"บีม" เลิฟซีน "แพท" แซ่บได้แจ้งภรรยาแล้ว "เกมรักเอาคืน"

"บีม" เลิฟซีน "แพท" แซ่บได้แจ้งภรรยาแล้ว "เกมรักเอาคืน"

"บีม" เลิฟซีน "แพท" แซ่บได้แจ้งภรรยาแล้ว "เกมรักเอาคืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เปิดเรื่องมาก็แซ่บนัวสุดๆ สำหรับละครเรื่อง เกมรักเอาคืน ทางช่อง GMM25 กับฉากเลิฟซีนร้อนฉ่าของหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ กับสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล งานนี้ทำเอาทั้งคู่ออกอาการเกร็งไม่น้อย เพราะต้องต้องมานัวเนีย ถึงเนื้อถึงตัวกันชุดใหญ่ แต่ทั้งคู่ก็ไม่หวั่นเล่นกันเต็มที่ เอาใจคอละครกันสุดฤทธิ์

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ หมอเอกภูมิ (บีม) คบกับ เกศิริน (แพท) ใหม่ๆ โดยที่ อาริสา (นุ่น วรนุช) ไม่รู้เรื่อง แล้วหมอเอกภูมิก็แอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเกศิรินที่คอนโดอย่างมีความสุข

ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล ให้ บีม-แพท ได้ซักซ้อมบทพร้อมทั้งเล่นเป็นตัวอย่างให้ทั้งคู่ดูก่อนรอบหนึ่ง เพื่อจะได้เห็นท่าทางสีหน้าสายตาของตัวละครว่าจะต้องยั่วยวนกันประมาณไหน ถึงจะทำให้คนดูเข้าใจถึงความรักอันร้อนแรงของหมอเอกภูมิและเกศิริน ซึ่งก็ทำเอาทั้งคู่เกร็งกันเบาๆ จนสาวแพทเอ่ยปากว่า "ต้องร้อนแรงขนาดนี้เลยเหรอคะคุณเกศิริน" ส่วนหนุ่มบีมเลยแซวกลับว่า "ผมได้แจ้งภรรยาไว้แล้ว ไม่มีปัญหาครับ" แล้วผู้กำกับก็ให้ทั้งคู่ซ้อมหามุมกล้องเพื่อความสมจริง บล็อกกิ้งการกอดจูบลูบไล้ให้ภาพสื่ออกมาเร่าร้อนที่สุดตามที่ผู้กำกับต้องการ พอทั้งคู่พอทั้งคู่ซักซ้อมกันไปพักใหญ่จนเข้าใจกันดีแล้ว ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที

เริ่มจากแพทลูบไล้ใบหน้าบีมพยายามปลอบใจจนบีมเคลิ้ม แล้วแพทก็ค่อยๆ เติมความเซ็กซี่อันเย้ายวนสุดพลัง ดันบีมลงเตียงแล้วค่อยๆ ก้มลงไปจูบ ไล่ปลดกระดุมเสื้อให้แบบยั่วยวน เท่านั้นแหละทำเอาบีมอดใจไม่ไหวจับแพทพลิกตัวลงเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปมาภายใต้ห้วงแห่งอารมณ์รักสุดเร่าร้อน ตามที่ซ้อมกันมาเป๊ะๆ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ปรากฏว่าผ่านฉลุย สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพมากประสบการณ์ทั้งคู่

เอาเป็นว่าแฟนๆ ติดตามชมฉากเลิฟซีนสุดแซ่บนี้ของ บีม-แพท กันได้ใน ละครเรื่อง เกมรักเอาคืน วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "บีม" เลิฟซีน "แพท" แซ่บได้แจ้งภรรยาแล้ว "เกมรักเอาคืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook