"ปูเป้" สุดจะทนตบสั่งสอน "คุกกี้-เบลล่า" กลางตลาด ใน "เพลิงเสน่หา"

"ปูเป้" สุดจะทนตบสั่งสอน "คุกกี้-เบลล่า" กลางตลาด ใน "เพลิงเสน่หา"

"ปูเป้" สุดจะทนตบสั่งสอน "คุกกี้-เบลล่า" กลางตลาด ใน "เพลิงเสน่หา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวเริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆ แล้วสำหรับละครพีเรียดดราม่าเข้มข้น เพลิงเสน่หา ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่ตอนนี้เปิดเกมแก้แค้นเอาคืนกันได้อย่างเมามันส์ แซ่บทะลุจอกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะตัวหมากสำคัญของเรื่องอย่าง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ที่ต้องยอมเป็นเครื่องมือแก้แค้นให้กับ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เปิดศึกตบตีกับสองสาว คุกกี้-ญดา สุวรรณปัฏนะ และ เบลล่า-ไรวินทร์ รัศมีนิยมวุฒิ กลางตลาดข้อหาแย่งผัวของเธอ

ฉากนี้เป็นตอนที่ พวงแสด (คุกกี้ ญดา) และ พวงแสด (เบลล่า ไรวินทร์) เจอกับมิกหรือ โมก (โดนัท ภัทรพลฒ์) ที่ตลาดเลยเข้าไปออดอ้อนต่างฝ่ายต่างทำคะแนน คุณเทียน (นุ่น วรนุช) เห็นโอกาสที่จะเอาคืนอย่างที่ ชบา (เจี๊ยบ โสภิตนภา) เคยทำเธออับอาย เธอเลยสั่งให้ ใบบัว (ปูเป้ เกศรินทร์) ไปประกาศตัวว่าเป็นเมียโมกแล้วก็ตบตีด่าทอสองสาวให้อับอาย ใบบัวไม่อยากทำแต่ก็ต้องทำเพราะเป็นคำสั่งคุณเทียน ใบบัวเข้าไปอาละวาดตบตีสองสาว ชบาและ ขุนสัก (เคลลี่) เข้ามาช่วยลูกสาว ขุนสักเห็นคุณเทียนเลยตรงปรี่จะเข้าไปกอด ชบารีบดึงตัวออกมา คุณเทียนสั่งให้ขุนสักกราบขอโทษ ขุนสักกำลังจะก้มกราบ ชบาก็ตีขุนสักจนสลบแล้วรีบพาลากออกไป

ความชุลมุนวุ่นวายของฉากนี้เป็นการรวมตัวเหล่านักแสดงทั้งสองฝั่ง ทั้งฝั่งนุ่นและฝั่งเจี๊ยบ ซึ่งทั้งสองทีมต่างเทรนด์เด็กๆในสังกัดมาเป็นอย่างดี ติวเข้มกันแบบช็อตต่อช็อต ไม่มีใครยอมใครจริงๆ หลังจากที่ซุ่มซ้อมกันแล้ว ก็ถึงคราวที่ลงสนามจริง ป้าติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับ เรียกทั้งหมดมาซ้อมคิวบ๊อกกิ้งเบาๆ เล่นกันเบาๆยังไม่ต้องปล่อยพลังกันเยอะ ออมๆไว้ปล่อยจริงในฉากเลย ซึ่งคนที่ผกก.ต้องเทรนด์และเป็นห่วงสุดๆก็คือกลุ่มเด็กๆทั้งปูเป้ คุกกี้ และเบลล่า ที่ต้องปะทะกันแต่พอเอาเข้าจริงๆทุกคนเล่นดีมาก จำคิวและบทของตัวเองเป็นอย่างดี ไม่มีใครพลาดคิวเลย ผกก.เลยหายห่วง สั่งเดินกล้องทันที

เริ่มที่คุกกี้และเบลล่าต่างพากันแย่งกันทำคะแนนเอาอกเอาใจโดนัท อี๋อ๋อเกาะแขนกันไปมา จนนุ่นเห็นว่าวันนี้เป็นวันดีที่จะแก้แค้นเอาคืน เลยสั่งให้ปูเป้ที่เป็นคู่หมั้นกับโดนัท ไปอาละวาดสองสาวให้อับอาย ปูเป้ไม่อยากทำ แต่ขัดคำสั่งไม่ได้เลยต้องสวมบทเมียหลวงไปอาละวาดคุกกี้กับเบลล่ากลางตลาด ปูเป้เดินเข้าไปหาแล้วประกาศตัวว่าเป็นเมียของโดนัท สองสาวต่างมองหน้ากันเลิ่กลั่กไม่เชื่อ ปูเป้บอกให้โดนัทบอกความจริงไปว่าใช่หรือไม่ พอโดนัทตอบว่าใช่เท่านั้น สองสาวถึงกับปรี๊ดแตก

ปูเป้ไม่พูดพร่ำทำเพลงตรงปรี่เข้าไปกระชากตบสองสาวแล้วก็ผลักล้มกลิ้งไปกองกับพื้น แล้วก็ด่ากราดให้ชาวบ้านแห่มามุงดู เข้าตามแผนการณ์ของนุ่น เจี๊ยบกับเคลลี่รีบเข้ามาดูแล้วพยุงสองสาวขึ้น นุ่นเดินแทรกกลางเข้ามาเยาะเย้ยว่าลูกสาวสองคนแย่งผัวคนอื่น เวรกรรมมีจริง เจี๊ยบวีนแตกพุ่งจะเข้าไปตบนุ่น แต่เคลลี่ดันถลาเข้าไปจะกอดนุ่น เจี๊ยบเลยต้องกระชากตัวเคลลี่เอาไว้ เคลลี่พยายามสะบัดตัวออกแล้วนั่งคุกเข่าต่อหน้านุ่น อ้อนวอน นุ่นเลยบอกว่าจะให้อภัยก็ต่อเมื่อเคลลี่ยอมก้มกราบ ว่าแล้วนุ่นก็ยื่นเท้าเข้าไปให้กราบ เคลลี่ค่อยๆก้มลงกราบ แต่ยังไม่ทันถึงพื้นเจี๊ยบก็เอาไม้ฟาดเคลลี่สลบไปซะก่อน แล้วก็รีบสั่งให้คุกกี้ เบลล่า ช่วยพยุงตัวลากออกไปด้วยความอับอาย

งานนี้นุ่นเป็นฝ่ายเอาคืนได้สำเร็จ ต้องติดตามกันต่อไปว่าเจี๊ยบจะแก้เกมเอาคืนแบบไหนอีก ห้ามพลาดชมในละคร เพลิงเสน่หา ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.30น. ทางช่อง 7 HD 35

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ปูเป้" สุดจะทนตบสั่งสอน "คุกกี้-เบลล่า" กลางตลาด ใน "เพลิงเสน่หา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook