มูฟออนไม่ได้! เพราะองค์ชาย "ชาอึนอู" กำลังจะมา สปอยล์แฟนมีตติ้งก่อนเจอกัน!

มูฟออนไม่ได้! เพราะองค์ชาย "ชาอึนอู" กำลังจะมา สปอยล์แฟนมีตติ้งก่อนเจอกัน!

มูฟออนไม่ได้! เพราะองค์ชาย "ชาอึนอู" กำลังจะมา สปอยล์แฟนมีตติ้งก่อนเจอกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รูดม่านปิดฉากไปแล้วสำหรับซีรีส์เกาหลีย้อนยุค เรื่อง Rookie Historian Goo Hae Ryung ที่ฮอตฮิตจนทำเอาสาวๆ เพ้อถึง องค์ชายอีริม ซึ่งรับบทโดย ชาอึนอู (CHA EUN-WOO) ไอดอลนักร้อง-นักแสดงสายวิชวล ศิลปินในสังกัด แฟนตาจีโอ มิวสิค (Fantagio Music) เป็นที่รู้จักทั้งในบทบาทสมาชิกของบอยแบนด์วง อาสโทร (ASTRO) รวมทั้งในฐานะพระเอกหนุ่มนักแสดงดาวรุ่ง เพราะผลงานล้วน 'ดัง' และ 'ปัง' อย่างต่อเนื่อง!

และข่าวดีสำหรับแฟนซีรีส์ที่ยังไม่มูฟออน ติดบ่วง องค์ชายอีริม จนสลัดไม่หลุด ประกาศอีกครั้งว่า ผู้จัด บริษัท บีอุส จำกัด (BeUS Company Limited) กำลังจะพาตัวจริงเสียงจริงของ ชาอึนอู ลัดฟ้ามาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย กับ ชาอึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK) รีบเคลียร์คิวกันให้ว่าง เพราะ อึนอู ส่งเทียบเชิญนัดหมายให้ อะโรฮ่าชาวไทย (AROHA : ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) มาเจอกัน ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 นี้ ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

ไม่ใช่แค่ความสามารถและความหล่อเหลา แต่ ชาอึนอู คนนี้คือชายในฝันที่ ‘ใส่ใจ-นิสัยดี-มีเวลาให้’ เพราะไม่ว่าคิวงานจะแน่นเอี้ยดแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็ขยันหมั่นส่งคลิปวิดีโอมากระตุกหัวใจให้เหล่าอะโรฮ่าได้ใจเต้นตึกตักต่อเนื่อง โดยเฉพาะคลิปล่าสุดที่หนุ่ม อึนอู แอบสปอยล์ถึงงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย! บอกเลยว่างานนี้อะโรฮ่า ต้องงัดสกิลอ่านปากออกมาใช้!!

"สวัสดีครับ ชา อึนอู ครับ เหลืออีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่เราจะได้เจอกันแล้วนะครับ ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากๆ เลย ทุกคนรู้สึกเหมือนผมไหมครับ? ผมเตรียมโชว์สุดพิเศษไว้เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะด้วยนะครับ มีเนื้อเพลงอยู่ท่อนหนึ่งที่ผมชอบมากๆ เลย ผมอยากจะร้องให้ฟัง อยากให้ทุกคนลองอ่านปากผม แล้วลองทายกันดูนะครับว่าผมร้องว่าอะไร... สำหรับใครที่ทายถูกว่าเป็นเพลงอะไรนั้น นี่ครับ หัวใจผมเอง มารับไปได้เลยครับ งานในครั้งนี้เป็นแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของผม อยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำอันล้ำค่าด้วยกันเยอะๆ นะครับ วันที่ 23 ตุลาคมนี้ ผมจะรอทุกคนอยู่ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ครับ... มารับใจข้าไปด้วย(ภาษาไทย)"

เตรียมตัวมาดูแลและรักษาดวงใจ ของ ชา อึนอู ด้วยการเติมพื้นที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ให้เต็มด้วยพลังแห่งความรัก! ดีเดย์วันนัดพบกับ "ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก" (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK) ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 นี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ขอย้ำ!!ที่นั่งว่างเหลืออีกไม่มาก! รีบกระชากเกียร์ออกไปจับจองที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตร 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท... ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อสอบถามทางผู้จัดได้ทาง Facebook: BeUSProduction / IG: @BeUSProduction / Twitter: @BeUSProduction / #ChaEunWooinBKK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook