The Lion King Musical คำชื่นชมหนาหู เพิ่มรอบแสดงถึง 10 พ.ย. นี้

The Lion King Musical คำชื่นชมหนาหู เพิ่มรอบแสดงถึง 10 พ.ย. นี้

The Lion King Musical คำชื่นชมหนาหู เพิ่มรอบแสดงถึง 10 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดการแสดงมาสักพัก แถมยังเพียบพร้อมไปด้วยคำชื่นชมสำหรับ The Lion King Musical ละครเพลงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบรอดเวย์มาถึง 21 ปี และได้รับการยอมรับจากผู้คนทั่วโลก ซึ่งการบุกมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ ตอนแรกมีกำหนดแสดงระหว่างวันที่ 14 กันยายน - 27 ตุลาคม 2562 ทว่าล่าสุดทาง BEC-Tero Entertainment ประกาศเพิ่มรอบไปจนถึง 10 พฤศจิกายน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

The Lion King Musical เพิ่มรอบ!

The Lion King Musical ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของ ซิมบ้า สิงโตที่ลืมตาขึ้นมาดูโลกท่ามกลางความรักรายล้อม โดยมีพ่อซึ่งเป็นเจ้าป่าอย่าง มุฟาซา คอยสั่งสอนการใช้ชีวิต แต่แล้ว สการ์ สิงโตจอมวายร้ายก็ลอบฆ่า มุฟาซา และยึดอำนาจ ซิมบ้าจึงออกผจญภัยร่วมกับคู่หูอย่าง ทีโมน และ พุมบ้า เมียร์แคทและหมูป่าผู้กลายมาเป็นมิตรแท้ ก่อนที่ ซิมบ้า จะมาพบรักกับ นาร่า สิงโตสาวผู้มอบกำลังใจและพยายามให้ซิมบ้ากลับมาทวงความยุติธรรมคืน

จากผลงานการสร้างของ ไมเคิล แคสเซิล กรุ๊ป ซึ่งผนึกกำลังกับ ดิสนีย์ เธียทริคัล โปรดักชั่นส์ กับโปรดักชั่นสเกลยักษ์ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเรื่องราวของคอสตูม เวที การออกแบบท่าเต้น แน่นอนว่าผู้ชมจะได้สัมผัสกับทุ่งหญ้าสะวันนาสุดอลังการ พร้อมด้วยเทคนิคสุดอัศจรรย์ทางด้านฉากและองค์ประกอบศิลป์ต่างๆ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรี ภาษา และศิลปะของชาวแอฟริกัน

สามารถจับจองบัตรเข้าชม The Lion King Musical ได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com ซึ่งเพิ่มรอบการแสดงไปจนถึง 10 พฤศจิกายน 2562 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วไปพบกันที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

>> บุกหลังเวที The Lion King Musical ส่องเบื้องหลังความยิ่งใหญ่สมเป็นมิวสิคัลอันดับ 1

>> กว่าจะมาเป็น The Lion King Musical นั้นไม่ง่าย!

 

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ The Lion King Musical คำชื่นชมหนาหู เพิ่มรอบแสดงถึง 10 พ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook