The Face Men Thailand 3 ลูกทีมต้องสตรอง 2 เมนเทอร์สู้ศึกบูลลี่

The Face Men Thailand 3 ลูกทีมต้องสตรอง 2 เมนเทอร์สู้ศึกบูลลี่

The Face Men Thailand 3 ลูกทีมต้องสตรอง 2 เมนเทอร์สู้ศึกบูลลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

EP ที่แล้วทีมอาร์ต-บีน่าเหลือ “ทิมมี่” เพียงคนดียว หรือจะเกิดปรากฎการณ์ใหม่ก็ได้อย่างที่ “เมนเทอร์จั๊กจั่น” แอบมโนไว้ อาจจะมีทีมนึงที่ไม่มีลูกทีมเหลือเลย!!! EP 7 ของ Face Men Thailand Season 3 ที่ออนแอร์ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา เมนเทอร์แพ็คคู่แชมพูและครีมนวด “อาร์ต-บีน่า” เลยกดดันหนักมาก เพราะถ้าแพ้ถึงขั้น “เทครัว”!!!

เริ่มต้นด้วยการทำมาสเตอร์คลาสแบบแฮปปปี้ เพราะได้คุณครูเมนเทอร์จั๊กจั่นมาถ่ายทอดประสบการณ์ในเรื่อง “ความเชื่อ” ต้องทำยังไงถึงจะเชื่อว่าเราเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ งานนี้ได้ 2 กรรมการที่เป็นกูรูแฟชั่น คุณจเรศักดิ์ คำสวัสดิ์ Fashion Stylist เครื่องแต่งกายชาย Maximus คุณอัญชลี เลิศธนศุภกิจ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชาย Gut Laroche และไอดอลของสาวหล่อ หมอเจี๊ยบลลนา ในโจทย์ชื่อ “The Perfect Fit & Match” หนุ่มๆ ต้องเลือกเสื้อผ้าให้แมทช์กับโจทย์ที่ได้รับ “บักโทนี่” ทีมเมนเทอร์เก้า ทำได้ถูกใจเหล่าคณะกรรมการกับการครีเอทชุดนอนไม่ได้นอนในแบบของตัวเอง

มาถึงแคมเปญสุดอลังของ EP นี้ กับการถ่ายทำแฟชั่นวีดีโอที่มีชื่อว่า The Magic Move ได้คุณเจด้า อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง นักออกแบบท่าเต้นมือหนึ่งของประเทศ และ คุณนันทไกร ฉ่ำใจหาญ ผู้กำกับ Music Video และโฆษณา มาเป็นแขกรับเชิญใน EP นี้ โจทย์คือทุกคนจะต้องเต้นและดึงดูดเสน่ห์ของตัวเองออกมาในแบบเดอะเฟซเมน เรื่องเต้นไม่รู้แต่ที่แน่ๆ ต้องเน้นเอวจ้าาา เรื่องราวเกิดที่ฟลอร์เต้นรำ สาวสวยคือ คุณกั้ง กันย์นุดี ครุจิต ดีกรีแชมป์กีฬาลีลาศระดับนานาชาติ จะทำยังไงเมื่อหนุ่มๆ ต้องเข้าไปขอให้เป็นคู่เต้น ทุกคนในงานจะยิ่งจับจ้อง ทุกสายตาต้องโฟกัสมาที่ชายหนุ่มคนนั้น

เซอร์ไพรส์แบบจุกๆ เมื่อพิธีกรประกาศชื่อคอมเมนต์เตเตอร์ “ม้า อรนภา” และ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” งานนี้ไม่เข้าตามีจิกเลือดสาด และก็เป็นไปตามคาด “เจ๊ม้า” จิกทุกเม็ดจริงๆ จ้า ทำเอาทั้งเด็กๆและเมนเทอร์ระส่ำ งานนี้ไม่น่ามีนิ่งๆ ริงมายเบลล์ให้ “เจ๊ม้า” สับอยู่ฝ่ายเดียว

ทีมอาร์ต-บีน่า ถูกเลือกให้ทำแคมเปญเป็นทีมแรก “ทิมมี่” มากับลุคส์หนุ่มละตินเต้นยั่วๆ บดๆ ร้อนแรงจนเวทีลุกเป็นไฟ ทีมเมนเทอร์จั๊กจั่นส่ง “พีค” และ “ซีเกมส์” ออกมาโชว์สเต็ป แต่งานนี้ม้ามืดคือหนุ่มก้ามปู ที่มาด้วยบั้นท้ายแน่นๆ แต่เป็นชนวนของดราม่าเต็มๆ เมื่อ “ซีแกมส์” ทำออกมาได้ดีจนทุกคนประทับใจ แต่ “เจ๊ม้า” ตัดสินจากหน้าตา บอกมาทำไมถ้าไม่เหมาะก็ไม่ต้องใช้ ทำเอาเมนเทอร์จั๊กจั่นแอบปริ๊ด “ถ้าหล่อก็คือชนะไปเลยเหรอ?” เมนเทอร์เก้าเองก็มึนกับคอมเมนต์เหมือนกัน งานนี้คนที่ชนะแคมเปญคือ “ทิมมี่” เป็นไปตามความคาดหมาย แต่ก็ยังขัดใจเจ๊ม้าอยู่ดี

มาถึงจังหวะนรกของทุก EP กับการต้องส่งลูกทีมไปห้องดำ เพราะสงสารซีเกมส์หนักมาก เมนเทอร์จั๊กจั่น ถึงกับน้ำตาเล็ดที่ต้องเลือกใครคนใดคนนึงไป ปาดน้ำตาบอกกับลูกๆ ว่า “ขอออกจากรายการไปเลยดีกว่า” แต่ “ซีเกมส์” นั้นขออาสาไปเองได้ใจเพื่อนๆ และได้ใจแม่ไปอีก ส่วนทีมเก้านั้นเลือก “โทนี่” ที่ไม่มีโอกาสได้ทำแคมเปญเพราะเวลาไม่พอแต่ “โทนี่” ก็ยอมรับในการตัดสินใจ

เกมพลิกเมื่อเมนเทอร์แชมพูและครีมนวด กลายร่างเป็นนางฟ้า ไม่ตัดใครออกจากการแข่งขัน เพราะถือคติ รวมกันเราสู้!!! เพื่อให้โลกรู้ถึงความไม่ยุติธรรมของเจ๊ม้านั่นเอง เพราะการบูลลี่เรื่องหน้าตา มันไม่ใช่เรื่องที่ควรโฟกัส เมนเทอร์อาร์ตเองก็ให้กำลังใจ “ซีเกมส์” เต็มเหนี่ยว แม้จะเป็นทีมคู่แข่งก็ตาม EP นี้เลยจบแบบสวยๆ มงลงคู่หู่ “แชมพู-ครีมนวด” ไปเลยจ้า

EP นี้เป็นนางฟ้า แต่เมนเทอร์อาร์ตทิ้งท้ายไว้สะพรึงว่า “ความสงบสุขมักจะตามมาด้วยการนองเลือด” สงครามยังไม่จบนะจ๊ะ ตามระทึกต่อกันใน The Face Men Thailand Season 3 ทาง @ThairathTV ช่อง 32 ทุกวันเสาร์ เวลา 16.40 – 18.00 น.

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ The Face Men Thailand 3 ลูกทีมต้องสตรอง 2 เมนเทอร์สู้ศึกบูลลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook