คอเกมห้ามพลาด Ryan Reynolds ต้องปกป้องโลกแห่งเกมในหนังใหม่ Free Guy

คอเกมห้ามพลาด Ryan Reynolds ต้องปกป้องโลกแห่งเกมในหนังใหม่ Free Guy

คอเกมห้ามพลาด Ryan Reynolds ต้องปกป้องโลกแห่งเกมในหนังใหม่  Free Guy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นพระเอกสุดฮอตที่มีหนังเล่นอย่างต่อเนื่องมาทุกปี สำหรับ Ryan Reynolds ที่ปีนี้ แม้ไม่มีหนังที่ฮิตที่สุดของเขาอย่าง Deadpool ภาคต่อเข้าฉาย แต่ก็ยังมีหนังอย่าง Pokemon Detective Pikachu (ให้เสียงเป็นพิคาชู) ที่ประสบความสำเร็จจนได้มีภาค 2 ไปปรากฏตัวรับเชิญใน Hobbs&Shaw และปลายปีนี้ พ่อหนุ่ม Ryan ก็ยังมีหนังกับทาง Netflix เรื่อง 6 Underground ที่ได้ผู้กำกับตัวท๊อปอย่าง Michael Bay มารับประกันความมัน

แต่! ถ้าแค่นั้นงานยังชุกไม่พอ ตัวอย่างหนังใหม่ในปีนี้หน้าของ Ryan ก็เผยโฉมออกมาแล้ว ซึ่งน่าจะถูกใจคอเกมทั้งหลาย รวมถึงยังคงสไตล์ของความเป็นหนังกวนโอ๊ยแสบ ๆ คัน ๆ ที่กลายเป็นยี่ห้อของ Ryan ไว้อย่างครบถ้วน ตั้งแต่ตัวอย่างแรกนี้กันเลย

Free Guy หรือชื่อไทยว่า “ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร” เป็นเรื่องราวของนายธนาคารที่ชื่อ “กาย” (ตามชื่อเรื่อง) เขาอาศัยอยู่ในโลกสมมติของเกม Open World เกมหนึ่ง โดยเขาใช้ชีวิตอย่างซ้ำซากไปตามบทบาทของตัวละครของเขาในเกม จนวันดีคืนนี้พี่แกเกิดอยากจะเป็นฮีโรต่อสู้กับเหล่าตัวละครวายร้ายในเกมขึ้นมา เมื่อจับพลัดจับพลูได้แว่น VR ที่จะทำให้ได้เล่นเกมอย่างที่เขากำหนดเนื้อเรื่องได้เองขึ้นอย่างที่ไม่ต้องเดินตามคำสั่งใครอีกต่อไป ความสนุกจึงบังเกิด

สมทบด้วยนักแสดงสาว Jodie Comer ที่โด่งดังมาจากซีรีส์หลายเรื่อง ผู้กำกับ Taika Waititi ที่เคยกำกับ Thor: Raganarok และ Jojo Rabbit ก็มาแสดงในบทเพี๊ยน ๆ ตามแนวถนัดของเขา และยังมี Joe Keery หรือที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในบท “สตีฟ แฮร์ริงตัน” หนุ่มหล่อสุดฮอตของโรงเรียน เจ้าของทรงผมตั้งปลายจะงอยใน Stranger Things ทั้ง 3 ซีซัน ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเพราะผู้กำกับของ Free Guy ก็คือ Shawn Levy หนึ่งในผู้สร้างสรรค์ซีรีส์ Stranger Things มาตั้งแต่ต้นนั่นเอง

โปสเตอร์เวอร์ชันไทยของ Free Guy

โปสเตอร์เวอร์ชันไทยของ Free Guy

สำหรับ Shawn นั้น เคยกำกับหนังฮิต ๆ สำหรับผู้ชมทั้งครอบครัวมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นไตรภาค Night at the Museum, Big Fat Liar, Cheaper by the Dozen, Date Night หรือหนังคู่หูพ่อลูกแข่งหุ่นยนต์ต่อสู้กันที่แสนประทับใจอย่าง Real Steel

หนัง Free Guy เข้าฉายในสหรัฐฯ 2 กรกฎาคม 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook