"ม่วย นิธิตรา" คัมแบคละครบท "เจน" ใน "ผมอาถรรพ์" เล่นจิตหลอนจนขนลุก

"ม่วย นิธิตรา" คัมแบคละครบท "เจน" ใน "ผมอาถรรพ์" เล่นจิตหลอนจนขนลุก

"ม่วย นิธิตรา" คัมแบคละครบท "เจน" ใน "ผมอาถรรพ์" เล่นจิตหลอนจนขนลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เห็นความสยองและความหลอนในละคร ผมอาถรรพ์ ทางช่อง 3 ก็ทำเอาขนดูต้องดูไป จับผมตัวเองไป ถือเป็นการพลิกบทบาทเป็นผีสาวสุดเฮี้ยนของ น้ำตาล พิจักขณา ที่หลอนติดหนังหัวคนดูจริงๆ และตัวจุดประเด็นความหลอนจนเกิดเป็นเรื่องราวในเรื่องต้องยกให้ตัวละคร เจน หรือที่คนดูเรียก เจน(จิต) กับความโรคจิตที่เปลี่ยนความรัก กลายเป็นความแค้นจนไปขโมยตัดผมศพมาทำวิกผม จนเกิดเรื่องสุดหลอน รับบทโดยนักแสดงสาว ม่วย นิธิตรา ที่เคยมีผลงานการแสดงเมื่อ 10 ปีก่อน กลับมาครั้งนี้ก็ประเดิมความจิตให้คนดูขนลุกกับการแสดงของเธอ จนแฟนละครด่าทั่วบ้านทั่วเมือง 

ม่วย นิธิตรา เคยมีผลงานการแสดงก่อนหน้านี้ อาทิ วัยซนคนมหัศจรรย์, แก๊งป่วนก๊วนกีฬา, Girl cup รับหัวใจใส่ประตู, รักซ่อนรส, หมอดู Et หมอดูมหัศจรรย์ และบทบาทตัวร้ายสุดๆ ในเรื่อง ยัยตัวร้ายกับนายป่วน 

สาวม่วยยังพูดถึงการกลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปีอีกด้วย

ม่วย นิธิตรา กล่าวว่า "ฟีดแบคหลังจากที่ละครออกอากาศไปคือดีมากค่ะ ในโซเชียลคนพูดถึงเยอะมาก แล้วก็ตามหาว่าใครเล่นเป็นเจน ถึงแม้จะค่อนไปทางด่าหรือเกลียดตัวละครเจนก็ตาม แต่รู้สึกดีมากๆ ค่ะ ที่คนอินกับตัวละครนี้เพราะคนเชื่อว่าเราเหมือนคนโรคจิตจริงๆ แล้วด้วยความที่ม่วยหายจากละครไปนานมากๆ พอกลับมาอีกครั้งเหมือนเราต้องรื้อตัวเองใหม่ ทำความเข้าใจกับตัวละครเจนเยอะมากค่ะ เพราะตัวละครตัวนี้เป็นทั้งโรคจิตทั้งติดยา แถมอยู่ต่อหน้าคนอื่นก็ต้องเก็บอารมณ์หลายๆ อย่าง บางครั้งพอสติแตกเค้าเลยต้องแสดงอาการจิตที่ออกมาอย่างที่ทุกคนเห็นค่ะ คนเจอช่วงนี้ก็จะทักเยอะมากๆ ว่าทำไมร้ายจัง ทำไมดูโรคจิตจัง เริ่มกลัวแล้วนะ อะไรประมาณนี้เยอะมากๆ ก็แฮปปี้นะคะที่คนเชื่อว่าสิ่งที่เราถ่ายทอดออกมามันน่ากลัวจริงๆ

ขอบคุณคนดูทุกๆ คนเลยนะคะที่อินไปกับตัวละครนี้ ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ มากจริงๆค่ะ ม่วยรู้สึกดีมากๆ เพราะเรื่องนี้ทุ่มเทมากจริงๆค่ะ .. ยอมรับว่าตอนแรกเราแอบกังวลเพราะเราหายไปจากละครนานมาก แล้วมาเล่นช่อง 3 ครั้งแรกด้วยก็จะหวั่นเล็กๆ ว่าคนดูจะอินไปกับตัวละครของเราหรือเปล่า ก่อนถ่ายทำการบ้านหนักมากค่ะ แต่ละฉากที่ถ่ายออกมาก็ใส่รายละเอียดลงไปเยอะมากๆ ทั้งสายตา ทั้งความรู้สึก ทั้งความจิต โชคดีอย่างหนึ่งด้วยค่ะ ม่วยเคยทำงานกับพี่นุ (ผู้กำกับ) มาเราก็จะเข้าใจแนวทางกันพอสมควรแล้วก็ได้พี่น้อง พรสุดาที่คอยเก็บรายละเอียดคอยบิ้วอารมณ์แต่ละฉากให้ เพราะบทเจนเค้าต้องการให้เราสื่อชัดๆ เลยค่ะว่า โรคจิต แต่ต้องทั้งจิตทั้งหลอนและต้องมีปมให้คนสงสัยด้วยว่าทำไมต้องแค้นเกศขนาดนั้น

ยังไงฝากคุณผู้ชมติดตามกันต่อด้วยนะคะ ว่าเจนจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของเกศหรือเปล่า แล้วที่คนสงสัยกันมากๆก็คือ ปมอะไรที่ทำให้เจนเกลียดเกศขนาดนั้น จะเป็นเพราะรักมากเลยแค้นมาก หรือเปล่า มีคำตอบรอคุณผู้ชมแน่นอนต้องอดใจรอกันนะคะ รับรองว่าเรื่อง ผมอาถรรพ์จะทำให้ทุกคนทั้งหลอนและก็ตื่นเต้นแน่นอนค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "ม่วย นิธิตรา" คัมแบคละครบท "เจน" ใน "ผมอาถรรพ์" เล่นจิตหลอนจนขนลุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook