"พรีม รณิดา" เล่น "ผมอาถรรพ์" อดข้าวลดน้ำหนัก เพื่อความสมจริง

"พรีม รณิดา" เล่น "ผมอาถรรพ์" อดข้าวลดน้ำหนัก เพื่อความสมจริง

"พรีม รณิดา" เล่น "ผมอาถรรพ์" อดข้าวลดน้ำหนัก เพื่อความสมจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นคู่กัดตั้งแต่แรกจริงๆ สำหรับ กวิน (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) หนุ่มไฮโซที่ใครๆ ก็รู้จักเขา กลับถูกตราหน้าว่าคือฆาตกรที่ฆ่า เกศินี (น้ำตาล พิจักขณา) เพื่อนรักของมินตรา (พรีม รณิดา) ต้องตาย เจอกันทีไรไม่เคยพูดกันดีๆ และเมื่อหนุ่มกวินมาหามินตราที่บ้านเจอเธอเป็นลม เขาจำเป็นต้องช่วย ทำเอานางเอกสาวถึงขั้นสับสนว่าเขาเป็นคนยังไงกันแน่

หลังจากที่ มินตรา (พรีม รณิดา) ได้ถูกทาบทามให้เข้าสู่วงการนางแบบอย่างเต็มตัว เธอจำเป็นต้องเดินแบบให้ได้ มินตรายอมอดข้าวเพื่อไม่ให้ตัวเองน้ำหนักขึ้น ทั้งยังใส่รองเท้าส้นสูงซ้อมเดินแบบในบ้านจนส้นรองเท้าของเธอพลิก มินตราล้มก้นกระแทกพื้นอย่างแรง มินตราค่อยๆ ทรงตัวลุกขึ้นก่อนที่ กวิน(มาสุ จรรยางค์ดีกุล) จะเข้ามาหามินตราพอดี กวินเห็นท่าทีมินตราแปลกๆ เหมือนคนไม่มีแรง มินตราเริ่มเซล้มลงอีกครั้ง กวินตกใจมากรีบเข้าไปประคองมินตราทันที และชวนมินตราออกไปทานข้าว ทำเอามินตรารู้สึกสับสนว่ากวินเป็นคนดีหรือคนเลวกันแน่!

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด ยกกองไปถ่ายทำที่ หมู่บ้านเมืองเอก โครงการ 6 ปทุมธานี เป็นฉากที่พรีมต้องซ้อมเดินแบบและต้องล้มลง พรีมเผยว่า "เรื่องนี้เป็นเรื่องที่หนัก ต้องใส่รองเท้าส้นสูงตลอดเวลา เพราะในเรื่องต้องเป็นนางแบบมีการซ้อมเดินตลอด ที่สำคัญนักแสดงผู้หญิงเรื่องนี้ห้ามกินข้าวเยอะ ต้องควบคุมน้ำหนักกันตลอดเวลา เพื่อเป็นนางแบบสมจริง"

โธ่ๆ สาวพรีมทุ่มสุดตัวกันจริงๆ นักแสดงทุ่มเทกันขนาดนี้ แฟนๆ ละครห้ามพลาดกันเลยทีเดียว ร่วมไขปริศนา ใครคือฆาตกรตัวจริง ในละคร ผมอาถรรพ์ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "พรีม รณิดา" เล่น "ผมอาถรรพ์" อดข้าวลดน้ำหนัก เพื่อความสมจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook