"The Mask จักรราศี" บอกลาหน้ากาก "พิจิก" พีคตั้งแต่รอบแรกยันรอบสุดท้าย

"The Mask จักรราศี" บอกลาหน้ากาก "พิจิก" พีคตั้งแต่รอบแรกยันรอบสุดท้าย

"The Mask จักรราศี" บอกลาหน้ากาก "พิจิก" พีคตั้งแต่รอบแรกยันรอบสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาจนถึงรอบ 3 คนสุดท้ายของรายการ The Mask จักรราศี ที่เป็นรอบถ่ายทอดสด 3 หน้ากากสุดท้าย หน้ากากราศีพิจิก, หน้ากากราศีมีน และ หน้ากากราศีธนู ที่ใครกันจะถูกกระชากหน้ากากเป็นคนต่อไป!

หากใครที่ติดตาม The Mask จักรราศี จะรู้ว่านี่เป็นรอบที่เรียกว่าตัดสินยากสุดๆ เพราะ 3 หน้ากากนั้นถือเป็นตัวจี๊ดของซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ แต่ละคนมีฝีมือการร้องเพลงที่เก่งกาจกินกันไม่ลง ใครจะอยู่จะไปก็สมศักดิ์ศรีทั้งหมด โดยการถ่ายทอดสดในรอบนี้เปิดเวทีด้วย 3 หน้ากาก หน้ากากราศีพิจิก, หน้ากากราศีมีน และ หน้ากากราศีธนู มาฟีทเจอริ่งกันด้วยเพลง ลองรวย ของ dtk boy band และเพลง เงินนะมีไหม ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ทั้งร้องทั้งแร็ปออกมาได้เจ๋งสุดๆ 

ก่อนที่ หน้ากากราศีพิจิก จะปล่อยของในเพลง มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ ของ นาตาลี ที่เพียงขึ้นท่อนแรกมาก็ทำขนลุกไปทั้งงาน Mashup กับเพลง O.K.นะคะ ของ แคทรียา อิงลิช และ พูดอีกที ของ คริสติน่า อากีล่าร์ ที่รวมเอาเพลงในยุค 90 มาทำในสไตล์ตัวเองออกมาได้สนุกสุดๆ 

ต่อด้วยโชว์จากหน้ากากราศีมีน ที่มาในเพลง แดงกับเขียว ของ TaitosmitH ปล่อยพลังไฟลุกหนักมาก ฮึกเหิมกับเนื้อเพลงรวมกับการใช้เสียง และการแสดงโชว์ที่ลึกซึ้งถ่ายทอดอารมณ์จนได้ใจคนดูไปเต็มๆ 

ปิดท้ายที่โชว์จากหน้ากากราศีธนู ในเพลง แค่นั้น ของ ปู พงษ์สิทธิ์ กับอารมณ์เพลงช้าที่สะกดคนทั้งงานให้ตรึงอยู่กับเสียงร้องของเธอ ก่อนจะปล่อยพลังเสียงสื่ออารมณ์ทั้งความเจ็บปวดรวดร้าวและความอ้างว้างได้กินใจสุดๆ 

และผู้ที่ชนะใจคนดูทั้งประเทศได้ผ่านเข้ารอบชิงแชมป์ก็คือ หน้ากากราศีมีน และ หน้ากากราศีธนู โดยหน้ากากพิจิกถูกกระชากหน้ากากออกมาเป็น ดาว ณัฐภัสสร หรือ ดาว โอเกะ

รอติดตามการชิงแชมป์ The Mask จักรราศี ที่มาจากผลโหวตของผู้ชมทั่วประเทศได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.05 น. เป็นต้นไป ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "The Mask จักรราศี" บอกลาหน้ากาก "พิจิก" พีคตั้งแต่รอบแรกยันรอบสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook