วิมานมนตราล่าสุด! ยุ้ย ซัด แม่แอ๊ว จ้องหาเมียใหม่ให้ผัวรัก

"ยุ้ย" จัดชุดใหญ่ซัด "แม่แอ๊ว" จ้องหาเมียใหม่ประเคนผัวรัก "วิมานมนตรา"

"ยุ้ย" จัดชุดใหญ่ซัด "แม่แอ๊ว" จ้องหาเมียใหม่ประเคนผัวรัก "วิมานมนตรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะแฮปปี้กับคุณแสงได้ไม่เท่าไหร่ เดือนดาราก็เจอมารความรักเข้าให้แล้ว เมื่อเอิบคนรับใช้เก่าแก่ผู้ซื่อสัตย์ที่คุณหญิงตรึงตรา แม่ของคุณแสงจัดแจงหาเมียใหม่ให้ คุณแสง เพราะหวังจะเขี่ย เดือนดารา ที่ตราหน้าว่าเป็นหญิงคณิกาให้ตกสวรรค์ ในละครพีเรียดดราม่า-สยองขวัญ วิมานมนตรา ทางช่อง 7 ที่ผลิตโดยบริษัท ดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัด งานกำกับของ 3 ผู้กำกับฯ ฝีมือดี ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์, วิชัย นิ่มสกุล และ วีระ พิมพา

วันนี้เป็นฉากไฮไลต์ที่เป็นจุดพีคของ เดือนดารา (ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม) เมื่อ เอิบ (แอ๊ว-อำภา ภูษิต) เตรียมจับ พลอย (ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) ใส่พานประเคนให้ คุณแสง (เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) บังเอิญเข้าทางคุณแสงพอดี เพราะพอใจในตัวพลอยอยู่แล้ว ยิ่งมาอยู่ในชายคาบ้านตัวเองด้วย เลยดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่ ทำเอาเดือนดาราออกอาการไม่พอใจ ประกอบกับพลอยเป็นคู่แข่งกับเธอมาตั้งแต่เด็กตามงานประกวดเวทีต่างๆ ยิ่งทำให้เดือนดาราร้อนรน พอมาเจอเอิบตัวต้นเรื่อง จุดเดือดเลยพุ่งพล่าน จัดฝ่ามือพิฆาตชุดใหญ่ใส่เอิบที่ลอยหน้าลอยตาเถียงฉอดๆ ไม่ยั้ง

สุดท้ายพลอยก็ได้มาเป็นบ่าวรับใช้ที่บ้านคุณแสงและในวันที่มีงานทำบุญ คุณแสงแอบเข้ามาพบพลอยในห้องเตรียมอาหาร และมีจับไม้จับมือ ด้านเดือนดาราถึงแม้ในใจจะเดือดพล่านแต่ก็ต้องสะกดอารมณ์ไว้

ฉากนี้พ่อคาสโนว่าเอกนั่งยิ้มกริ่มให้หนุ่มๆ อิจฉา เพราะได้เข้าฉากประกบสองสาวสวย ยุ้ย-ตูน ทางด้านสองสาว ในฉากยุ้ยต้องข่มสาวตูนอยู่หน่อยๆ เพื่อคีพคาแร็กเตอร์เมียหลวงแอบร้าย ขณะที่ตูนก็จะต้องออกอาการหงอๆ แต่เบื้องหลังสองสาวเลิฟกันซ้า พอๆ กับคู่ปรับในจอยุ้ยกับแม่แอ๊วที่ตบตีด่ากันไฟแล่บ แต่นอกฉากเลิฟๆ กันสุดๆ

ติดตามชมฉากเด็ดจัดเต็มความสนุกฉากนี้ได้ในละคร วิมานมนตรา วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ยุ้ย" จัดชุดใหญ่ซัด "แม่แอ๊ว" จ้องหาเมียใหม่ประเคนผัวรัก "วิมานมนตรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook