[สปอยล์] คนดูใจสลาย "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" หักมุม...ทำตัวละครตาย!

[สปอยล์] คนดูใจสลาย "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" หักมุม...ทำตัวละครตาย!

[สปอยล์] คนดูใจสลาย "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" หักมุม...ทำตัวละครตาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเป็นการสปอยล์ตั้งแต่ก่อนฉายจริงว่าในตอนสุดท้ายของละคร My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน จะต้องมีคนตาย... และการคาดเดาไว้ก่อนของคนดูก็ต่างคิดไปว่าอาจะเป็นหนึ่งใน 3 ตัวละครหลักของเรื่องอย่าง ทานตะวัน (ใหม่ ดาวิกา), หมอเป้ง (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) หรือ หมอฉลาม (สกาย วงศ์รวี) จนหลายคนต่างทำใจกันมาก่อนแล้ว

[เนื้อหาต่อไปนี้จะเป็นการสปอยล์เรื่องราวจากละคร]

แต่เมื่อละครออกอากาศจริงฉากจากตอนที่ 15 กับเหตุการณ์ที่ตัวละครหมอและตัวละครทั้งหมดในเรื่องกำลังเผชิญเหตุการณ์ที่ ไท (แบงค์ ธิติ) ที่ตั้งใจจะก่อเหตุแก้แค้น วางเพลิงจนแก๊สระเบิดทำให้ทั้งไทและ หมอเต่า (บิวกิ้น พุฒิพงศ์) ถูกระเบิดและต้องยื้อชีวิตพร้อมกัน ท่ามกลางเหล่าเพื่อนหมอที่พยายามช่วยชีวิตหมอเต่า แต่หมอเต่าที่อาการสาหัสก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว...เสียชีวิต

ทำให้ตัวละครใจสลายสุดๆ ไม่ต่างจากคนดูที่ดูจะช็อคกับเหตุการณ์ในละคร เพราะตัวละครหมอเต่าเป็นตัวละครที่มีพลังบวกและสดใสของเรื่อง อีกทั้งยังไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ความแค้นครั้งนี้ ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะเป็นคนจากไปในตอนนี้ ได้สร้างความสะเทือนใจให้คนดูอย่างมาก จนหลายคนถึงกับแทบไม่อยากรู้แล้วว่า ทานตะวันจะเลือกใครในตอนสุดท้าย

งานนี้ชาวโซเชียลทวิตเตอร์ต่างแสดงความคิดเห็นผ่าน #รักฉุดใจนายฉุกเฉิน กันจนทำให้แฮชแท็กติดอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ ไปดูกันว่าคนดูจะพูดถึงฉากสะเทือนใจครั้งนี้ว่าอย่างไรบ้าง

ความเห็นชาวเน็ต

-หนึ่งอย่างที่ชอบมากคือความเป็นเพื่อนกันของแก๊งค์สัตว์ทะเล ดูแล้วรู้สึกเชื่อว่าเป็นเพื่อนรักกันจริง สนิทกันจริง รักกันจริง เป็นห่วงกันจริง ดูแล้วคิดถึงชีวิตมหาลัยของตัวเองเลย ติดเพื่อนมากไปไหนไปกันตลอด ยิ้มหัวเราะร่าเริงเศร้าร้องไห้ไปพร้อมๆ กันมันโคตรดีเลยอ่ะ

-รักษาเพื่อนและเห็นเพื่อนตายต่อหน้าอีเหี้ยยยย มันไม่ใช่แค่ประเด็นใครต้องอกหักแล้ว ตอนนี้มันคือประเด็นหมอเต่าสมควรตายมั้ย

-เอาจริงเรื่องนี้เต่าไม่เกี่ยวอะไรเลยนะเว้ย ทำไมต้องเป็นเต่าวะ

-ทั้งหมดทั้งมวลกุว่าไม่แฟร์สุดคือ หมอเต่าอะ ไม่เกี่ยวอะไรกับเค้าเลย ต้องมาตายเนี่ยนะ ไม่ได้อะ บ่าด้ายเลยยยยยย

-อิไท มึงก็ไม่ต่างจากพลาสติกในทะเล มึงทำเต่าตาย!

-หมอเต่าคือคนที่ไม่สมควรจบเเบบนี้มากที่สุดเเล้ว ทำไมกันทำไมคนดีๆถึงต้องจบเเบบนี้ แงง เจ้าทิวเขาเสียใจเเย่เลย

-เอาจริงคือไม่อยากรู้แล้วว่าแม่งจะเลือกใครอ่ะ แล้วแต่มึงเหอะ แต่ตอนนี้เสียใจ นาดาวมึงฆ่าตัวละครที่แทบจะบอกว่าดีที่สุดในซีรีส์นี้ไปอ่ะ มึงเลือกฉลามก็ได้นะ ปล่อยหมอเป้งไป 

-ตั้งแต่ดู รักฉุดใจนายฉุกเฉิน มาไม่เคยต้องเสียน้ำตาให้ฉากไหนมาก่อน จนวันนี้กูร้องไห้เหมือนคนบ้าร้องไห้เหมือนกำลังจะตาย กูก็แค่อยากให้เขาสามคนอยู่ด้วยกันอะ นาดาวววว แล้วดูดิเขาเติบโตด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ถ้าเขาต้องเสียคนใดคนนึงไปจิตใจจะสลายขนาดไหนวะ

-นาดาวทำไมทำงี้อะ มึงเอายังไงอะนาดาว มึงพรากหมอเต่าจากทิวเขากูแบบนี้ได้ไง กูเผานาดาวจริงๆ นะ

-หมอเป้งคงไม่ทนเเล้วอ่ะ เพิ่งเคยเห็น ไม่นึกมาก่อนว่าหมอเป้งจะทิ้งคนไข้ได้ เเต่เเบบ เข้าใจเลยอ่ะ...ว่าทำไม

-โคตรบีบหัวใจอ่ะ พยายามรักษาชีวิตเพื่อน ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าโอกาสรอดน้อยมาก

-ไม่สนใจแล้วทานตะวันจะเลือกใคร แต่แบบทำไมต้องขนาดนี้กับคู่นี้ !!! ทะเลาะกันงอนกัน สุดท้ายตายจากกันแบบไม่ทันตั้งตัว มันต้องขนาดนี้ไหม!!!!

-หมอเต่าเป็นตัวละครที่สื่อออกมาในด้าน positive มากตั้งแต่เริ่มเรื่อง การทำให้หมอเต่าตายในตอนจบอาจจะทำให้ละครดูหักมุม ผลดีคือทำให้เป็นซีนสร้างกระแส และผลเสียคือรู้สึกว่าซีรีส์ไม่สนุกเพราะคนดูสับสน และรู้สึกไม่สมหวัง

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ [สปอยล์] คนดูใจสลาย "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" หักมุม...ทำตัวละครตาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook