สยองท้องแข็ง! “บุปผาราตรี” หวนคืนโรงหนังต้อนรับฮาโลวีน

สยองท้องแข็ง! “บุปผาราตรี” หวนคืนโรงหนังต้อนรับฮาโลวีน

สยองท้องแข็ง! “บุปผาราตรี” หวนคืนโรงหนังต้อนรับฮาโลวีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังจดจำความสยองขวัญที่มาพร้อมเสียงหัวเราะแบบไม่ได้หยุดได้หย่อนจากภาพยนตร์เรื่อง บุปผาราตรี กันได้ไหม? เมื่อผีบุปผาตามล้างตามเช็ดแก้แค้นแบบไม่มียั้ง ความสยองที่มาพร้อมอาการขำท้องแข็งจากหนังเรื่องนั้นกำลังจะหวนคืนสู่โรงภาพยนตร์ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนปีนี้ ณ Lido Connect

บุปผาราตรีFB - Documentary Clubบุปผาราตรี

บุปผาราตรี ที่เข้าฉายครั้งแรกในช่วงปลายปี พ.ศ. 2546 ได้สร้างกระแสความนิยมเป็นอย่างมาก ฉากน่ากลัวก็ถึงกับใช้มือจิกพนักเก้าอี้ ครั้นพอจะฮานี่ก็ถึงกับน้ำตาเล็ด หนังเรื่องนี้เป็นฝีมือการกำกับของ ยุทธเลิศ สิปปภาค นำแสดงโดย พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่รับบทเด่นเป็น “ผีบุปผา” ร่วมด้วย กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, ชมพูนุช ปิยะภาณี, สมชาย ศักดิกุล, เด๋อ ดอกสะเดา, อดิเรก วัฏลีลา ฯลฯ

พลอย เฌอมาลย์ - กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวประสบความสำเร็จจนกระทั่งมีภาคต่อตามมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น บุปผาราตรี เฟส 2, บุปผาราตรี 3.1, บุปผาราตรี 3.2, บุปผา อาริกาโตะ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าภาคแรกสุดที่หากพูดถึงหนังผีไทยก็จะได้รับการนึกถึงเป็นลำดับต้นๆ เสมอ

บุปผาราตรี มีคิวเข้าฉายที่ Lido Connect ตั้งแต่ 31 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป Sanook TV/Movies ขอแนะนำว่า เรื่องนี้ควรดูในโรงเท่านั้น ใครยังไม่เคย... ต้องลอง จองตั๋วล่วงหน้าได้ที่แอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของ Ticketmelon หรือไปซื้อได้เลยที่โต๊ะขายตั๋ว Lido Connect ชั้น 2 หน้าโรง 1

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สยองท้องแข็ง! “บุปผาราตรี” หวนคืนโรงหนังต้อนรับฮาโลวีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook