Iron Man VS. Joker ศึกชิงรางวัลออสการ์ที่น่าจับตามองในปีนี้

Iron Man VS. Joker ศึกชิงรางวัลออสการ์ที่น่าจับตามองในปีนี้

Iron Man VS. Joker ศึกชิงรางวัลออสการ์ที่น่าจับตามองในปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่รู้กันดีว่ารางวัลภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางคือรางวัล Oscars และดูเหมือนว่าทาง Disney เองก็หมายตารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมด้วยการส่งชื่อ Robert Downey Jr. จาก Avengers: Endgame เข้าชิงตำแหน่งด้วยเช่นกัน ในตอนแรกดูเหมือนว่ารางวัลนี้จะต้องตกเป็นของ Robert อย่างไม่ต้องสงสัย แต่หลังจากกระแสการแสดงของ Joaquin Phoenix ในบท Joker ได้รับการตอบรับดีเกินคาด ดูเหมือนว่า Disney จะต้องเผื่อใจไว้บ้างแล้ว

Avengers: Endgame ถือเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2019 มันเป็นบทสรุปการเดินทางของเหล่า Avengers รุ่นแรก ในขณะที่ Joker ก็เป็นภาพยนตร์ที่มีคนจับตามอง และคาดหวังมากที่สุดแห่งปีเช่นเดียวกัน ด้วยการแสดงของ Joaquin Phoenix ด้วยความที่ Joker ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลหนังเรื่องใด ๆ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ถูกขับเคลื่อนไปด้วยความเป็น Joker ที่หลายคนเฝ้าจับตามอง และรอคอย การถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Oscars ในปี 2020 จึงไม่ใช่เรื่องแปลก และการขโมยรางวัลไปจากเหล่าซูเปร์ฮีโร่ Marvel ก็คงทำได้ไม่ยากเช่นกัน

สำหรับรายชื่อการเข้าชิงรางวัล Oscars ของทาง Disney นั้นค่อนข้างแน่นอน การแสดงของ Robert Downey Jr. ในบทบาท Iron Man นั้นค่อนข้างทรงพลัง และสะเทือนอารมณ์ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้จริงไหม? หาก Joaquin Phoenix ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Oscars ด้วยเช่นกัน มันเป็นรางวัลที่น่าจับตาดูเป็นอย่างยิ่งเพราะหากครั้งนี้รางวัลไม่ตกเป็นของ Robert มันจะเป็นการพลาด Oscars ครั้งที่ 3 ของเขา แต่หากรางวัลนี้ไม่ตกเป็นของ Joaquin มันจะเป็นการพลาดรางวัลครั้งที่ 2 ของ Joker เช่นกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook