5 นักแสดงชาย ที่เล่นบทไหนก็คาแรกเตอร์เดิม

5 นักแสดงชาย ที่เล่นบทไหนก็คาแรกเตอร์เดิม

5 นักแสดงชาย ที่เล่นบทไหนก็คาแรกเตอร์เดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดานักแสดงบ้านเราก็ต่างมีบทบาทการแสดงที่ได้รับเล่น สลับสับเปลี่ยนกันไปหลายบท นอกจากจะเป็นผลงานให้แฟนๆ ได้ดูแล้ว การเปลี่ยนบทบาทต่างๆ ก็เป็นความท้าทายและการพัฒนาการแสดงของพวกเขาในอีกทางเช่นกัน 

แต่ก็มีนักแสดงหลายคนที่ต่อให้จะได้เล่นละครกี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ก็จะได้เล่นแต่บทที่ใกล้เคียงกัน จนกลายเป็นภาพจำไปเลย ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมีโอกาสได้รับบทบาทใหม่ๆ ล้างภาพจำทางการแสดง เรามาดูกันว่านักแสดงชายคนไหนบ้าง ที่ต่อให้เล่นละครกี่เรื่องๆ ก็มักจะได้เล่นบทบาทเดิมๆ ไปเสียหมด!

บอย ปกรณ์

พระเอกหน้าหนวดอย่าง บอย ปกรณ์ ก็เป็นหนึ่งพระเอกที่จะได้รับบทนักธุรกิจหนุ่มฮอต ที่มักจะโดนสาวๆ เป่าหูกลายเป็นศึกแย่งชิงบ่อยๆ แม้ผลงานแรกเริ่มของเขาจะเป็นหนุ่มสายโหด ตบเก่ง ใช้เสียงเก่ง ลุคดิบๆ เข้ากับบุคลิกของเขา แต่พักหลังๆ มาเมื่อได้เล่นละครทีไรก็จะคงคาแรกเตอร์เป็นหนุ่มนักธุรกิจตลอดจ้า

 

เกรท วรินทร

พระเอกที่ดูบุคลิกน่าจะไปแนวสายดาร์ก ตบจูบๆ อย่าง เกรท วรินทร กลับเป็นพระเอกที่ได้เล่นบทคุณชาย สายละมุนบ่อยเหลือเกิน ไม่ว่าจะกี่เรื่องๆ หนุ่มเกรทก็จะได้เป็นชายหนุ่มผู้แสนดีมาพร้อมกับมาดอบอุ่นเสมอ แม้จะมีบทละครที่ฉีกแนวไปเป็นหนุ่มดิบเถื่อน ปากจัด การกระทำตรงกับใจ ให้หนุ่มเกรทได้ปล่อยของอย่าง คนละขอบฟ้า แต่ก็ยังไม่ทำให้คนดูลืมภาพจำหนุ่มแสนละมุนมาดคุณชายของเขาไปได้

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 

พระเอกหล่อหยุดเวลาอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ที่เพียงแค่ชื่อก็ต้องนึกภาพหนุ่มที่มาคู่กับบทบาทชายผู้แสนอบอุ่น เป็นหนุ่มหล่อสายโรแมนติก แต่อันที่จริงเขาไม่ได้เริ่มต้นด้วยบทบาทสุดแสนละมุนในละครเลย ซึ่งหลายเรื่องที่เขาได้รับบทเป็นหนุ่มหล่อสายไฝว้ บู๊จัดหนักในละครหลายเรื่อง แต่ภาพจำความอ่อนโยนที่เป็นตัวตนจริงๆ ของหนุ่มติ๊กนั้นแข็งแกร่งกว่าในละคร ทำให้ต่อให้เล่นบทสุดเถื่อนหรือดูใจร้ายขนาดไหน ก็ยังกลายเป็นพี่ติ๊กของสาวๆ ตลอดจ้า

 

มาร์ช จุฑาวุฒิ

นักแสดงหนุ่มที่มาจากซีรีส์วัยรุ่นอย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ เป็นหนึ่งหนุ่มที่มักจะได้เล่นบทเป็นวัยรุ่นที่มีฐานะดี บวกกับคาแรกเตอร์ที่มักมีบทเอาแต่ใจซะเยอะ เรียกรวมๆ ว่า "นิสัยรวย" ก็คงจะเห็นภาพชัดขึ้น และไม่ว่าหนุ่มมาร์ชจะเปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเล่นละครเรื่องใหม่ที่แสนดีกว่าบทก่อนหน้านี้กี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ก็ไม่สามารถล้างภาพจำความนิสัยรวยของตัวละครเดิมออกได้

 

ไนกี้ นิธิดล

พระเอกหุ่นล่ำ กล้ามใหญ่ ซิกซ์แพคแน่นแบบ ไนกี้ นิธิดล ที่แม้จะมีลุคที่อบอุ่นน่าซบอกล่ำยังไง แต่เมื่อได้ประเดิมบทแซ่บๆ เลิฟซีนเน้นๆ ก็กลายเป็นภาพติดตาและภาพจำของหนุ่มไนกี้ไปเลย และดูท่าว่าผลงานละครเรื่องหลังๆ ก็เล่นจริงถึงเนื้อถึงตัว แซ่บแบบสุดๆ ไปเลย งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีผลงานละครเรื่องไหนมาล้างภาพความเป็นหนุ่มฮอตสายแซ่บของพระเอกคนนี้ไปได้หรือเปล่านะเนี่ย!

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของนักแสดงที่แม้ว่าจะเล่นบทบาทอะไรก็สลัดคาแรกเตอร์ติดตาของผู้ชมออกไม่ค่อยออกที่เราเอามาฝากกัน ยังมีใครที่คุณคิดว่าเห็นเขาเล่นกี่เรื่องๆ ก็รับแต่บทบาทคล้ายๆ เดิม มาเล่าสู่กันฟังได้เลยจ้า

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 นักแสดงชาย ที่เล่นบทไหนก็คาแรกเตอร์เดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook