"โค้ชโจ้" โดนบล็อก 2 วีคติด รวม 4 ผู้เข้าแข่งขันตัวจี๊ด "เดอะ วอยซ์ 2019"

"โค้ชโจ้" โดนบล็อก 2 วีคติด รวม 4 ผู้เข้าแข่งขันตัวจี๊ด "เดอะ วอยซ์ 2019"

"โค้ชโจ้" โดนบล็อก 2 วีคติด รวม 4 ผู้เข้าแข่งขันตัวจี๊ด "เดอะ วอยซ์ 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นกติกาที่สร้างความร้าวฉานได้ดีจริงๆ สำหรับปุ่ม “บล็อก” ที่มีให้ทั้ง 4 โค้ช เดอะ วอยซ์ 2019 ทางพีพีทีวี ช่อง36 ไว้ใช้ขัดแข้งขัดขา สกัดไม่ให้โค้ชคู่แข่งได้มีสิทธิ์ถูกเลือกจากผู้เข้าแข่งขันในรอบบลายด์ ออดิชั่น โดยเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โค้ชโจอี้ บอย โดนหนักสุด! ถูกบล็อกไปถึง 3 ครั้ง จาก โค้ชป๊อบ ปองกูล 2 ครั้ง และจาก โค้ชคิ้ม 1 ครั้ง หากนับรวมสัปดาห์แรกก็โดน โค้ชป๊อบ บล็อกไป 1 ครั้ง รวมทั้งหมด 4 ครั้ง ภายใน 2 สัปดาห์แรก เรียกว่าพีคในพีคไปเลยจ้า...

สำหรับ 4 ผู้เข้าแข่งขันที่โดน “บล็อก” นั้น ล้วนเป็นทางของ โค้ชโจอี้ บอย ทั้งสิ้น มองอีกมุมถือว่า โค้ชป๊อบ และ โค้ชคิ้ม ทำการบ้านมาดี เพราะทั้ง 4 คนที่ถูกบล็อกเลือก โค้ชโจอี้ บอย มาจากบ้าน และหลังจากที่เลือกที่โค้ที่เล็งมาไม่ได้แล้ว ทั้ง 4 คนตัดสินเลือกทีมไหนบ้างลองมาดูกัน

1.บล็อกเปิด Game ทำลายความสัมพันธ์พี่น้อง

“บล็อก” เน้นๆ ของ โค้ชป๊อบ ที่เดาใจว่าสายแร๊ฟโย่วคู่ดูโอ้อย่าง อู๋-เจษฎางค์ รัตนทารส & เบนซ์-ธนวัฒน์ พละศูนย์ น่าจะเล็ง โค้ชโจอี้ บอย มาแน่นอน จากการเลือกเพลง “Microphone” ของ ซีดี กันต์ธีร์ และ ดาวุฒิ มาร้องประกวด จึงตัดสินใจใช้ปุ่มบล็อก โค้ชโจอี้ บอย ที่หันมาในช่วงเวลาสุดท้ายพอดี และถึงกับตกใจที่เห็นว่าโดนบล็อก ถือว่า โค้ชป๊อบ ใช้ปุ่มบล็อกได้ถูกที่ถูกเวลา เพราะ อู๋ & เบนซ์ นั้นเลือกโค้ชโจ้มาจากบ้านจริงๆ ด้วย สุดท้าย โค้ชป๊อบ ก็เป็นโค้ชที่ถูกเลือกไปแบบฟลุคๆ

2.บล็อกแบบสกัดพี่ชาย เพื่อความสบายใจ

เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่สามารถทำให้โค้ชหันเก้าอี้มาถึง 4 โค้ช ด้วยสำเนียงการร้องสุดเก๋ของ บาส-สิทธิชัย พุ่งแสง จาก อุบลราชธานี ได้นำเพลง “ธิดาประจำอำเภอ” มาโชว์ลูกคอป็อปผสมลูกทุ่งได้อย่างน่าฟัง ติดหูไปอีกนาน แม้ หนุ่มบาส จะไม่ได้เลือก โค้ชโจอี้ บอย มาจากบ้านตามที่ โค้ชป๊อบ คาดการณ์ไว้ แต่ถือว่าสบายใจไปอีกหนึ่ง เพราะ Choice ในการเลือกโค้ชน้อยลง สุดท้ายเป็นไปตามคาดเพราะ หนุ่มบาส เลือกเข้าทีม โค้ชป๊อบ ด้วยเหตุผลที่หันเก้าอี้มาคนแรก

 

3.บล็อกสะเทือนใจ “โค้ชโจ้” แต่สะใจ “โค้ชคิ้ม” มาก

ปรากฎการณ์โค้ชหันมาหมด 4 คน จะเกิดขึ้นได้ยากหากผู้เข้าแข่งขันนั้นไม่เจ๋งจริง ดังเช่นวง S Soon S วงร็อกแนวผสมผสานดนตรีไทย ที่รวมตัวเฉพาะกิจเพื่อมาประกวดรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ด้วยแนวคิดที่ออกนอกกรอบจึงทำให้เพลง “เจ้าตาก” เป็นมาตรฐานใหม่ของการประกวด จากการนำดนตรีร็อกมาผสมระนาดเอกที่ล้อไปด้วยกันกับกีต้าร์อย่างเดือด ทำให้โค้ชทั้ง 4 หันมาอย่างรวดเร็ว แต่เร็วที่สุดคือ โค้ชป๊อบ ที่กดปุ่มบล็อก โค้ชโจอี้ บอย ในขณะที่ โค้ชคิ้ม จ้องจะบล็อกเช่นกัน แต่พอหันมาเห็นโค้ชโจอี้ บอยโดนบล็อกแล้ว ก็สะใจยิ่งกว่ากดเอง พร้อมขอบคุณโค้ชป๊อบยกใหญ่ ที่ S Soon S เลือกเข้าทีม

4. บล็อกโหดต่อใจ “โค้ชโจ้” แต่ดีต่อใจ “โค้ชก้อง” เป็นที่สุด

เป็นสายเอนเตอร์เทรนที่โค้ชทั้ง 4 ตามหาตลอดการแข่งขัน ในที่สุดหนุ่มอารมณ์ดี ซาสี่-วโรดม ประทิศ จากพิษณุโลก วัย 23 ปี ก็ปรากฏตัวมาแบบเหนือเมฆมันส์สุดเหวี่ยง น้ำเสียงชวนฝันในเพลง “รักหนีที่เซเว่น” ถูกอกถูกใจเหล่าโค้ช จึงทำให้คึกคักเป็นพิเศษ แต่ ซาสี่ กลับฝันสลายเพราะโค้ชที่เลือกมาจากบ้านอย่าง โค้ชโจ้ โดนบล็อกจาก โค้ชคิ้ม ไปอย่างน่าเสียดาย สุดท้ายคนที่ขายของดีขายของเด่นที่สุด คือ โค้ชก้อง สามารถคว้า ซาสี่ เข้าทีมได้อย่างสะใจ และเป็นสายเอนเตอร์เทรนคนแรกของทีมอีกด้วย

ติดตามการแข่งขันรอบบลายด์ออดิชั่นรอบที่ได้รับความนิยมที่สุด สนุกที่สุด และลุ้นที่สุด ออนแอร์ยาวนานถึง 8 สัปดาห์ เพื่อแย่งชิงลูกทีมเข้าทีมมากถึง 16 เยอะที่สุดในประวัติการณ์ ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "โค้ชโจ้" โดนบล็อก 2 วีคติด รวม 4 ผู้เข้าแข่งขันตัวจี๊ด "เดอะ วอยซ์ 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook