"เวียร์" จากนักร้อง กลายเป็นนักรบเสียงทอง เปิดฉาก "ยอดรักนักรบ"

"เวียร์" จากนักร้อง กลายเป็นนักรบเสียงทอง เปิดฉาก "ยอดรักนักรบ"

"เวียร์" จากนักร้อง กลายเป็นนักรบเสียงทอง เปิดฉาก "ยอดรักนักรบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์สุดขั้ว เมื่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบทหนัก 2 คาแรคเตอร์ทั้ง ยอดรัก นักร้องลูกทุ่งเสียงสวรรค์ และ เรือเอกนักรบ อดีตนายทหารแห่งหน่วยทำลายใต้น้ำจู่โจม โดยเรื่องนี้เวียร์ทั้งร้อง ทั้งเต้น และ บู๊ระห่ำ จัดเต็มสุดๆ ในละคร ยอดรักนักรบ จากค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ ของผู้จัดเวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์

ยอดรัก (เวียร์ ศุกลวัฒน์) เป็นคนที่ชอบร้องเพลง เขามีความฝันในการเป็นนักร้องที่โด่งดัง เขาได้ไปประกวดเพลงในรายการแห่งหนึ่ง เมื่อเขาร้องทำให้ทุกคนที่ได้ฟังเหมือนถูกมนต์สะกด ลุกขึ้นมาเต้น มาร้องเพลงกับเขา เหมือนหลุดอยู่ในโลกของมิวสิควิดีโอ ส่วน เรือเอกนักรบ (เวียร์ ศุกลวัฒน์) เป็นอดีตนายทหารแห่งหน่วยทำลายใต้น้ำจู่โจม เป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษทางทหาร สังกัดราชนาวีไทย มอบกายให้กับกองทัพและมอบใจให้กับ เรือเอกแพทย์หญิงชลดา (ฐิสา วริฏฐิสา) หญิงสาวที่เขารัก นักรบเป็นคนที่บู๊ระห่ำสุดๆ และเมื่อทั้งคู่ตกอยู่ในอันตรายสถานที่เดียวกัน จนทำให้ชะตาชีวิตของยอดรัก นักร้องลูกทุ่งแดนอีสาน ต้องผันตัวมาเป็นนักรบ

เบื้องหลังการถ่ายทำ เวียร์กล่าวว่า "ยอดรักนักรบ เป็นเรื่องราวที่แปลกใหม่ เราเน้นความสนุก เสียงหัวเราะ เป็นละครแนวเพลง โรแมนติก แอ็กชั่น เรื่องนี้ทำการบ้านค่อนข้างหนัก เพราะต้องรับเล่น 2 คาแรคเตอร์ ฝากแฟนๆด้วยนะครับ"

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายพระเอกหนุ่มสุดฮอตคนนี้มากๆ เพราะ เวียร์ ต้องสวมบทบาทเป็นยอดรัก ก็จะมีการซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น แต่งชุดจัดเต็ม ร้องบนเวทีตามงานวัด ประกวดร้องเพลงที่ต่างๆ สเต็ปเป๊ะเวอร์ ส่วนนักรบ เวียร์ะต้องสวมบทบาทเป็นหัวหน้าหน่วยที่มีความจริงจัง กล้าหาญ และบู๊ค่อนข้างเยอะ ถือว่าเรื่องนี้เป็นการคืนกำไรให้แฟนๆกันเลยทีเดียว

ติดตามชมละคร ยอดรักนักรบ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง7HD กด 35 เริ่มออกอากาศตอนแรก 2 ธันวาคมนี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เวียร์" จากนักร้อง กลายเป็นนักรบเสียงทอง เปิดฉาก "ยอดรักนักรบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook