"พลอย รัญดภา" บู๊หนัก! พลิกคาแรกเตอร์ร้าย ใน "อินทรีแดง"

"พลอย รัญดภา" บู๊หนัก! พลิกคาแรกเตอร์ร้าย ใน "อินทรีแดง"

"พลอย รัญดภา" บู๊หนัก! พลิกคาแรกเตอร์ร้าย ใน "อินทรีแดง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นนักแสดงที่น่าจับตาทีเดียว สำหรับสาว พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ล่าสุดกับละครเรื่อง อินทรีแดง ในบท ครีม นักฆ่าสาวทรงเสน่ห์ ที่แฝงตัวอยู่ในทีมของตำรวจ เพื่อเป็นสายให้กับองค์การลับไป่หลง ซึ่งงานนี้พลอยเผยว่า บทที่ได้รับเป็นบทที่ยากที่สุดจากที่เคยแสดงมา

"สำหรับเรื่องอินทรีแดง พอรู้ว่าได้เล่นตอนแรกดีใจมากค่ะ เพราะอยากร่วมงานกับค่าย พี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) มานานแล้ว พอรู้ว่ารับบทอะไรก็หนักใจ เพราะตัวละคร ครีม จะไม่เหมือนคนทั่วไป เขาจะต้องมี 2 คาแรกเตอร์ คือเป็นคนที่มีเบื้องหลัง ฉากหน้าเราเป็นหนึ่งในทีมตำรวจ แต่จริง ๆ เราคือคนร้ายที่แฝงตัวเข้ามา แรก ๆ คนดูจะไม่รู้เลยว่า เราร้ายขนาดไหน การแสดงมันก็เลยจะต้องระวังหลายอย่าง ทั้งสายตา ท่าทาง เพราะต้องสร้างความเชื่อให้ได้ว่า เราไม่ได้ร้ายนะ แต่ตอนนี้พอเฉลยแล้ว ทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไปเป็นอีกคน สายตา ต้องมีความเย็นชา เลือดเย็น เหมือนเป็นอีกคนหนึ่งเลย

ส่วนฉากบู๊ ถึงพลอยจะพอมีพื้นฐานการต่อสู้อยู่บ้าง แต่พอมาเล่นเรื่องนี้ ก็ต้องไปเรียนบู๊เพิ่มเติม การบู๊เรื่องนี้ไม่เหมือนทั่วไป จะเป็นการบู๊แบบเร็ว ๆ รวดเดียวจบ ความยากอยู่ตรงที่ต้องจำคิวเยอะ รวมถึงมุมกล้องที่ใช้แบบหนัง ทำให้เราต้องเล่นซ้ำหลายครั้ง เรื่องเหนื่อยไม่เท่าไหร่นะคะ เพราะตัวพลอยเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว แต่จำเป็นที่จะต้องซ้อมเยอะขึ้น เพราะท่าทางการบู๊นั้นค่อนข้างยาก เทคนิคของพลอยที่ทำให้เราจำได้ง่ายขึ้นคือใช้ท่าเต้นมาประกอบกับการบู๊ เป็นเทคนิคส่วนตัวของพลอยเอง พอบู๊เร็ว ๆ เราก็นับแบบการเต้นเข้าจังหวะ แต่ออกอาวุธอย่างที่เราฝึกเอาไว้ ตอนนี้อินทรีแดง กำลังพีคมาก ๆ ความลับหลายอย่าง ค่อย ๆ เฉลยออกมาหมดแล้ว อยากฝากให้ทุกคนติดตามด้วยนะคะ"

ติดตามชมความเข้มข้น ของละคร อินทรีแดง ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "พลอย รัญดภา" บู๊หนัก! พลิกคาแรกเตอร์ร้าย ใน "อินทรีแดง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook