10 อันดับละครยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุดปี 2019 โดย Google

10 อันดับละครยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุดปี 2019 โดย Google

10 อันดับละครยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุดปี 2019 โดย Google
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊บเดียวก็จะได้บอกลาปี 2019 อันยาวนาน ตลอดระยะเวลาทั้งปีก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผู้คนสนใจ ค้นหาทาง Google ที่จะจัดอันดับความนิยมตลอดทั้งปีออกมาให้เราได้รู้กัน Google

ในปีนี้หมวดหมู่ละครโทรทัศน์ จะมีละครเรื่องไหนบ้างที่ถูกค้นหามากที่สุดของปี 2019 มาดูกันเลย!

 

1. กรงกรรม

สมกับเป็นละครยอดนิยมที่มีผู้คนค้นหามากที่สุดของปีนี้ กับละครแนวสะท้อนสังคม กรงกรรม จากค่าย แอ็คอาร์ต นำแสดงโดย เบลล่า ราณี, ใหม่ เจริญปุระ, เจมส์ จิรายุ, เพ็ชร ฐกฤต เรื่องราวชีวิตที่สะท้อนความดีความเลวของคนออกมาได้อย่างกลมกล่อมและให้แง่คิด ออกอากาศทางช่อง 3 เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน พ.ศ. 2562 เรียกว่าเป็นละครที่ร้อนแรงรับต้นปี ออกฉายตอนแรกด้วยเรตติ้ง 3.2 และปิดฉากตอนจบทำเรตติ้งทะลุสองหลักไปที่ 11.1 รวมทั้งหมด 19 ตอน อีกทั้งเรื่องราวในเรื่องกลายเป็นประเด็นให้คนพูดถึงได้ตลอดแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นในละคร ถือเป็นละครยอดนิยมที่เรียกกระแสการพูดถึงได้ทั้งประเทศ

>>กรงกรรมเรื่องย่อ ละครช่อง3

>>"กรงกรรม" ตอนจบ ยืนหนึ่งทำสถิติเรตติ้งสูงสุดละครช่อง 3 ในปีนี้

>>บทสรุปตัวละคร "กรงกรรม" บทเรียนจากการกระทำ ที่ต้องจำไปชั่วลูกชั่วหลาน

 

2. เมียน้อย

ละครชื่อแรงแต่ความเข้มข้นจัดจ้านอย่าง เมียน้อย จากค่าย เช้นจ์ 2561 ก็กลายเป็นละครที่คนนิยมค้นหาในอันดับที่สองของ Google นำแสดงโดย มุก วรนิษฐ์, สมาร์ท กฤษฎา, หนิง นิรุตติ์, เต๋า สมชาย ออกอากาศทางช่อง Gmm25 เมื่อวันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562 - 26 มีนาคม พ.ศ. 2562 กับเรื่องราวชีวิตของเด็กผู้หญิงคนนี้หนึ่งชีวิตผกผันจนได้ชื่อว่าเป็นเมียน้อยอย่างที่เธอไม่ได้ตั้งใจ และความเข้มข้นของเรื่องราวที่กระแทกใจใครหลายคน

>>เมียน้อยเรื่องย่อ ละครช่องGMM25

 

3. ใบไม้ที่ปลิดปลิว

เข้ามาอยู่อันดับที่สามความนิยมของผู้คน กับละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว จากค่าย เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์, เช้นจ์ 2561, เก้ง กวาง แก๊งค์ นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, พุฒิ พุฒิชัย, แซม ยุรนันท์ ออกอากาศทางช่อง One31 เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562 – 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ละครแนวเมโลดราม่าสะท้อนสังคม ที่พูดถึงบุคคลข้ามเพศ ความเจ็บปวดจากอดีตระหว่างตัวละครพ่อและลูกชายที่เป็นบุคคลข้ามเพศ เรื่องนี้ถือเป็นการตีบทแตกของนางเอกใบเฟิร์นที่นอกจากจะต้องมารับบทข้ามเพศแล้ว ยังถ่ายทอดอารมณ์ของบุคคลข้ามเพศที่ละเอียดและมีมิติอย่างมาก โดยตอนจบทำเรตติ้งไปที่ 5.0

>>ฟีดแบคคนดู "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ตอนจบ ...โลกเงียบไปไหมวะ

>>เรื่องย่อละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว ละครช่องone31

 

4. หัวใจศิลา

ละครแนวโรแมนติกดราม่า หัวใจศิลา ทางช่อง One31 ออกอากาศเมื่อ 4 มีนาคม พ.ศ. 2562 - 10 มิถุนายน  พ.ศ. 2562 เรื่องนี้หลายคนต่างหลงไปกับความฮอตของคุณศิลา ที่รับบทโดย ต่อ ธนภพ ที่สลัดภาพเด็กวัยรุ่นหัวร้อนในซีรีส์แจ้งเกิดมาเป็นผู้บริหารหนุ่มสุดเท่แสนเย็นชาได้อย่างหมดจด ประกบคู่นางเอก ใบเฟิร์น นพจิรา ที่เคมีเข้าคู่ของทั้งสองทำแฟนๆ ฟินกันทั้งบ้านทั้งเมือง อีกทั้งยังมีสองสาวมากฝีมือ แอน สิเรียม และ นุ่น ศิรพันธ์ ที่ปะทะกันในเรื่องได้อย่างเผ็ดร้อน จนทำให้เรื่องนี้เข้ามาอยู่ในความนิยมอันดับที่ 4 ได้อย่างสวยงาม

>>หัวใจศิลา เรื่องย่อ ละครช่องone31 

>>จูบแล้วจูบอีก! เลิฟซีน "หัวใจศิลา" ดุแล้วไหวหรือเปล่า?

 

5. มธุรสโลกันตร์

มาแรงแซงโค้งจริงๆ สำหรับละคร มธุรสโลกันตร์ จากค่าย พอดีคำ ละครในชุดซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เป็นละครแนวแอ็คชั่น ดราม่าโรแมนติก ออกอากาศทางช่อง 7HD เมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562 – 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 นำแสดงโดย ไมค์ ภัทรเดช และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่เคมีคู่ดี๊ดีให้คนดูได้ฟินกัน แม้จะเพิ่งจบไปไม่นานแต่ก็ทำอันดับความนิยมได้สูงถึงอันดับที่ 5 ได้อย่างสวยงาม อีกทั้งความเข้มข้นของละครและความฮอตของพี่เสือผา ก็ทำสาวๆ เกาะจอรอติดตามกันทั้งบ้านทั้งเมือง ทำให้เรตติ้งปิดฉากตอนจบทะลุสองหลักไปที่ 11.1  

>> "มธุรสโลกันตร์" ตอนจบ ปิดฉากสวยคว้าเรตติ้งแรงทะลุสองหลัก

 

นอกจากนี้ยังมีละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ใหม่ ดาวิกา, สกาย วงศ์รวี เข้ามาอยู่ที่อันดับ 6 ละคร กลิ่นกาสะลอง ของฝาแฝดดีเลวของนางเอก ญาญ่า อุรัสยา และ เจมส์ มาร์ อยู่ในอันดับที่ 7 ส่วนละครละครแนวพีเรียดคอเมดี้ ทองเอกหมอยาท่าโฉลง นำแสดงโดย คิมเบอร์ลี และ มาริโอ้ เมาเร่อ อยู่ในอันดับที่ 8 ละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย แนวโรแมนติกคอเมดี้ นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, มาร์ช จุฑาวุฒิ และ แดน วรเวช อยู่ที่อันดับ 9 และปิดท้ายที่ละคร สามีสีทอง ละครรสแซ่บ นำแสดงโดย นุสบา ปุณณกันต์, เข็ม ลภัสรดา, แคทรียา อิงลิช สามเมียหลวงที่ต้องรับมือกับวีรกรรมแสบของสามี ก็เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 10 ของปีนี้จ้า

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 10 อันดับละครยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุดปี 2019 โดย Google

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook