"กิ๊ฟ สิรินาถ" ทวงบัลลังก์ความแซ่บ! ขอร้ายเอาคืน "กลับไปสู่วันฝัน"

"กิ๊ฟ สิรินาถ" ทวงบัลลังก์ความแซ่บ! ขอร้ายเอาคืน "กลับไปสู่วันฝัน"

"กิ๊ฟ สิรินาถ" ทวงบัลลังก์ความแซ่บ! ขอร้ายเอาคืน "กลับไปสู่วันฝัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสนุกครบรสทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับละครคุณภาพ กลับไปสู่วันฝัน ของ พีพีทีวี เอชดี 36 สัปดาห์นี้เรียกว่าแซ่บไม่หยุดฉุดไม่ยั้ง เพราะงานนี้สาว กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต หรือ มะปราง ตัวจริงในเรื่องหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุแล้วฟื้น ขอคัมแบ็คกลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บและร้ายสุดๆจนทุกคนต้องสะดุ้ง แถมความร้ายของเธอแม่ค้าต้องอยากมอบเปลือกทุเรียนให้เป็นเข่งๆอย่างแน่นอน

ในเรื่องเมื่อ มะปราง กลับมาแล้วเรียกว่าต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เมื่อได้เจอกับคลาสโน่ว่าตัวพ่ออย่าง พันธิน สาว มะปราง ก็ยั่วยวน พันธิน จนทั้งคู่ต้องเลิฟซีนกันอย่างดุเดือด แต่งานนี้ พิมพ์ฉัตร หรือ ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ เข้ามาเจอก่อน พิมพ์ฉัตร ใช้กระถางต้นไม้ทุบรถของ พันธิน ขัดขวางทั้งคู่ที่กำลังเลิฟซีนกันอยู่สำเร็จ

อีกฉากเป็นซีนที่สาว กิ๊ฟ ต้องสวมบทโหด เพราะในเรื่อง มะปราง แอบไปเห็นพันธินอยู่กับพิมพ์ฉัตรในร่างของตัวเอง มะปรางตกใจมากที่มีคนหน้าคล้ายตัวเอง มะปรางโมโหเลยแอบเข้าไปลากพิมพ์ฉัตรที่เป็นป้าแท้ๆ ในร่างของตัวเอง แล้วจัดการคร่อมตบแบบไม่ยั้งมือเลยทีเดียว

งานนี้นางเอกสาวมากฝีมืออย่าง กิ๊ฟ เปิดว่า "ทั้งสองซีนนี้ถือว่าเป็นงานหินสุดๆ มาที่ฉากต้องยั่วยวนและเลิฟซีนกับพี่ออย ธนาก่อนนะคะ คือพี่ออยเป็นคนตลกมากๆ แสดงไปกิ๊ฟต้องอั้นไว้ไม่ให้หลุดขำพี่ออย หลายคัทเหมือนค่ะ อีกอย่างที่ยากของเลิฟซีนครั้งนี้คือเราต้องแสดงให้ถึงอารมณ์ ให้คนดูรู้ว่ามะปรางตัวจริงไม่เรียบร้อย เพื่อให้คนดูแยกออกเลยว่าคนไหนมะปราง คนไหนพิมพ์ฉัตรค่ะ"

"ส่วนอีกฉากเป็นฉากที่เราไปลากป้าของเรามาตบ คือเหมือนกับว่าเราสงสัยว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใครทำไมหน้าเหมือนเรา แต่ไม่ได้ตบพี่ป๊อก-ปิยธิดานะคะ เหมือนในเรื่องเราต้องตบคนหน้าเหมือนเราแบบไม่ยั้งมือ เพราะเข้าใจว่าคนนี้มาสวมรอยเป็นเราค่ะ แต่ละซีนสนุกแน่นอนฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ"

ห้ามพลาดความแซ่บของสาว กิ๊ฟ ติดตามชมได้ในละคร กลับไปสู่วันฝัน วัน พฤหัสบดี ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา20.15น.ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36 บอกเลยถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "กิ๊ฟ สิรินาถ" ทวงบัลลังก์ความแซ่บ! ขอร้ายเอาคืน "กลับไปสู่วันฝัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook