ยอดรักนักรบEP9 เวียร์ ขอพิสูจน์ความจริงใจกับฐิสา

"เวียร์" สยบความกะล่อน ขอพิสูจน์ความจริงใจกับฐิสา "ยอดรักนักรบ"

"เวียร์" สยบความกะล่อน ขอพิสูจน์ความจริงใจกับฐิสา "ยอดรักนักรบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อความจริงถูกเปิดโปง ทำเอา ยอดรัก (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ถึงกับละอายต่อใจตัวเอง แต่เขาก็จริงใจต่อ หมอชลดา (ฐิสา วริฏฐิสา) ยอมรับลูกกระสุนแทน จนตัวเองได้รับบาดเจ็บ ทำเอาหมอชลดาถึงขั้นใจอ่อน คอยดูแลไม่ห่าง ในละคร ยอดรักนักรบ ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ของผู้จัดเวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ความจริงใจของยอดรักจะเปลี่ยนเป็นรักได้อย่างไร?

ชลดา (ฐิสา วริฏฐิสา) มอง ยอดรัก (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ที่เจ็บแผลถูกยิง ยอดรักเห็นหน้าชลดาถึงกับน้ำตาคลอ เขารู้สึกผิดต่อชลดาที่เขาหลอกลวงเธอมาตลอดจนวันที่ชลดารู้ความจริงว่าเขาคือ “ยอดรัก” หนุ่มนักร้องลูกทุ่ง ไม่ใช่นักรบตัวจริง แต่ชลดาก็กลับช่วยเหลือเขา ชลดาเอื้อมมือเช็ดน้ำตาให้ยอดรัก ทั้งคู่จ้องมองหน้ากัน ยอดรักขยับหน้าเข้าใกล้ชลดาโน้มหน้าเข้าไปหาจะจูบ เสียงมือถือชลดาก็ดังขึ้น....ทั้งคู่ตกใจได้สติ ยอดรักออกจากรถยืนกุมแผลตัวเอง ชลดาหยิบยาแก้ปวดให้ยอดรักกิน ยอดรักพยามยามลุกยืนแต่พอยืนขึ้นเขาเจ็บแผล ชลดารีบเข้ามาประคองยอดรักทันทีด้วยความเป็นห่วง

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ยกกองไปถ่ายทำที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า จ.ระยอง เป็นฉากที่เวียร์เจ็บแผลที่ถูกยิงมา โดยมีฐิสาก็คอยดูแลอย่างใกล้ชิด โดยเวียร์เผยว่า "ตอนนี้ยอดรักเริ่มมีความรัก เขาพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น เขาไม่เคยห่วงชีวิตตัวเอง เขาพยายามปกป้องคนที่เขารัก และที่สำคัญเมื่อหมอชลดารู้ความจริงแล้วว่าเขาเป็นใคร เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ ยังไงผมขออ้อนแฟนคลับ อยากให้แฟนๆละครช่วยตามลุ้นให้ยอดรักได้พิสูจน์ความรักของเขาด้วยครับ"

ติดตามชมละคร ยอดรักนักรบ ในวันอังคารที่ 7 มกราคม 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เวียร์" สยบความกะล่อน ขอพิสูจน์ความจริงใจกับฐิสา "ยอดรักนักรบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook