The Mask Mirror นางวันทอง เต้นเป๊ะ! ถอดหน้ากากมาสวยทุกนาง

The Mask Mirror นางวันทอง เต้นเป๊ะ! ถอดหน้ากากมาสวยทุกนาง

The Mask Mirror นางวันทอง เต้นเป๊ะ! ถอดหน้ากากมาสวยทุกนาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mask Mirror จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปีแบบสุดฮา เมื่อเธอทั้ง 5 มาในหน้ากากเดียวกัน หน้ากากนางวันทอง 5 คน 5 สี ดอกสีเงิน, ดอกสีทอง, ดอกสีฟ้า, ดอกสีเขียว และดอกสีชมพู เรียกว่าตั้งแต่รูปร่าง เสียงร้อง รวมไปถึงท่าเต้นที่ถอดแบบกันมาเป๊ะ จนแยกไม่ออกเลยว่าหน้ากากนางวันทองดอกสีอะไรคือ แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ตัวจริง

เพราะเพียงแค่เปิดเวทีกับเพลงสนุกๆอย่างเพลงเหรอ ต่างพากันเดายากเมื่อ 5 หน้ากากทั้งร้องทั้งเต้นพร้อมกันจนแยกไม่ออก ต้องอาศัยการเดาล้วนๆ ก่อนจะย้ำการจับผิด ซึ่งจะแบ่งกรุ๊ปการร้อง โดยให้หน้ากากนางวันทองดอกสีชมพู, ดอกสีเงิน และดอกสีทอง ร้องกลุ่มแรกในเพลง ห่างหน่อยถอยนิด ซึ่งเธอทั้ง 3 หน้ากากร้องเต้นออกมาได้สนุกสุดเหวี่ยง ก่อนจะไปลุ้น หน้ากากนางวันทองดอกสีเงิน ที่ต้องถูกกระชากหน้ากากออกเป็นคนแรกหลังคณะกรรมการลงความเห็นเสียงเดียวกันว่าเธอน่าจะเป็นตัวปลอม และก็เป็นไปตามคาดเดาหลังจากที่เห็นท่าทางสุดฮาของเธอต่างพากันลงเสียงเป็น เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ และหลังจากถอดหน้ากากนั้นทำเอาเธอดีใจพูดไม่หยุด ตื่นเต้นแบบสุดๆ จนเก็บอาการไม่อยู่ ก่อนจะร้องไห้ออกมาด้วยความดีในหลังรู้ว่าทีมงานติดต่อเธอไปให้มาออกรายการ ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า “ดีใจมากเลยที่ได้มาออกรายการนี้ หนูดีใจจริงๆนะ ติดตาม The Mask มาตลอดเลย ดีใจจริงๆที่ได้มายืนบนเวทีนี้ มันเป็นความฝันของเฟี้ยว์ฟ้าวเลยนะ”

ความสนุกยังไม่หมด 2 หน้ากากที่ต้องมาร้องคู่ต่อไปที่มาในเพลง Kiss And Make Up หน้ากากนางวันทองดอกสีเขียว และ หน้ากากนางวันทองดอกสีฟ้า เรียกว่าคู่นี้สมกันสุดทั้งรูปร่างเสียงร้อง รวมไปถึงท่าเต้นที่เป๊ะสุดๆจนยากจะเดาว่า ใครคือตัวจริง และ 2 หน้ากากนี้มีตัวจริงอยู่ด้วยหรือเปล่า ก่อนจะไปเฉลยหน้ากากกันทีละคู่ หน้ากากนางวันทองดอกสีชมพู และหน้ากากนางวันทองดอกสีทอง กระชากหน้ากากพร้อมกันและเธอทั้งคู่คือ 2 วัยรุ่นมากความสามารถอย่าง สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ(ดอกสีชมพู) และ แพร พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ (ทองดอกสีทอง) ก่อนจะไปเสียน้ำตากับ 2 หน้ากาก นางวันทองดอกสีเขียว เธอคือ จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย และหน้ากากนางวันทองดอกสีฟ้า ที่เป็นหน้ากากนางวันทองตัวจริงอย่าง แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ทำเอาทั้งคู่ต่างก็มีน้ำตากอดกันด้วยความดีใจ เพราะต่างก็เป็นเพื่อนกัน และดีใจที่ได้มาร้องมาเต้นบนเวทีเดียวกัน

เรียกว่าบรรยากาศนั้นอบอุ่น สนุก เฮาแบบครบรสส่งท้ายปีกันแบบมันๆ กับ 5 หน้ากากนางวันทองบนเวที The Mask Mirror            

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ The Mask Mirror นางวันทอง เต้นเป๊ะ! ถอดหน้ากากมาสวยทุกนาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook