GUESS MY AGE เซอรไพรส์! Sweat16 เข้ารายการให้ทายอายุ

GUESS MY AGE เซอรไพรส์! Sweat16 เข้ารายการให้ทายอายุ

GUESS MY AGE เซอรไพรส์! Sweat16 เข้ารายการให้ทายอายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับตาดูให้ดี! เพราะรายการ Guess my age รู้หน้า ไม่รู้วัย ในสัปดาห์นี้เซอร์ไพรส์สเกลใหญ่มาก เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์ที่สุดของที่สุด ทำเอาสตูดิโอบันทึกรายการแทบแตก เมื่อทางรายการการคว้าเกิร์ลไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง อย่างวง Sweat16 (สเวทซิกซ์ทีน) นำโดย กัปตันวง แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์, ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล, ซอนญา- ซอนญา ชิษณุชา ดอนเนลลี่, นิ้ง-พิชชาภา กันตพิชญาธร, เอ๋-วาสนา พิมพ์จันทร์, พิม-พิม ขจรเวคิน, พาด้า-ปภาดา ตันติประสงค์ชัย, เพชร-พรรษา บุณยะกลัมพ, เฟรม-สุธาสินี เอมทอง และ พราวด์-ปัทมาริษา ปัดภัย ซึ่งเป็นกลุ่มไอดอลเด็กสาวของประเทศไทย ก่อตั้งโดยการร่วมมือระหว่าง เลิฟอีส และ โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จากประเทศญี่ปุ่น มาเป็นปรัศนี ให้แขกรับเชิญและแก๊งสายสืบส่องหน้า ทายอายุ!

เรียกว่างานนี้ เหล่าแฟนคลับของสาวๆพร้อมใจกันบุกสตูดิโอถ่ายทำรายการแบบสตูดิโอแตก เพื่อเป็นกำลังใจให้ไอดอลหญิง Sweat16 และยังร่วมส่งเสียงประกอบเพลงหรือที่เรียกกันว่า ยิงมิกซ์ อย่างทรงพลัง ในเพลง OHAYO! สวัสดี ที่สาวๆนำมาโชว์ในรายการ งานนี้กัปตันวง อย่าง แอ๊นท์-วรินดา เผยว่า "เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ที่พวกเราวง Sweat16 มาร่วมรายการเพื่อเป็นปรัศนี ให้ทายอายุ ตื่นเต้นมากๆ อยากรู้ว่าพี่ๆสายสืบส่องหน้า ทั้ง พี่เอกกี้ , พี่แอร์ , พี่ป๋อง รวมถึงผู้เข้าแข่งขัน จะทายอายุของพวกเราถูกมั้ย โดยโจทย์ของครั้งนี้คือ ต้องทายอายุของ แอ๊นท์, พิม, ม่านมุก, เพชร และ ซอนญา รวมอายุกัน 5 คนเลยค่ะ (ยิ้ม) ความพิเศษในครั้งนี้พวกเรามีโชว์เพลง OHAYO! สวัสดี ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลล่าสุด ที่เป็นซิงเกิ้ลพิเศษค่ะ ก็เป็นเพลงสนุกสนาน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นภาคไหนก็ตาม ก็สามารถมาสนุกร่วมกันได้ค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามพวกเรา Sweat16 ด้วยนะคะ ที่สำคัญฝากติดตาม รายการ Guess my age รู้หน้า ไม่รู้วัย ร่วมทายอายุของพวกเรา ว่ารวมกันแล้วมีอายุเท่าไรค่ะ ขอบคุณค่ะ"

ติดตามการทายอายุ ของผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน เป้-ศักดิ์พันธ์ หิรัญสินสุนทร และ แพร-กนกพร เที่ยงธรรม พร้อมด้วยการวิเคราะห์อายุจากแก๊งสายสืบ เอกกี้–เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์–ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ ป๋อง–กพล ทองพลับ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 22 มกราคม – วันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ GUESS MY AGE เซอรไพรส์! Sweat16 เข้ารายการให้ทายอายุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook