"ติ๊ก-อนันดา-มาริโอ้-นิชคุณ" 4 ซุปตาร์เตรียมปั้น "The Brothers" สร้างไอดอลชายไทย

"ติ๊ก-อนันดา-มาริโอ้-นิชคุณ" 4 ซุปตาร์เตรียมปั้น "The Brothers" สร้างไอดอลชายไทย

"ติ๊ก-อนันดา-มาริโอ้-นิชคุณ" 4 ซุปตาร์เตรียมปั้น "The Brothers" สร้างไอดอลชายไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาไม่น้อยกับการปล่อยภาพของพระเอกแถวหน้า มาริโอ้ เมาเร่อ, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย อีกทั้งยังมี นิชคุณ หรเวชกุล ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยมารวมตัวกันทั้ง 4 คน เรียกว่าแต่ละคนระดับซุปตาร์ทั้งนั้น จนหลายคนอยากรู้ว่าพวกเขาจะทำอะไรกันนะ?

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วกับโปรเจกต์ The Brothers ที่จะมาเขย่าวงการบันเทิงของ 4 ซุปตาร์ตัวท็อป ติ๊ก-อนันดา-มาริโอ้-นิชคุณ กับการฟอร์มทีมเพื่อปั้น "ไอดอลชาย" เฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษมาประดับวงการบันเทิง จากการร่วมมือกันของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ ต้อม-จิรัฐ บวรวัฒนะ ที่ประสบความสำเร็จจากการผู้สร้างวงไอดอลหญิงอย่าง BNK48

The Brothers ถือเป็นโปรเจคปั้นกลุ่มไอดอลชายไทยที่แตกต่าง มีความเป็นธรรมชาติและเห็นคุณค่า ความเป็นลูกผู้ชายในแบบของตัวเองอย่างที่ยังไม่มีใครเคยทำ โดยได้มือดี 4 ซุปเปอร์สตาร์ระดับชาติอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ, นิชคุณ หรเวชกุล, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และตัว ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่โด่งดังทั้งในไทยและต่างประเทศมาร่วมเป็นเทรนเนอร์

โดยโปรเจคปั้นไอดอลนี้เป็นการคัดเลือกวัยรุ่นชายอย่างเข้มข้นจากทั่วประเทศจนเหลือเพียง 20 คน โดยใช้เกณฑ์การคัดเลือกที่ไม่ใช่แค่คนหน้าตาดี แต่เลือกคนที่มีภูมิหลังที่น่าสนใจต่างกัน นำมาเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงของพี่ๆ ทั้ง 4 ให้คนดูเห็นตั้งแต่ Day 1 ที่เข้าสู่รายการ และได้ลุ้น สนุก เศร้า เคล้าน้ำตา ทุก Episode ไปจนถึงวันสุดท้ายที่รุ่นน้องทั้งหมดก้าวออกไปเป็น ‘รุ่นพี่แห่งชาติ’ คนใหม่ พร้อมใช้งานในทุกวงการ

นอกจากประสบการณ์ที่สร้างความเป็นลูกผู้ชายที่รุ่นน้องทุกคนจะได้รับแล้ว ยังมีโอกาสที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะให้ได้ อย่างการได้เดบิวต์กับวงเกาหลี โอกาสได้เป็นนักร้อง แม้กระทั่งได้แสดงละคร และ ภาพยนตร์ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสเติบโตในวงการตามรอยรุ่นพี่ทั้ง 4

สุภาพบุรุษ คนไหน ที่อยากจะเข้าวงการบันเทิง โปรเจกต์ The Brothers จะเริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 2562 นี้ ส่วนตัวรายการจะออกอากาศช่องทางไหน ติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก The BROTHERs TH

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ติ๊ก-อนันดา-มาริโอ้-นิชคุณ" 4 ซุปตาร์เตรียมปั้น "The Brothers" สร้างไอดอลชายไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook