"ไมค์ พิรัชต์" บินร่วมงานอีเวนต์ไทย ในรอบ 3 ปี หลังลุยงานจีนเต็มตัว!

"ไมค์ พิรัชต์" บินร่วมงานอีเวนต์ไทย ในรอบ 3 ปี หลังลุยงานจีนเต็มตัว!

"ไมค์ พิรัชต์" บินร่วมงานอีเวนต์ไทย ในรอบ 3 ปี หลังลุยงานจีนเต็มตัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักหลักลุยงานโกอินเตอร์ที่แดนมังกรนานกว่า 3 ปี ความฮอตของ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ปังจนฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นขวัญใจสาวหมวยและสาวเอเชียเป็นที่เรียบร้อย และด้วยความงานที่แน่นเอี๊ยดยาวเหยียดข้ามปี ทำให้ห่างหายจากการรับงานในไทยไปนาน

ล่าสุดหนุ่มไมค์ เคลียร์คิวร่วมงานอีเวนต์ที่เมืองไทยในรอบ 3 ปี เมื่อแฟนคลับชาวไทยและแฟนคลับจีนที่บินตามมาให้กำลังใจแน่นงาน งานนี้หนุ่ม ไมค์ แฮปปี้สุดๆ ที่ได้กลับมาทำงานที่เมืองไทยอีกครั้งและได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นไม่เปลี่ยน

"ขอบคุณทาง king Power ที่เชิญไมค์มาร่วมงาน Golden Week ทำให้ไมค์ได้มีโอกาสเจอทุกๆ คน หลังจากไม่ได้เจอกันแบบเป็นทางการ เกือบ 3 ปี ยังคงต้อนรับกันอย่างอบอุ่น มากันเยอะมาก ขอบคุณมากๆนะครับ ขอบคุณแฟนคลับชาวจีนที่ตั้งใจบินมาพร้อมกับไมค์เพื่อมาเชียร์กัน ขอบคุณแฟนชาวไทยที่ยังรอและติดตามไมค์เสมอมา ขอบคุณทุกๆ คนที่ยังคงเป็นกำลังใจให้ไมค์ ฝากติดตามผลงานของไมค์ในอนาคตด้วยนะครับ และสัญญาว่าจะมาเจอกันที่เมืองไทยให้บ่อยขึ้นนะครับ"

การโกอินเตอร์สู่แดนมังกรของพระเอก ไมค์ พิรัชต์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ฮอตสุดๆ ในจีนกับผลงานการแสดงที่มีอย่างต่อเนื่องทำให้ความนิยมของเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยปี 2019 นี้ หนุ่มไมค์ก็ได้มีผลงานการแสดงที่ออกอากาศทางประเทศจีนอย่างซีรีส์เรื่อง My Amazing Boyfriend 2: Unforgettable Impression แฟนฉันมหัศจรรย์ทะลุมิติ 2 ตามด้วยการก้าวเข้าสู่วงการฮอลลีวู้ดกับการร่วมแสดงในภาพยนตร์ The Misfits ประกบนักแสดงคนดัง เพียร์ซ บรอสแนน โดยผลงานของผู้กำกับรุ่นใหญ่ Renny Harlin ผู้กำกับแอคชั่นมากประสบการณ์ เจ้าของผลงานเรื่องดัง Deep Blue Sea , The legend of Hercules เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นผลงานการแสดงระดับฮอลลีวู้ดเรื่องแรกในชีวิตของหนุ่มไมค์เลย

แฟนๆ ชาวไทยที่คิดถึงผลงานของพระเอกไมค์ ก็รอติดตามฝีมือการแสดงของเขาที่จากฝั่งอินเตอร์ไปก่อน ไม่แน่ว่าเร็วๆ นี้เขาจะกลับมามีผลงานในไทยให้เราได้หายคิดถึงกัน! 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ไมค์ พิรัชต์" บินร่วมงานอีเวนต์ไทย ในรอบ 3 ปี หลังลุยงานจีนเต็มตัว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook