"นุ่น" เปิดฉาก "เพลิงเสน่หา" หลังหวนคืนบัลลังก์ช่อง 7 ในรอบ 8 ปี

"นุ่น" เปิดฉาก "เพลิงเสน่หา" หลังหวนคืนบัลลังก์ช่อง 7 ในรอบ 8 ปี

"นุ่น" เปิดฉาก "เพลิงเสน่หา" หลังหวนคืนบัลลังก์ช่อง 7 ในรอบ 8 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยซะทีสำหรับแฟนๆ ของเจ้าแม่ดราม่า นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่หวนกับมาร่วมงานกับทางช่อง 7 อีกครั้ง ในละครพีเรียดดราม่าสุดแซ่บ เพลิงเสน่หา ที่ผลิตโดย ดาราวิดีโอ นอกจากนี้แล้วยังได้มีโอกาสมาประชันบทบาทกับเพื่อนสุดซี้อย่าง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี เป็นครั้งแรกอีกด้วย

นุ่น-วรนุช เผยว่า "ในเรื่องรับบทเป็น "คุณเทียนหยดฟ้า" เป็นลูกสาวพระยา มีความสง่างาม เฉลียวฉลาด เก่งทั้งงานบ้าน งานเรือน เป็นเบญจกัลยาณี อ่อนหวาน แต่ต้องมาด่างพร้อยเมื่อถูกขุนสัก(เคลลี่)มาหลอกลวง ทำให้รัก แต่สุดท้ายก็มีเมียมีลูกแล้ว ทำให้เธอและครอบครัวอับอาย เป็นการกลับมาร่วมงานกับช่อง 7 อีกครั้ง กับบทบาทที่ไม่ง่ายเลย เพราะบทของคุณเทียนมีอะไรให้เล่นหลายอย่าง ก่อนแต่งงานก็จะมีความใสๆ แต่ด้วยความแค้นต่างๆ ที่เธอถุกกระทำ ทำให้เธอเปลี่ยนไป

ถือว่าเป็นเรื่องหินสำหรับนุ่น แต่โชคดีที่เรื่องนี้ได้เล่นกับพี่ๆ เพื่อนๆ ที่สนิทอย่าง พี่เจี๊ยบ-โสภิตนภา,พี่เคลลี่ หรือแม้แต่ เจี๊ยบ-ชมพูนุช ซึ่งมันทำให้เราทำงานง่ายและสนุกมากขึ้น มีอะไรเราก็จะมาพูดคุยกัน นัดแนะกันว่าจะเล่นกันประมาณไหน เพราะละครก็คือทีมเวิร์ก ถ้าเรามีทีมเวิร์กที่ดี งานก็จะต้องออกมาดีเช่นกัน นอกจากนี้นุ่นยังได้มีโอกาสร่วมงานกับน้องๆ ดาวรุ่งหน้าใหม่อย่าง โดนัท ภัทรพลฒ์ ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ปกตินุ่นก็จะเล่นกับรุ่นเดียวกัน พอมาเล่นกับน้อง น้องเขามีความตั้งใจอย่างมากหรือว่าเกร็งเราก็ไม่รู้

แต่นุ่นกับโดนัทจะต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อย นุ่นเลยต้องเป็นคนที่ค่อยเอ็นเตอร์เทน ชวนคุย ชวนกันเล่น แกล้งอำน้องบ้าง เพื่อเวลาเข้าฉากด้วยกันจะได้ไม่ต้องเขินหรือเกร็ง อย่างที่บอกว่าเราทำงานด้วยกัน เฉพาะนั้นต้องร่วมมือกัน แล้วทุกอย่างจะออกมาดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "นุ่น" เปิดฉาก "เพลิงเสน่หา" หลังหวนคืนบัลลังก์ช่อง 7 ในรอบ 8 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook