"แหม่ม" ช็อค! "ตรี-เน๋ง" เปิดศึกพี่น้องฆ่ากัน "ภาตุฆาต"

"แหม่ม" ช็อค! "ตรี-เน๋ง" เปิดศึกพี่น้องฆ่ากัน "ภาตุฆาต"

"แหม่ม" ช็อค! "ตรี-เน๋ง" เปิดศึกพี่น้องฆ่ากัน "ภาตุฆาต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นกันมาตลอดทั้งเรื่อง สำหรับละคร ภาตุฆาต ล่าสุดสัปดาห์นี้มีเรื่องให้ตื่นเต้นอีกครั้ง เมื่อสองพี่น้อง ตรี ภรภัทร และ เน๋ง ศรัณย์ มีเรื่องบาดหมางถึงขั้นจะฆ่ากันต่อหน้าเหล่าแม่ๆ แหม่ม คัทลียา อยากรู้ว่าเบื้องหลังฉากนี้จะเดือดขนาดไหนไปดูกัน

เป็นฉากที่ ศศิน (เน๋ง) บุกเดี่ยวมาจับตัว รวิศ (ตรี) หลังแค้นที่รวิศยิง ผู้พันพฤทธิ์ (เก่ง ชาติชาย) แต่เมื่อมาถึงกลับเจอภาพบาดตาบาดใจ เห็น หมออ้อม (เพลงขวัญ นัตยา) อยู่กับรวิศสองต่อสอง เลยทำให้ศศินของขึ้น

ฃฉากนี้ผู้กำกับ ปุ๊ย-ผอูน ยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตกตายาย จ.สระบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากพีคของเรื่องก็ว่าได้ เพราะตรีกับเน๋งมีเรื่องให้แตกหักกันดั่งคำทำนาย ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะต้องปะทะบู๊กันแล้ว ยังมีซีน ดราม่าเค้นอารมณ์กันอีก ผู้กำกับจึงใช้เวลาซักซ้อมคิวกันอยู่นาน จนนักแสดงทุกคนแม่นคิวแล้ว จึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เน๋งหมายมั่นจะเข้ามาจับตัวตรีด้วยตัวเอง

หลังจากโกรธที่ตรีฆ่า ผู้พันพฤทธิ์ (เก่ง ชาติชาย) และแปรพักตร์ไปอยู่กับกลุ่มคอมมิวนิสต์ แต่เมื่อมาถึงที่ซ่อนตัวของตรี เน๋งก็ถึงกับช็อค เพราะเห็นเพลงขวัญแอบมาอยู่กับตรีสองต่อสอง ทำให้เน๋งยิ่งทวีความโกรธ ระเบิดอารมณ์ใส่ตรี ว่านอกจากจะอาชญากรแผ่นดินแล้ว ยังจะทำเรื่องเสื่อมเสียให้เพลงขวัญ ฟากตรีพยายามอธิบายกับสิ่งที่เน๋งกล่าวหา พร้อมยืนยันว่าตนไม่มีทางทรยศต่อแผ่นดินเกิด แต่นาทีนี้เน๋งไม่ฟังใครหน้าไหน ยังต่อว่าตรีจัดเต็มว่าเป็นหน้าตัวเมีย จนตรีเริ่มของขึ้น ต่างฝ่ายต่างเดือด ตรีพุ่งตัวจะเข้าไปต่อยเน๋ง เน๋งก็ควักปืนออกมาจะยิงตรี แต่ตรีหลบทัน ก่อนจะเข้าไปแย่งปืนจากเน๋ง ทั้งคู่ยื้อปืนกันอยู่พักใหญ่ ก่อนตรีจะเสียหลัก เน๋งจะได้จังหวะจ่อปืนพร้อมกับเหนี่ยวไกปืนจะยิงตรีทันที

จังหวะนี้แหม่มก็โผล่เข้ามา เห็นลูกชายทั้ง 2 กำลังจะฆ่ากันก็ช็อค!… หรือชะตาชีวิตจะลิขิตให้เขาทั้งคู่ต้องฆ่ากันจริงๆ ดั่งคำทำนาย เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? ชมสดฉากนี้พร้อมกันได้ ในละคร ภาตุฆาต คืนวันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แหม่ม" ช็อค! "ตรี-เน๋ง" เปิดศึกพี่น้องฆ่ากัน "ภาตุฆาต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook