"แม็กกี้" ปลอมตัวย่องสืบความลับ "อ๋อม" ต้องสงสัยเป็น "อินทรีแดง"

"แม็กกี้" ปลอมตัวย่องสืบความลับ "อ๋อม" ต้องสงสัยเป็น "อินทรีแดง"

"แม็กกี้" ปลอมตัวย่องสืบความลับ "อ๋อม" ต้องสงสัยเป็น "อินทรีแดง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องให้ได้ลุ้นกันทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครดราม่า-แอ็กชั่น อินทรีแดง จากค่าย Nine Bever Films เมื่อวันนี้ สารวัตรมนตรี ได้มอบหน้าที่ให้ คงคา ลอบเข้าไปสืบความลับที่ออฟฟิศของ โรม กลับมาให้ได้ แล้ว คงคา จะทำสำเร็จไหม ต้องติดตาม!

เรื่องราวของฉากนี้เป็นตอนที่ สารวัตรมนตรี (อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา) ขอให้ คงคา (แม็กกี้ อาภา) ปลอมตัวเข้าไปสืบเรื่องราวและความลับ ที่ซุกซ่อนอยู่ ของเศรษฐีหนุ่มเพลย์บอย โรม (อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์) ที่ออฟฟิศ แม้ คงคา จะสงสัยในพฤติกรรมของสารวัตรมนตรี ที่วางตัวกับเธอแปลกไป พูดกับเธอแค่เฉพาะเรื่องงาน ไม่วางตัวใกล้ชิด แต่เธอก็ตัดสินใจเดินหน้าทำภารกิจที่ได้รับมาครั้งนี้ด้วยความตั้งใจ คงคา ปลอมตัวเป็นสาวออฟฟิศ เพื่อที่จะเข้าไปเจาะความลับที่สารวัตรคิดว่ามีให้จงได้

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บทหนักตกอยู่กับ แม็กกี้ ที่รับบท คงคา เพราะผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ อยากให้ตัวละครคงคา ดูแปลกตากว่าที่เคย แม็กกี้ เลยได้เปลี่ยนลุค มาเป็นสาวออฟฟิศผมหน้าม้า เนียน ๆ ไปว่าเป็นหนึ่งในพนักงานบริษัท แต่เมื่อสบโอกาส แม็กกี้ ก็ต้องเปลี่ยนลุคอีกเป็นสาวในชุดดำ อำพรางเพื่อเข้าไปสืบความจริงที่เกิดขึ้น ฉากนี้เหมือนดูไม่ยาก แต่การถ่ายทำไม่ง่ายอย่างนั้น เพราะอากาศค่อนข้างอบอ้าว ทำเอาสาว แม็กกี้ เหงื่อซึม ด้านหนุ่ม ๆ เริ่มจาก อ๊อฟ ที่ต้องเข้าฉากพูดคุยกับ แม็กกี้ ก็ต้องเน้นการแสดงด้วยสีหน้าและแววตา ที่เก็บความรู้สึกทั้งหมดไว้ ส่วน อ๋อม ต้องแสดงท่าทีความเป็นเพลย์บอยหนุ่ม ให้แม็กกี้ หายสงสัย แต่ข้างในต้องเต็มไปด้วยความสงสัยกับพนักงานหน้าใหม่คนนี้ด้วยเช่นกัน

ลุ้นระทึกไปกับภารกิจการปลอมตัวของ คงคา รวมถึงความสัมพันธ์ ที่ถูกปิดกั้นอารมณ์ไว้ ทั้งของ สารวัตรมนตรี และ คงคา ได้ใน อินทรีแดง วันพุธ ที่ 6 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แม็กกี้" ปลอมตัวย่องสืบความลับ "อ๋อม" ต้องสงสัยเป็น "อินทรีแดง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook