"The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีพฤษภ" กับคำท้า "ถ้าทายถูกเอาแป้งมาราดหัวได้เลย"

"The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีพฤษภ" กับคำท้า "ถ้าทายถูกเอาแป้งมาราดหัวได้เลย"

"The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีพฤษภ" กับคำท้า "ถ้าทายถูกเอาแป้งมาราดหัวได้เลย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงรอบ 4 คนสุดท้ายของศึกหน้ากาก The Mask จักรราศี กันแล้ว ยิ่งเข้าสู่รอบลึกๆ ก็ยิ่งขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด 4 หน้ากากระหว่าง หน้ากากราศีพิจิก, หน้ากากราศีธนู, หน้ากากราศีพฤษภ และหน้ากากราศีมีน เรียกว่าแต่ละคนเตรียมปล่อยของกันสุดๆ 

เปิดเวทีด้วยสองสาว หน้ากากราศีพิจิก และ หน้ากากราศีธนู โชว์เสียงใสในเพลง ดาวกระดาษ ที่ประสานเสียงกันอย่างไพเราะ และยิ่งเมื่อสองหนุ่ม หน้ากากราศีพฤษภ และ หน้ากากราศีมีน มาช่วยประสานเสียง ยิ่งทำให้เพลงดาวกระดาษเวอร์ชั่นนี้ไพเราะเข้ากัน อินตามเพราะความละมุนในเสียงประสานนี้เลยทีเดียว ถึงกับต้องปรบมือให้กับความสุดยอดของโชว์เปิดเวทีนี้

การแข่งขันครั้งนี้เรียกว่าสมศักดิ์ศรีเท่ากันทุกหน้ากาก เปิดฉากเวทีด้วยโชว์จากหน้ากากราศีพิจิก ในเพลง เธอ...ผู้ไม่แพ้ ของ เบิร์ด ธงชัย น้ำเสียงใสกับเพลงที่ให้พลังและกำลังใจ Mashup กับเพลง ชีวิตลิขิตเอง เปลี่ยนเวทีให้เป็นมิวสิคัลย่อมๆ ด้วยน้ำเสียงสูงทรงพลังของเธอ เป็นโชว์สุดเจ๋งสะกดคนดูที่ทำเอาขนลุกไปกับความสุดยอดนี้ ทำให้กรรมการต่างเดาว่าเธอคือ ดาว ณัฐภัสสร หรือ ดาว โอเกะ

ต่อกันที่กรรมการหลายคนถือให้เป็นดาวของซีซั่น เพราะสงสัยหนักมากจริงๆ ว่าจะเป็นหนึ่งในคณะกรรมการอย่าง ดีเจนุ้ย มาสวมหน้ากากร้องเพลง กับหน้ากากพฤษภ ที่เข้ามาจนถึงรอบ 4 คนสุดท้าย เลือกเพลง ภาวนา ของ MEYOU เพลงดังล่าสุดที่แสนไพเราะก่อนที่จะ Mashup กับเพลง เลิกรา ของ แมว จิรศักดิ์ ที่เปลี่ยนโหมดบนเวทีให้ได้โยกตามด้วยความอิน ถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ดีมาก แถมเซอร์ไพรส์คนดูด้วยการร้องแร็ปแบบเต็มๆ โชว์ของกันอีก เป็นเวทีที่เยี่ยมสุดๆ เวทีหนึ่งของหน้ากากพฤษภจริงๆ ซึ่งได้ใจกรรมการไปเต็มๆ กับโชว์นี้เทใจว่าเป็น ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์

เครื่องกำลังร้อนได้ที่ก็ต่อกันด้วยหน้ากากราศีธนู ที่เหล่ากรรมการก็เดาว่าเป็นคนคุ้นเคยว่าเคยมานั่งโต๊ะกรรมการด้วยกัน! โดยหน้ากากราศีธนู มาด้วยสไตล์เพลงสากลอย่างเพลง Secret Love Song ของ Little Mix ft. Jason เสียงหวานๆ แสนไพเราะที่ให้บรรยากาศสุดโรแมนติกกับเสียงทรงพลัง ที่โชว์ทักษะการร้องมืออาชีพสุดๆ และเสียงสูงที่เพอร์เฟคจนต้องลุกมาปรบมือกันรัวๆ ได้คำชมจากกรรมการไปเต็มๆ โดยกรรมการทายว่าเป็น ซาร่า AF, แอน ธิติมา และ กิ่ง เหมือนแพร

ปิดท้ายด้วยหน้ากากราศีมีน มาในเพลง กอดฉัน ของ อ้วน วารุณี ที่ถ่ายทอดออกมาด้วยอินเนอร์ล้วนๆ ขยี้อารมณ์เพลง ส่งพลังถึงคนดูไม่ให้หายใจหายคอ อินไปกับการร้องและการสื่ออารมณ์เพลงของเขา ทรงพลังจนต้องลุกขึ้นยืนดื่มด่ำไปกับโชว์เพลงที่พลังมาเต็มขนาดนี้ โดยกรรมการเดาว่าเป็น เอก Season Five

บอกเลยว่าไม่ว่าหน้ากากไหนที่ต้องเปิดหน้ากาก ก็สมศักดิ์ศรีสุดๆ แล้วบนเวทีนี้ และผลก็คือหน้ากากราศีพิจิก, หน้ากากราศีธนู และหน้ากากราศีมีน ได้ผ่านเข้ารอบไป มาลุ้นการถอดหน้ากากราศีพฤษภ ที่เปิดหน้ากากมาเป็น ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ตามที่หลายคนคาดเดา

"อึดอัดมากครับ ตอนที่เรานั่งโต๊ะกรรมการ เราเข้าใจเลยว่าทำไมหน้ากากเขาไม่ค่อยตอบคำถามเรา ทำไมตอบช้า หลังจากนี้เราว่าเขาไม่ได้แล้วนะ เพราะเข้าใจเองแล้ว (หัวเราะ) มันเหมือนอยู่อีกโลกนึงเลยนะในนั้น มันก็สนุกดีนะ (กันต์: ถ้าให้มาอีกรอบ) อ๋อคงไม่มาแล้ว ฮ่าๆ ต้องบอกว่าเวิร์คพ้อยท์ให้โอกาสเรามากๆ เพราะติดต่อเรามาตั้งแต่ซีซั่นแรกแล้ว จริงๆ เราชอบร้องเพลงแต่แรกแล้ว ตอนเราเข้าวงการใหม่ๆ โบ สุนิตา เป็นไอดอลของเรา เพราะพี่โบบอกว่า เขาใช้ความฝันในการเข้าวงการ นักร้องสมัยก่อนจะเป็นดารามาร้องเพลงกับนักร้องประกวด แต่พี่โบใช้คำว่าความฝันเข้าวงการ นุ้ยก็มีความฝันเหมือนกัน แต่พอดีลืมดูหน้าตัวเอง (หัวเราะ) นุ้ยไม่คาดคิดว่าตัวเองจะมาถึงรอบนี้ เราพยายามเช็คว่ากรรมการที่เป็นดรีมทีมครบมั้ย นุ้ยคิดว่าถ้านุ้ยอยากเปิดหน้ากากก็อยากเปิดมาพบกับทุกคนครับ The Mask เป็นความภาคภูมิใจของพวกเรา (และกรรมการ) เพราะเราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่แรกแล้วจนถึงทุกวันนี้ นุ้ยก็คิดว่าถ้านุ้ยมาอยู่บนนี้ก็อยากอยู่ด้วยกันครบทุกคน ขอบคุณมากครับ"

แต่ความสนุกไม่จบเพียงแค่นี้ ทีมงานได้เตรียมของมาเซอร์ไพรส์ดีเจนุ้ย เพราะครั้งที่เขาได้นั่งเป็นกรรมการได้ท้าว่าหากหนึ่งในหน้ากากของซีซั่นนี้เป็นเขา จะทำอะไรก็ได้กับนุ้ยเลย งานนี้ทีมงานเลยยกชุดดินสอพองมาให้กรรมการได้ราดบนตัวดีเจนุ้ยจนเละกันไปทั้งงาน 

ติดตามสัปดาห์หน้าการชิงชัยของสามหน้ากากของ หน้ากากราศีพิจิก, หน้ากากราศีธนู และหน้ากากราศีมีน ในการถ่ายทอดสด The Mask จักรราศี วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562 เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีพฤษภ" กับคำท้า "ถ้าทายถูกเอาแป้งมาราดหัวได้เลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook