ตัวอย่างแรก Judy กับการรับบทศิลปินหญิงขึ้นหิ้งของ เรเน่ เซลเวเกอร์

ตัวอย่างแรก Judy กับการรับบทศิลปินหญิงขึ้นหิ้งของ เรเน่ เซลเวเกอร์

ตัวอย่างแรก Judy กับการรับบทศิลปินหญิงขึ้นหิ้งของ เรเน่ เซลเวเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะกล่าวถึงใครสักคนที่มีบทบาทโดดเด่นทั้งในวงการภาพยนตร์และดนตรี ชื่อของ จูดี้ การ์แลนด์ คงได้รับการเอ่ยขึ้นมาเป็นชื่อลำดับต้นๆ เสมอ และเรื่องราวของตำนานผู้นี้กำลังจะถูกถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์มในภาพยนตร์เรื่อง Judy ซึ่งรับบทนำโดยนักแสดงมากความสามารถอย่าง เรเน่ เซลเวเกอร์

เรื่องราวของ จูดี้ การ์แลนด์ ในปี ค.ศ. 1969 ที่เธอเดินทางมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ต ณ กรุงลอนดอนถึง 5 สัปดาห์ติดต่อกัน ซึ่งบัตรก็ขายหมดเกลี้ยง และในช่วงเวลานั้นก็มีเรื่องราวมากมายเข้ามา แน่นอนว่าเธอต้องเผชิญกับมรสุมชีวิตต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นการหย่าร้างกับสามีคนที่ 4 ก่อนจะพบรักกับสามีคนที่ 5 ซึ่งเป็นผู้จัดการไนต์คลับในลอนดอน ลูกสาวและลูกชาย หนี้สิน จนกระทั่งสู่การจากโลกใบนี้ไปด้วยวัยเพียง 47 ปี จากการทานยานอนหลับเกินขนาด

เรเน่ เซลเวเกอร์ เป็น จูดี้ การ์แลนด์

โดย จูดี้ การ์แลนด์ นั้นคือตำนานในยุค 60s เสียงหวานๆ จากเพลง “Over the Rainbow” ที่ทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีก็เป็นของเธอ รวมถึงบทบาททางการแสดงอันโดดเด่นทั้ง The Wizard of Oz ในปี ค.ศ. 1939 และ A Star Is Born ในปี 1954 ถือเป็นตำนานที่ยังคงได้รับการกล่าวถึงความยิ่งใหญ่ของเธอตลอดมา

ในขณะที่นักแสดงผู้ซึ่งมารับบท จูดี้ การ์แลนด์ ใน Judy อย่าง เรเน่ เซลเวเกอร์ ก็เป็นเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก Cold Mountain เมื่อปี 2003 และเคยคว้าลูกโลกทองคำมาแล้วถึง 3 ครั้งจากเรื่อง Cold Mountain เช่นกัน รวมไปถึง Nurse Betty (2000) และ Chicago (2002) ที่เธอได้จากสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมภาพยนตร์มิวสิคัลหรือตลกมาครอง ซึ่งในเรื่อง Judy เธอก็ร่วมแสดงกับ เจสซี บัคลีย์, ฟินน์ วิททร็อค และกำกับโดย  รูเพิร์ต กูลด์

Judy มีคิวเข้าฉาย 31 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตัวอย่างแรก Judy กับการรับบทศิลปินหญิงขึ้นหิ้งของ เรเน่ เซลเวเกอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook