ผมอาถรรพ์! ละครใหม่ปี 2563

"น้ำตาล" พลิกบทเป็นผี "ผมอาถรรพ์" ปล่อยความอาฆาตติดหนังหัว

"น้ำตาล" พลิกบทเป็นผี "ผมอาถรรพ์" ปล่อยความอาฆาตติดหนังหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เห็นความสดใสและความสวยแบบไทยๆ ไปใน ลิขิตแห่งจันทร์ ละครจากเรื่องที่แล้ว งานนี้แฟนๆ เตรียมติดตามการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของนางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา ที่จะมาสวยสะพรึงแต่หลอนหนักมาก กับความแค้น ความตาย และเงื่อนงำ ในรูปแบบของวิญญาณแค้นใน "เส้นผม" ที่เพียงแค่ตัวอย่างก็ทำเอาหลอนตามสุดๆ นอกจากนี้ยังได้ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, พรีม รณิดา, พลอย ภัทรากร, น้ำฝน พัชรินทร์, เฟิสท์ เอกพงศ์, มายด์ ฑาริกา ฯลฯ มาสร้างความเข้มข้นในเรื่องนี้ด้วย

เมื่อเส้นผมของ “เกศินี” นางแบบสาวชื่อดังที่จบชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ถูกนำไปทำวิกโดยน้ำมือของศัตรูผู้ริษยาจนกลายเป็นวิกผมอาถรรพ์เพื่อนรักอย่าง มินตรา และกวิน ไฮโซหนุ่มคู่หมั้นของผู้ตายจึงต้องสืบหาความจริง.. อุปสรรคของพวกเขาคือคนร้ายมากบารมีและภูตผีพยาบาท

กลายเป็นข่าวช็อคทั้งประเทศที่ เกศินี(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) นางแบบสาวที่กำลังโด่งดังสุดขีด ฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงมาจากคอนโดหรูของตัวเอง จากหลักฐานต่างๆทำให้ตำรวจสรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตายเพราะเกิดความเครียดจากเรื่องงาน คดีถูกปิดลงอย่างไม่มีข้อสงสัยมีแต่เพียง มินตรา(พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์) เพื่อนสนิทของเกศินีที่เชื่อว่าการคิดสั้นของเพื่อนรักครั้งนี้เกิดจาก กวิน(มาสุ จรรยางค์ดีกุล) นักธุรกิจหนุ่มไฮโซรูปหล่อที่มีความสัมพันธ์ลับๆกับเกศินี ทำให้มินตราพยายามที่จะสืบหาความจริง ด้านวิญญาณเกศินีกลับจำเรื่องราวคืนก่อนที่ตัวเองจะตายไม่ได้เลย ทำให้เกศินีไม่ยอมไปกับยมทูตแต่อ้อนวอนขอร้องให้ตัวเองได้อยู่จนกว่าจะจำได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนนั้น แม้ว่ายมทูตจะเตือนว่าเกศินีอาจต้องเจอกับเรื่องร้ายๆแต่เกศินีก็ยอมที่จะรับผลของมันทุกอย่าง เกศินีไม่อาจรับผลบุญกุศลใดๆที่ทุกคนอุทิศให้ ทำให้วิญญาณของเกศินีต้องหิวโหยและทุกข์ทรมานจนแทบไม่มีเรี่ยวแรง และเมื่อเจน(ม่วย –นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์) แฟนคลับโรคจิตได้มาแอบตัดผมยาวสลวยที่เกศินีสุดรักสุดหวงไปจากศพของเธอและนำไปทำเป็นวิก เกศินีเหมือนถูกพลังประหลาดทำให้วิญญาณที่อ่อนแอกลับมีแรงขึ้นมา แม่ชีทิพ(หมวย-อัญษนา บุรานันท์) แผ่เมตตาให้ เกศินีแปลกใจที่ตัวเองสามารถรับผลบุญจากแม่ชีได้ แม่ชีขอให้เกศินีละวางทุกอย่างและไปสู่ภพภูมิที่ควรไป แต่เกศินีต้องการสืบหาให้รู้ว่าทำไมเธอต้องฆ่าตัวตาย…

เมื่อมินตราเอาวิกผมของเกศินีมาใส่กลับทำให้วิญญาณของเกศินีมาเข้าร่างมินตราได้ เกศินีช่วยให้มินตราเดินแบบได้อย่างสวยงาม ทำให้กวินตกตะลึงในความงามของมินตรา วิญญาณเกศินีรู้สึกแปลกใจที่โดนมงคล (นง-ทนงศักดิ์ ศุภการ) สัมผัสตัวตอนอยู่ในร่างของมินตรา กลับมีความรู้สึกกลัวแปลกๆจนทำให้เกศินีเริ่มสงสัยและพยายามหาทางใกล้ชิดกับมงคลเพื่อหาความจริงว่าทำไมตัวเองถึงรู้สึกกลัวมงคล เกิดเหตุการณ์หลายอย่างทำให้เกศินีเริ่มจำบางสิ่งบางอย่างได้ วิญญาณเกศินีเริ่มตามเล่นงานทุกคนที่ทำให้เธอตายด้วยความแค้น

เรื่องราวความแค้นของเกศินีจะจบลงอย่างไร? และใครคือฆาตกรตัวจริง มาค้นและหาคำตอบพร้อมกันในละคร ผมอาถรรพ์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33

 

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ "น้ำตาล" พลิกบทเป็นผี "ผมอาถรรพ์" ปล่อยความอาฆาตติดหนังหัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook