"นุ่น" เกรี้ยวกราดเอาคืน "เจี๊ยบ" กระชากตบจมดิน "เพลิงเสน่หา"

"นุ่น" เกรี้ยวกราดเอาคืน "เจี๊ยบ" กระชากตบจมดิน "เพลิงเสน่หา"

"นุ่น" เกรี้ยวกราดเอาคืน "เจี๊ยบ" กระชากตบจมดิน "เพลิงเสน่หา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาเอาคืนแล้วสำหรับเจ้าแม่ดราม่าอย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่สลัดคราบความติ๋ม ใสซื่อ ไม่สู้คน กลับมาพร้อมกับความแค้นที่สั่งสมเต็มอก งานนี้คู่ปรับตัวฉกาจอย่าง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี จะรับมือไหวหรือไม่ แล้วชายที่รักอย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ จะยืนอยู่ข้างใคร ในละครพีเรียดดราม่าเข้นข้น เพลิงเสน่หา ของค่าย ดาราวิดีโอ

ฉากนี้เป็นตอนที่ ขุนสัก (เคลลี่) มาหาคุณ เทียนหยดฟ้า (นุ่น วรนุช) ตามมนต์สกุณายาสั่ง พอมาถึงคุณเทียนว่าใช้มารยาหญิงอ้อนบีบน้ำตาเรียกร้องให้ขุนสักอ่อนไหว โดยที่ ชบา (เจี๊ยบ โสภิตนภา) ตามมายืนดู คุณเทียนพยายามให้ขุนสักพูดจาทำร้ายชบา ชบาเจ็บใจพยายามจะก้าวตัวออกไปแต่เหมือนถูกดึงเอาไว้ คุณเทียนยิ้มเยาะให้ชบา ขุนสักบอกว่าจะฆ่าชบา เพราะรักคุณเทียน คุณเทียนไล่ให้ขุนสักกลับ ชบานั่งร้องไห้ คุณเทียนเข้าไปเย้ย กระชากผมชบาแล้วพูดว่าเธอขยะแขยงขุนสัก ขุนสักเดินกลับมาได้ยิน แล้วเข้าไปช่วยชบา คุณเทียนเจ็บใจ

เบื้องหลังฉากปะทะอารมณ์กันของเหล่านักแสดงสุดยอดแถวหน้าทั้ง นุ่น เจี๊ยบ เคลลี่ บอกว่าเลยคุ้มค่ากับการติดตามมาก เพราะทั้งสามคนปล่อยสุดพลังเลยฉากนี้ โดยเฉพาะนุ่นที่พลิกคาแรกเตอร์จากสาวหวาน ใสซื่อ มาร้ายกาจแบบหน้ามือเป็นหลังมือ เจี๊ยบเองก็ดราม่าสุดๆฉากนี้ ไม่ตบตีแต่ร้องไห้คร่ำครวญอย่างเดียว ส่วนเคลลี่สบายสุดไม่ต้องลงไม้ลงมือกับใครแต่แสดงออกด้วยสีหน้าแววตาเท่านั้น ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำทั้งสามคนก็จับเข่าคุยซักซ้อมต่อบทกันเบาๆ เพราะบทค่อนข้างยาวมาก แถมยังต้องจำบ๊อกกิ้งอีก แต่ด้วยความเป็นนักแสดงมืออาชีพทั้งสามคนก็ซ้อมจนผ่านฉลุย โดยเฉพาะตอนที่นุ่นจะต้องจิกกระชากผมเจี๊ยบจนหน้าหงาย และก็ต้องตบตีกดหน้าแนบพื้นอีก นุ่นเลยต้องขอซ้อมจังหวะนี้หลายรอบหน่อย เพื่อปกป้องกันพลาดคิว ซึ่งระหว่างที่ซ้อมเจี๊ยบก็น้ำตาคลอตลอดเวลา เพราะอินเนอร์ที่นุ่นส่งให้มันแรงมาก ทำเอาเจี๊ยบถึงกับกั้นน้ำตาไม่อยู่ จนนุ่นต้องรีบโผล่เข้ากอดเจี๊ยบเป็นการใหญ่ ก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริง หลังจากที่ปลอบประโลมและขอโทษขอโพยกันเสร็จแล้ว ป้าติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับ ก็สั่งเดินกล้อง นุ่นพาเคลลี่มานึกถึงความหลังที่ต้นไม้ที่เคลลี่เคยสาบานไว้ เคลลี่รู้สึกผิดตีหน้าเศร้า บอกกับนุ่นว่าไม่ได้รักเจี๊ยบแต่รักนุ่น เจี๊ยบที่ยืนแอบฟังถึงกับเข่าทรุดร้องไห้โฮ นุ่นเห็นยิ้มเย้ยใส่ ก่อนจะไล่เคลลี่กลับไป แล้วนุ่นก็ก้าวเข้าไปหาเจี๊ยบพร้อมกับจิกกระชากผมเจี๊ยบจนหน้าหงายแล้วบอกว่าสมน้ำหน้า พร้อมกับด่าทอด้วยความแค้นที่แน่นอก กดหน้าเจี๊ยบจนแนบพื้น เคลลี่กลับมาเห็น

งานนี้เคลลี่จะเลือกที่จะช่วยใครระหว่างนุ่นกับเจี๊ยบ ต้องติดตามชมในละคร เพลิงเสน่หา ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 28 ตุลาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "นุ่น" เกรี้ยวกราดเอาคืน "เจี๊ยบ" กระชากตบจมดิน "เพลิงเสน่หา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook