"พุฒ-เจษ" ทำกอง "สงครามนักปั้น 2" เดือด ดวลมวยกลางสระน้ำ!

"พุฒ-เจษ" ทำกอง "สงครามนักปั้น 2" เดือด ดวลมวยกลางสระน้ำ!

"พุฒ-เจษ" ทำกอง "สงครามนักปั้น 2" เดือด ดวลมวยกลางสระน้ำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยเปิดศึกรักสามเส้ากันมาตั้งแต่ซีซั่น 1 ล่าสุดใน สงครามนักปั้น 2 เมื่อสอง พระเอก พุฒ-พุฒิชัย และ เจษ-เจษฏ์พิพัฒ ไม่วายมีเรื่องให้ต้องมาปะทะกันอีก แถมงานนี้แว่วว่าดุเดือดคูณสองกันเลย 

เป็นฉากที่ ทรงโปรด (เจษ เจษฏ์พิพัฒ) มาถามความจริง หลังรู้ข่าวว่า มุก (ใบเฟิร์น อัญชสา) ท้อง ทำให้ แทนคุณ (พุฒ พุฒิชัย) ไม่พอใจ จึงเกิดการปะทะกัน

ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่านพระราม 5 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก พุฒ, เจษ, ใบเฟิร์น มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้ 2 พระเอกต้องต่อยแลกหมัดกันชนิดไม่มีใครยอมใครแบบมาราธอนทั้งบนบกยันในสระน้ำ เลยต้องฟิตซ้อมกันนานพอสมควร เมื่อพร้อมผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เจษบุกมาหาใบเฟิร์นด้วยท่าทางร้อนใจ หลังรู้ข่าว ใบเฟิร์นท้อง เมื่อใบเฟิร์นเห็นเจษก็ไล่เจษให้ออกจากบ้าน แต่เจษไม่ยอมทั้งคู่จึงมีปากเสียงกันถึงขั้นฉุดกระชาก เมื่อพุฒเข้ามาเห็นเหตุการณ์ก็ไม่พอใจ รีบพุ่งเข้าไปกระโดดถีบเจษจนหน้าคว่ำ ก่อนจะตามเข้าไปรัวหมัดใส่หน้าเจษไม่ยั้ง

ฟากเจษพอตั้งหลักได้ก็สวนกลับพุฒชุดใหญ่ ทั้งคู่ผลัดกันรุกผลัดกันรับจากในห้อง มาจนถึงริมบริเวณริวสระน้ำ ใบเฟิร์นกลัวเรื่องจะบานปลายพยายามเข้าไปห้ามแต่ก็สู้แรงไม่ไหว ทั้งคู่นัวหมัดใส่กันอยู่พักใหญ่ ก่อนพุฒจะได้จังหวะจับเจษเหวี่ยงลงไปในสระว่ายน้ำ พร้อมกับประกาศกร้าว สั่งไม่ให้เจษมายุ่งกับใบเฟิร์นอีก!! แต่เจษไม่ยอมจบตะโกนท้าพุฒให้ตามลงมา พุฒเหลืออดกระโดดลงสระและพุ่งตัวเข้าไปอัดเจษซ้ำทันที เจษที่ปรี๊ดถึงขีดสุดก็สวนกลับพุฒหมัดต่อหมัด งานนี้ทั้งคู่ชกกันเอาเป็นเอาตายจนน้ำในสระแทบเดือด

อยากรู้ว่าสังเวียนครั้งนี้จะใครจะเป็นผู้ชนะ? ตามชมพร้อมกันสดๆ ได้ ในคืนวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "พุฒ-เจษ" ทำกอง "สงครามนักปั้น 2" เดือด ดวลมวยกลางสระน้ำ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook