2-10 พฤศจิกายน 2562 นี้

“ผมว่า ชายกลาง เดอะมิวสิคัล เป็นละครเวทีที่มีคุณค่ามากๆ ครับในแง่ของเนื้อหา” ความรู้สึกจากผู้กำกับ สังข์-ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม ก่อนที่เขาจะกล่าวต่อว่า “ละครเรื่องนี้ถูกเคลือบด้วยความตลก เนื้อเรื่องสะท้อนให้เห็นว่า ชีวิตคนเราไม่มีอะไรแน่นอน อย่างตัวเอกของเรื่องที่ดูถูกนิยายน้ำเน่า และมองว่างานของเขาเป็นงานมีอุดมการณ์ จรรโลงโลก แต่นิยายน้ำเน่าก็อาจมีคุณค่าจรรโลงใจสำหรับบางคนก็ได้”

สังข์-ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม (ผู้กำกับ)

นอกจากนั้น สังข์ ยังกล่าวถึงสังคมปัจจุบันต่ออีกว่า คนเรานั้นชอบเอาตัวเองไปตัดสินทุกสิ่ง แล้วไม่ยอมรับความจริงของคนรอบข้าง พออยู่รวมกันแล้วก็ไม่มีความสุข ซึ่งเขาก็พยายามแทรกข้อคิดต่างๆ ให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงความรู้สึกของตัวละครที่หลากหลาย ผ่านทั้งบทเพลง บทละคร รวมไปถึงนักแสดง ให้รู้สึกว่าเรื่องราวต่างๆ บนเวทีนั้นเป็นเรื่องใกล้ตัว เป็นเรื่องราวในยุคสมัยเดียวกัน และคิดว่าอย่างน้อยละครเวทีที่เขากำกับก็น่าจะสะดกิดอะไรบางอย่างให้กับผู้ชมได้

ชายกลาง เดอะมิวสิคัล

ชายกลาง เดอะมิวสิคัล เป็นละครเพลงจากชีวิตจริงสุดโศก และโลกนิยายสุดฮา กับการจิกกัดขนบแห่งละครไทยได้อย่างแยบยล นำแสดงโดย ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน รับบทเป็น “ชายกลาง” และ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ รับบทเป็น “ปริศนา” ร่วมด้วย ป๋าเต็ด-ยุทนา บุญอ้อม รับบทเป็น “บก.วิทิต”, จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติ์รัศมี รับบทเป็น “สมชาย”, ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ รับบทเป็น “พร”, ตุ๊กตา-จมาพร แสงทอง และ พีท-ปิติพงษ์ ผาสุขยืด รวมถึงนักแสดงมากความสามารถล้นเวที

พบกับ ชายกลาง เดอะมิวสิคัล ได้อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 2-10 พฤศจิกายน 2562 จำนวน 4 รอบเท่านั้น ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยาม สแควร์วัน ชั้น 7 บัตรราคา 2,800 / 2,300 / 1,800 / 1,400 / 1,000 บาท จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บทจะซึ้ง บทจะฮา กันอย่างไร เดี๋ยวรู้เรื่อง!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” คัมแบ็กเวที 2 พ.ย. ซึ้ง ฮา สะท้อนสังคมปัจจุบันเช่นเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook