แฟนมีตติ้ง "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ความฟินเหมือนยกกูซูมาไว้ที่ประเทศไทย

แฟนมีตติ้ง "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ความฟินเหมือนยกกูซูมาไว้ที่ประเทศไทย

แฟนมีตติ้ง "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ความฟินเหมือนยกกูซูมาไว้ที่ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับต้องจดใส่ปฏิทินเอาไว้ว่าต้องไปงานนี้ให้ได้ กับงานแฟนมีตติ้งเหล่านักแสดงจากซีรีส์จีนเรื่องดังของปีนี้ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่ฉายทาง WeTV ที่ทำเอาแฟนซีรีส์ติดงอมแงมกันทั้งบ้านทั้งเมือง กระแสความแรงของเรื่องนี้ทำให้ผู้จัดฝั่งจีนอย่าง NewStyle Media จับมือกับ RegiStar พาทัพนักแสดงนำให้มากระทบไหล่แฟนๆ ถึงประเทศไทย ในงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ณ  IMPACT EXHIBITION HALL 5-6 (อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6)

และฝั่งนักแสดงนำที่มาในครั้งนี้ก็มีแต่ตัวหลักที่พลาดไม่ได้จริงๆ แค่มีสองพระเอก เซียวจ้าน และ หวังอี้ป๋อ ก็ว่าเริ่ดสุดๆ แล้ว ยังมีทัพนักแสดงในเรื่องอย่าง อวี๋ปิน, หวังจั๋วเฉิง, หลิวไห่ควาน, เฉาอวี๋เฉิน, ซ่งจี้หยาง และ เฉินจั๋วเสวียน มาสมทบอีกด้วย ยิ่งเห็นแบบนี้ยิ่งตื่นเต้นสุดๆ แถมครั้งนี้ก่อนที่จะไปดูพวกเขาเต็มๆ ในงานแฟนมีตติ้ง ก็มีช่วงเวลาให้เหล่าสื่อมวลชนไทยและแฟนคลับผู้โชคดี ได้พบปะ 8 นักแสดงนำกันก่อนในงานแถลงข่าว ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ที่เปิดตัวกระหึ่มด้วยเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนคลับที่เข้าร่วมงาน โดยเหล่านักแสดงนำได้พูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้มาเมืองไทยกันให้ได้ฟินกันเบาๆ แถมยังส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมทุกคน พร้อมกันนั้นยังร่วมกันบริจาคเงินจำนวน 600,000 บาทให้กับทาง โรงพยาบาลวารินชำราบ และโครงการ ร่วมใจพี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม อีกด้วย (ติดตามบรรยากาศที่ Sanook! เอามาฝากได้ที่นี่!)

 

ปรมาจารย์ลัทธิมาร เป็นซีรีส์พีเรียดจีนที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดังที่มีคนอ่านมหาศาล พอเอามาทำเป็นซีรีส์ก็โด่งดังแบบถล่มทลายไม่แพ้กัน ยิ่งเมื่อ WeTV เอามาออกอากาศให้ได้ดูพร้อมกับจีนแผ่นดินใหญ่ ก็ยิ่งสร้างความฟีเวอร์อย่างหนักในหมู่คนดู ความนิยมของนักแสดงในเรื่องพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง แล้วไม่ต้องพูดถึงเมื่อมีการรวมตัวนักแสดงในแฟนมีตติ้งทั้งที จะเรียกเหล่าประชากรแฟนคลับทั้งไทยและจีนให้มารวมกันมากมายขนาดไหน ครั้งนี้เลยเรียกว่าเป็นการรวมมวลมหาพลพรรคคนรักป๋อจ้าน เอ้ย อี้ป๋อ เซียวจ้าน และนักแสดงทั้งหมด ให้มารวมตัวกันแบบมีการนัดหมาย ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6

 

มาพูดถึงการเข้าไปสัมผัสพวกเขาภายในงานกันบ้างดีกว่า กว่าจะเบียดเสียดผู้คนเข้าไปยังภายในงานได้ก็ต้องบอกว่าอยากจะร้องไห้...เหมือนศึกดับตะวันก็มิปาน สู้ขาดใจที่จะได้เข้าไปยืนภายในฮอลล์จัดแสดงแห่งนี้ เพราะในเมืองทองวันนั้น มีงานอีเวนท์คอนเสิร์ต ที่จัดพร้อมกันเยอะมากๆ ผู้คนที่มาร่วมงานก็ยิ่งเยอะตามไปด้วย ฝนก็ตก การสื่อสารแทบเป็นอัมพาต หาข้าวกินก็ต่อคิวยาวเป็นกิโลฯ สุดยอดความลำบากลำบน แต่พอคิดว่าจะได้เจอเว่ยอิงกับหลานจ้านแล้ว ก็เหมือนได้พลังชีวิต มีแรงฮึบขึ้นมาทันที ความยิ่งใหญ่ในการเปิดสองฮอลล์ที่รองรับคนดูกว่า 9,000 คน ทำให้ถึงกับร้อง โอ้โห!! ทำไมมันใหญ่ขนาดนี้ เป็นแฟนมีตติ้งสเกลคอนเสิร์ตอีกแล้วจ้าแม่ สถานที่กว้างใหญ่แบบที่เราได้เห็นนักแสดงตัวจริงเพียงตัวเท่าไม้ขีด แต่โชคยังดีที่ได้เห็นพวกเขาผ่านจอยักษ์ขนาบข้างเวทีให้ได้กรี๊ดกันแบบคมชัดถึงนัยย์ตา!

 

จะบอกว่าก่อนเข้าไปในงานแทบไม่ได้คาดหวังอะไรเอาไว้ก่อนเลย การไปแฟนมีตติ้งนักแสดงทั้งหลายที่เคยได้สัมผัสมา มักจะได้เห็นการพูดคุยถึงเรื่องราวการถ่ายทำของนักแสดงต่างๆ ที่อินไซต์กว่าเดิมให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันอะไรแบบนั้น แต่งานนี้ถือว่าน้อยมากจนแทบไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ แต่เป็นการที่นักแสดงขึ้นมาทักทาย แบ่งทีมเล่นเกมน่ารักๆ โดนบทลงโทษเล็กๆ ให้แฟนๆ ได้กรี๊ด ฟินกันพอเป็นพิธี แต่ที่เซอร์ไพรส์และโดนใจมากๆ ก็คือโชว์ต่างๆ ที่นักแสดงชุดนี้เอามาโชว์ให้เราได้ดูกัน มีทั้งร้องและเต้นให้ได้ว้าวกัน เริ่มจาก พี่ใหญ่แห่งกูซูอย่าง หลิวไห่ควาน (รับบท หลานซีเฉิน) ที่มาโชว์เสียงเพราะๆ กับเพลง Bu You ที่เป็นเพลงที่เล่าถึงคาแรกเตอร์ของ หลานซีเฉิน ได้อย่างดี นำเสียงนุ่มๆ ในชุดสูทสุดหล่อ ทำสาวๆ ใจละลายกันทั้งงาน ก่อนที่จะขอปลดสูทเปลี่ยนแนวมาโชว์สกิลทำดนตรีเป็นลูป เครื่องบันทึกเสียงอัดเล่นวนได้ต่อไปเรื่อยๆ จนได้เพลงที่เฉพาะตัวมากๆ ให้ได้ชมกัน แถมยังแอบไปฝึกภาษาไทยมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกด้วย ทั้งโชว์ทั้งอ้อนเรียกคะแนนแฟนไทยขนาดนี้ กวาดคะแนนแฟนๆ กลับจีนไปแบบล้นกระบุงเลยจ้าพ่อ เช่นกันกับหนุ่มหล่อ หวังจั๋วเฉิง (รับบท เจียงเฉิง) ที่ในซีรีส์ดูเกรี้ยวกราด แต่ตัวจริงเปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มแว่นสุดน่ารัก ที่เห็นแล้วเป็นต้องเคลิ้มตามรอยยิ้มของเขา แถมยังอวดเสียงร้องเพลงเพราะๆ สุดกังวานในเพลง Hen Bie (Goodbye Filled) ให้ได้ฟังอีกด้วย

 

ต่อกันที่หนุ่มหล่อออร่าวิ้งค์ๆ เฉาอวี๋เฉิน (รับบท จินจื่อเซวียน) ที่มาดในซีรีส์ดูรวยที่สุดแล้ว ยังมีออร่าความหล่อที่เปร่งประกายตลอดเวลาอีกด้วย ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็ไม่เบา มาโชว์ความเท่แบบนิ่งๆ กับไมค์หนึ่งตัว ที่สะกดคนทั้งงานไปเลย และต่อด้วยโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั้งฮอลล์ กับ ซ่งจี้หยาง (รับบท เสี่ยวซิงเฉิน) ที่ไม่ได้มาร้องเพลง แต่ขอเปลี่ยนฟีลด้วยการรำพัด ที่ไม่ใช่พัดธรรมดา แต่เป็นพัดแดงสุดร้อนแรง ที่พริ้วกว่าพัดก็น้องซ่งนี่แหละ ที่โบกสะบัดร่ายรำแบบอลังการมากๆ ทำเอาคนดูแทบไม่กระพริบตากับโชว์นี้ ยิ่งตอนที่ปิดตาด้วยผ้าคาดตาสีแดงเหมือนในซีรีส์ ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สนั่นฮอลล์ไปเลย (เริ่ดมากค่า!)

 

เปลี่ยนความร้อนแรงเป็นความสดใส ด้วยเสียงหวานๆ จากสาวงามหนึ่งเดียวในงานนี้อย่าง เฉินจั๋วเสวียน (รับบท อาจิง) ที่ก่อนหน้าอาจไม่ได้ออกมาเล่นเกม หรือทักทายแฟนๆ แต่แรก แต่ก็เปิดตัวด้วยเสียงร้องเพราะๆ ในเพลง Gu Cheng ที่คุ้นหูของแฟนซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่เชื่อว่าหลายคนอาจมีน้ำตาซึมที่ได้ฟังเสียงร้องสดๆ จากสาวคนนี้ แต่ๆๆ ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะหนุ่มขุนผลผีอย่าง อวี๋ปิน (รับบท เวินหนิง) มาในเพลงที่เป็นคาแรกเตอร์ตัวเองอย่าง Chi Zi (Newborn) ให้สาวๆ ได้กรี๊ดกับนุ่มนิ่มของหนุ่มอวี๋ปิน ก่อนที่จะได้กรี๊ดกันเสียงแหบ เมื่ออวี๋ปิน เปลี่ยนจากสายร้องมาเป็นสายเต้นแบบฉบับที่หลายคนอาจยังไม่เคยเห็นเขาในเวอร์ชั่นนี้ ที่หนุ่มอวี๋ปินถึงกับบอกว่าไม่ได้เต้นมานานหลังจากที่เคยร่วมรายการ Idol Producer เห็นฝีมือแล้วเดบิวต์ได้เลยนะเนี่ย!

 

และที่เฝ้ารอกันมานานก็คือหนึ่งในตัวเอกของงานอย่าง หวังอี้ป๋อ (รับบท หลานวั่งจี) หากใครหวังว่าจะได้เห็นเขาเต้นก็ต้องพับความต้องการไปก่อน เพราะพ่อคูลกายของเรามาโชว์เสียงร้องเพราะๆ เพลงคาแรกเตอร์ Bu Wang (Won’t Forget) แทน! แต่การร้องในครั้งนี้ ยิ่งทำให้ได้ใจแฟนๆ มากขึ้นไปอีก เพราะไม่น่าเชื่อว่าสายแร็ปเปอร์แบบอี้ป๋อจะมีสกิลการร้องที่โหดขนาดนี้ ทั้งอินเนอร์สายตาและคาริสม่าบนเวทีมาเต็ม! ทำหลายใจละลายอยากตามกลับกูซูไปเลยล่ะ!

ต่อกันไปติดๆ กับหนุ่มหล่อยิ้มละลายอย่าง เซียวจ้าน (รับบท เว่ยอู๋เซี่ยน) ที่เพียงแค่ขึ้นโน้ตแรกก็ทำสาวๆ กรี๊ดไม่หยุด กับเพลงคาแรกเตอร์ Qu Jin Chen Qing (Song Ends With Chen Qing) ที่เพราะหนักมากอย่างไม่ทำให้ผิดหวัง ก่อนที่จะเรียกอี้ป๋อให้ขึ้นมาโชว์เพลงคู่ Wu Ji เพลงคู่ในตำนานของ เว่ยอู๋เซี่ยนและหลานวั่งจี ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่ส่งเสียงเชียร์กับแบบคอแทบแตก ยิ่งตอนที่ทั้งคู่ส่งสายหาให้กันตามเนื้อหาของเพลง ก็ยิ่งทำให้เสียงกรี๊ดกระหึ่มดังขึ้นไปอีก เติมเต็มความคิดถึงและเสียงเชียร์จากคนดูแบบเต็มที่

ไม่น่าเชื่อว่านอกจากทุกคนจะมีทักษะการแสดงที่เยี่ยมยอดแล้ว ยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงที่ถือว่าเป็นมืออาชีพได้เลย เรียกว่าเวลา 2 ชั่วโมงเต็มผ่านไปเร็วจนหลายคนยังไม่อยากให้จบงาน แต่ด้วยคิวนักแสดงที่แน่นเอียดถือว่าเป็นการแสดงโชว์ที่คุ้มค่าและเหนือความคาดหมายไปอย่างมากทีเดียว

ถือว่าแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ เป็นการมารับพลังที่เยี่ยมยอดที่ดีสุดๆ งานหนึ่ง ถึงแม้จะมีจังหวะที่เดดแอร์หรือล่ามหายบ้าง แต่โดยรวมก็เป็นงานที่คุ้มค่าบัตรสำหรับแฟนๆ แน่นอน เพราะหากไม่บินไปงานคอนเสิร์ตใหญ่ที่จีน ก็ไม่รู้ว่าจะได้เห็นเหล่านักแสดงที่ชื่นชอบรวมตัวกันแบบนี้อีกเมื่อไร เหมือนยกกูซูมาไว้ที่ประเทศไทย เป็นการเก็บโมเมนต์ที่เอาไว้ฟินได้อีกนานเลยล่ะ!

>> ดูภาพเต็มๆ ที่นี่ <<

>> ภาพขนาดใหญ่ <<

อัลบั้มภาพ 133 ภาพ

อัลบั้มภาพ 133 ภาพ ของ แฟนมีตติ้ง "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ความฟินเหมือนยกกูซูมาไว้ที่ประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook