ขยี้จี้ใจ! "จั๊กจั่น" สุดทน "ซาบิน่า" สั่งให้คายชิวาวาออกจากปาก The Face Men Thailand 3

ขยี้จี้ใจ! "จั๊กจั่น" สุดทน "ซาบิน่า" สั่งให้คายชิวาวาออกจากปาก The Face Men Thailand 3

ขยี้จี้ใจ! "จั๊กจั่น" สุดทน "ซาบิน่า" สั่งให้คายชิวาวาออกจากปาก The Face Men Thailand 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังดุเดือด ฟาดกันไม่ยั้งสำหรับรายการ The Face Men Thailand Season 3 ใน EP 5 ที่ผ่านมาแม้ว่าการแสดงเป็นสิ่งที่ เมนเทอร์เก้า และ เมนเทอร์จั๊กจั่น ถนัด แต่ชัยชนะกลับตกเป็นของ ทีมอาร์ต-บีน่า สำหรับทีมเมนเทอร์เก้า ฟิล์ม เป็นคนล่าสุดที่ออกจากการแข่งขันไป ทำให้เหลือบอส โทนี่ และมาร์คอส ส่วนทีมเมนเทอร์จั๊กจั่นนั้นลูกทีมยังอยู่กันพร้อมหน้า ส่วนทีมอาร์ต-บีน่านั้น เหลือเพียง ทิมมี่ และ จิ๊บ

สำหรับ EP 6 ที่ออนแอร์ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา เลยครึ่งทางมาแล้ว สำหรับ The Face Men Thailand Season 3 EP นี้ เมนเทอร์ซาบีน่า ต้องฉายเดี่ยวไม่มีเงาของคุณแม่เมนเทอร์อาร์ต ในเมื่อแชมพูขาด ครีมนวดก็ต้องสตรอง! ก่อนจะฟาดฟันกันในมาสเตอร์คลาส มาวอร์มอัพกันก่อนกับครูยิ้มและครูบี ฟิตเนสเทรนเนอร์แถวหน้า งานนี้เข้าทางซีซ่า เอ๊ย ซีเกมส์ หนุ่มที่คลั่งไคล้การฟิต&เฟิร์มเป็นที่สุด ตามมาด้วย การฝึกประสาทสัมผัสและสัญชาตญาณโดยเมนเทอร์เก้า นำมาปรับใช้กับการแสดง จิบเครื่องดื่มสมมติที่อยู่ตรงหน้าและรีแอ็คชั่นมันออกมาให้เมาได้! โดย “เมนเทอร์เก้า” นั่นเอง “บอส” ถูกใส่แว่นดำให้ใช้ประสาทสัมผัสล้วนๆ โดนเพื่อนๆ แกล้ง เจอทั้งไม้ช็อตยุง แต่ซีเกมส์ เป็นคนเดียวที่มี Story เลยเป็นผู้ชนะในมาสเตอร์คลาสของ EP นี้

มาถึงช่วง แจกโจทย์โดย คุณโก้ บรรณาธิการแฟชั่นจากนิตยสาร Harper’s BAZAAR และนักแสดงสาวมากฝีมือ เกรซ กาญจน์เกล้า ได้เวลาลุกเป็นไฟ “เมนออนไฟเออร์” เมื่อผู้เข้าแข่งขันต้องมาโชว์ลีลา & ควงบาร์เบลไฟ เพื่อคว้าชัยในแคมเปญสุดหิน The Face Men Thailand Season 3 ต้องไม่ธรรมดา บอกเลยเห็นหนุ่มๆ เหงื่อท่วมซิกแพ็ค ใจเต้นรัวๆ สุดท้ายลีลาของ “ทิมมี่” จากทีมคู่หูแชมพู&ครีมนวด ทีม “อาร์ต-บีน่า” ก็ได้ใจกรรมการในที่สุด

จากร้อนเวอร์มาเป็นหนาวขั้นสุด!!! วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย มากับ แคมเปญ Staycool ยกก้อนน้ำแข็ง กำแพงน้ำแข็งมาถ่ายในแคมเปญนี้ Photoshoot ความคูล ความเท่ ในบรรยากาศติดลบ แท็คทีมมากับแขกรับเชิญ ครูบี ครูยิ้ม และ เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ซุปเปอร์โมเดลตัวแม่

ดราม่าเล็กๆ ขึ้นแล้ว เมื่อทีมจั๊กจั่น ถูกหาว่าก็อปมูฟเม้นต์ ทีมเมนเทอร์เก้า เมนเทอร์ซาบีน่าก็เห็นด้วย ทีมเมนเทอร์เก้า “มาร์คอส” ชนะในแคมเปญนี้โชว์สกิลและทำให้กรรมการเชื่อว่า “คูล” จริง! ส่วน “ พอล” ทีมเมนเทอร์จั๊กจั่นได้สิทธิ์ Immunity โดยไม่ต้องเข้าห้องดำ ทำให้เมนเทอร์จั๊กจั่นถึงกับโล่งอก “ทิมมี่” ลูกทีมเมนเทอร์อาร์ต-บีน่าเองก็ติดโผหนึ่งในภาพที่ดีที่สุดแต่ก็ยังค้านใจ “เมนเทอร์ซาบีน่า” ถึงกับฝังแค้นว่าภาพของ “พอล” ดูยังไงก็ไม่ใช่แฟชั่นแต่เป็นอุลตร้าแมน !

เมื่อกลับมาที่ห้องเมนเทอร์จั๊กจั่นจัดชุดใหญ่ให้ลูกทีม กดดันตัวเองจนร้องไห้น้ำตาแตกพี่พยามยามมากทุกคนก็เห็น แต่ทุกคนทำออกมาไม่ได้ดั่งใจ! แต่ก็ต้องปาดน้ำตาตัดสินใจส่ง “บอม” เข้าห้องดำ ส่วนเมนเทอร์ซาบีน่าต้องส่ง “จิ๊บ” ออกไป และเมนเทอร์เก้าก็ตัดสินให้ “จิ๊บ” ออกจากการแข่งขันไป

เมนเทอร์ซาบีน่า ยังคาใจกับผลการตัดสินที่ “พอล” ได้สิทธิ์ Immunity จนต้องเคลียร์กับเมนเทอร์จั๊กจั่นว่าคำว่า “อินเนอร์กับแฟชั่น” เมนเทอร์จักจั่นยังห่างไกล “นี่ชั้นกำลังคุยอยู่กับชิวาวา หยุดบ๊อกกิ้งได้แล้วคร่า” เจอแบบนี้มันจี๊ดขั้นสุด ไม่ลุกขึ้นมาจิกใส่บ้างก็ไม่ใข่จักจั่น แต่เหมือนต้องสู้แบบหัวเดียวกระเทียมลีบ เมื่อเมนเทอร์เก้า ก็ออกมาใส่อีกคนว่า “พี่จั่น ควรเลิกหลอกเด็กว่าทำได้ดีแล้ว พูดความจริงดีกว่า”

โดนรุมแบบนี้ถึงจะชิวาวาก็กัดไม่ปล่อย แต่สุดท้ายเกมพลิกเมื่อ “บอม” ที่เข้าห้องดำไปเดินกลับออกมาเมื่อรู้ว่า ณ บัดนาว ลูกทีมของตัวเองอยู่ครบ ฟีลลิ่งก็เปลี่ยนโหมดเป็นลั๊ลลาทันที ใครจะตามอารมณ์แม่ได้ทัน!

ร้ายมาร้ายกลับไม่โกง! ติดตามทุกอรรถรสที่มากกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมากับ The Face Men Thailand Season 3 ทาง @ThairathTV ช่อง 32 ทุกวันเสาร์ เวลา 16.40 – 18.00 น.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ขยี้จี้ใจ! "จั๊กจั่น" สุดทน "ซาบิน่า" สั่งให้คายชิวาวาออกจากปาก The Face Men Thailand 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook