"จอส" โชว์ซิกแพค เลิฟซีน "นุ่น" หวานจิกหมอน "เกมรักเอาคืน"

"จอส" โชว์ซิกแพค เลิฟซีน "นุ่น" หวานจิกหมอน "เกมรักเอาคืน"

"จอส" โชว์ซิกแพค เลิฟซีน "นุ่น" หวานจิกหมอน "เกมรักเอาคืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดฉากที่แฟนๆ รอคอยก็มาถึงสักทีกับฉากหวานๆของ อาริสา (นุ่น วรนุช) กับ ป้องกุล (จอส เวอาห์) ในละครเรื่อง เกมรักเอาคืน ทางช่อง GMM25 บอกเลยว่าฟินจิกหมอน กันถ้วนหน้าแน่นอน พร้อมใจสั่นไปกับซิกแพคของหนุ่มจอส งานนี้น่าจะมีสาวๆ อยากเป็นสแตนด์อินแทนสาวนุ่นกันเพียบ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ อาริสา เสียใจมากที่จะต้องหย่ากับ หมอเอกภูมิ (บีม กวี) เธอจึงไปดื่มแก้เครียดก่อนจะโดนแก๊งวัยรุ่นมอมยา แต่โชคดีที่ ป้องกุล มาช่วยไว้แล้วพากลับบ้าน และด้วยความเมาทั้งคู่จึงมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล อยากได้เป็นเลิฟซีนหวานละมุนๆ จึงเรียกบรีฟอารมณ์ให้นุ่นและจอสมาติวเข้ม พร้อมทำการแสดงเป็นตัวอย่างให้ทั้งคู่ดูอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเรื่องมุมกล้อง มุมภาพว่าประมาณไหน นัดแนะเทคนิคการจูบยังไงให้ดูละมุนสมจริงให้คนดูได้อรรถรส พอผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่พร้อมเข้าใจกันดีแล้ว จากนั้นก็ถึงเวลาถ่ายจริง ก่อนเริ่มจอสก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษพี่นุ่นชุดใหญ่ เพราะแหมว่าจะเคยเล่นเลิฟซีนกันมา แล้วก็ยังไม่ชิน เรียกว่าทั้งเกร็งและเกรงใจพี่นุ่นสุดๆ

ด้านนุ่นเองก็ไม่หวั่น ด้วยสปิริตนักแสดงมืออาชีพ ไม่มีปัญหา เลิฟซีนเล็กใหญ่ ถึงไหนถึงกันอยู่แล้ว! พอทุกคนพร้อมผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที จอสอุ้มนุ่นที่เมาไม่รู้เรื่องมานอนที่โซฟา นุ่นพยายามจะลุกหนี จอสจึงจับมือทั้งสองของนุ่นไว้แล้วกดตัวนุ่นลงกับโซฟาทำให้ทั้งคู่หน้าใกล้กันจนจมูกชนจมูก จอสชักเคลิ้มก้มลงจูบนุ่นทันที ก่อนจะเร่งเดินเกมรักกับนุ่นต่อบนเตียง ทั้งกอดจูบลูบไล้ หวังจะเผด็จศึกคืนนี้ให้ได้ ฟากนุ่นก็ไม่ขัดขืนอ่อนระทวยและเคลิบเคลิ้มไปกับเพลิงรักอันร้อนแรง ปล่อยให้จอสนัวเนียตามที่ได้เตรียมกันไว้ แล้วปล่อยให้ผู้กำกับเก็บภาพจนพอใจได้ภาพสื่ออารมณ์ครบถ้วนก็สั่งคัท งานนี้ทำเอาทีมงานที่อยู่ในกองฟินจิกหมอนกันไปทั้งกอง

ติดตามชมฉากหวานชวนจิ้นของ นุ่น-จอส ที่รับรองว่าแฟนๆ ได้ฟินกันสุดๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับ ละครเรื่อง เกมรักเอาคืน วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "จอส" โชว์ซิกแพค เลิฟซีน "นุ่น" หวานจิกหมอน "เกมรักเอาคืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook