"นุ่น" ตบ! เรียกสติ "แพท" ดราม่าใส่กันไม่ยั้ง ใน "เกมรักเอาคืน"

"นุ่น" ตบ! เรียกสติ "แพท" ดราม่าใส่กันไม่ยั้ง ใน "เกมรักเอาคืน"

"นุ่น" ตบ! เรียกสติ "แพท" ดราม่าใส่กันไม่ยั้ง ใน "เกมรักเอาคืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกันทีไรเป็นต้องปะทะกันตลอดสำหรับคู่ปรับ นุ่น วรนุช กับ แพท ณปภา ในละครเรื่อง เกมรักเอาคืน ทางช่อง GMM25 บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใครง่ายๆ โดยเฉพาะสาวแพทที่งานนี้งัดทุกกลเม็ดเพื่อเอาชนะสาวนุ่นให้ได้

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เกศิริน (แพท ณปภา) เข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พอ อาริสา (นุ่น วรนุช) รู้เรื่องก็เข้ามาเยี่ยม แต่ปรากฏว่าเจอเกศิรินกำลังทำร้ายตัวเองเพื่อเอาเด็กออก อาริสา โกรธมากจึงต่อว่าเกศิรินอย่างหนักก่อนจะตบหน้าเกศิรินอย่างแรง

ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลจักษุพระราม 3 แม้จะเข้าฉากปะทะกันมาจนคุ้นเคยกันดีแล้วแต่ นุ่นกับแพทก็ขอซักซ้อมการตบการหลบให้คล่องแคล่วกันก่อนเพื่อความปลอดภัยจะได้ไม่พลาดตอนถ่ายจริง ซึ่งทั้งคู่ก็ปรึกษานัดแนะการตบตีดีไซน์การแสดงอย่างสนุกสนาน พอซ้อมไปสักพักจนแม่นยำคิวกันแล้วผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริง โดยฉากนี้นุ่นก็มาในชุดยูนิฟอร์มของนางพยาบาลกับลุคสาวหวานแสนเรียบร้อย เดินเข้ามาหาแพทที่เตียงด้วยความเป็นห่วง แต่ปรากฏว่าแพทไม่อยู่ที่เตียง นุ่นตกใจมากเรียกเม้าท์ซี่ให้ตามหาแพทรอบๆ ห้อง แล้วจู่ๆ แพท ที่อยู่ในชุดคนไข้ หน้าตาอิดโรย ก็ค่อยๆ เดินออกมาจากห้องน้ำ

พอเจอนุ่นปุ๊บ แพทเลยแกล้งพูดประชดประชันพร้อมจะทำร้ายตัวเองเพื่อเอาเด็กออกให้ได้ ซึ่งนุ่นทนฟังไม่ได้พุ่งตบหน้าแพท เรียกสติ เม้าท์ซี่พยายามห้ามนุ่น แต่แพทก็ยังจะทำร้ายตัวเองไม่หยุดยืนยันจะเอาเด็กออก ทั้งคู่ยื้อกันไปมาต่อปากต่อคำกันอย่างเมามันส์ จนผู้กำกับสั่งคัท เรียกว่ายิ่งเล่นยิ่งสนุกเพราะใส่เต็มกันทั้งคู่ หลังถ่ายเสร็จนุ่นได้เผยถึงการเล่นฉากนี้ว่า "ค่อนข้างเป็นซีนที่ยากค่ะ ใช้อารมณ์ค่อนข้างเยอะ เราต้องพยายามห้ามไม่ให้เขาเอาเด็กออก เธออย่าทำแบบนี้สิ อย่าสิ้นคิดสิ พูดไปพูดมา เป็นอารมณ์ที่แบบอธิบายไม่ถูก คือเราก็มีครอบครัวมาแล้วก็ไม่อยากเห็นคนทำร้ายตัวเอง เพื่อเรียกร้องความสนใจ มันไม่ได้มีผลดีอะไรเลย"

งานนี้ทั้งนุ่นและแพทจะปะทะกันเดือดปุดๆ แค่ไหน ติดตามกันได้ในละครเรื่อง เกมรักเอาคืน วันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "นุ่น" ตบ! เรียกสติ "แพท" ดราม่าใส่กันไม่ยั้ง ใน "เกมรักเอาคืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook