"ใส่วิกเดี๋ยวนี้" คำสั่งสุดหลอน ผีเกศินี 9 ศพ "ผมอาถรรพ์"

"ใส่วิกเดี๋ยวนี้" คำสั่งสุดหลอน ผีเกศินี 9 ศพ "ผมอาถรรพ์"

"ใส่วิกเดี๋ยวนี้" คำสั่งสุดหลอน ผีเกศินี 9 ศพ "ผมอาถรรพ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ ผีเกศินี จากละคร ผมอาถรรพ์ ที่รับบทโดยสาว น้ำตาล พิจักขณา ก็กำลังเฮี้ยนหนักมาก ตามฆ่าคนไปไม่หยุด กับวลีฮิตตอนนี้ "ใส่วิกเดี๋ยวนี้!" ที่หลอนตามกันสุดๆ เปิดมาแค่ 4 ตอนก็ฆ่าคนตายไปกว่า 9 ศพแล้ว 

ศพแรก ช่างภาพที่ไปถ่ายรูปทำข่าว เกศินี ตกคอนโดตายคาที่

ศพ 2 และ 3 เป็น โดนที่เข้าไปช่วยเจนขโมยตัดผมเกศินี

ศพ 4 และ 5 พ่อกับแม่ ของ เจน ที่ขายยาเสพติด

6 เกรซ นางแบบที่มีส่วนทำให้เกศินี ต้องตาย

7 เจน (ม่วย-นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์) ช่างทำผม โรคจิต ที่ขโมยตัดผมเกศินี ไปทำวิก จนทำให้เกิดเรื่องราวชวนหลอนมากมาย

ศพ 8 และ 9 คนร้าย 2 คน ที่จะไปทำร้าย มินตรา (พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์) เพื่อน ของ เกศินี โดยเกศินี ได้มาช่วยเพื่อนรัก ไม่ให้โดน 2 คนนี้ทำร้าย

เรื่องราวกำลังเข้มข้น สนุกขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทุกคนที่ตายล้วนแต่เกี่ยวข้องเกี่ยวพัน กับผมและการตาย ของเกศินี แต่ ผีเกศินี ไม่ฆ่าคนดี ฆ่าแต่คนชั่ว แสดงว่าคนเหล่านี้ต้องมีความเกี่ยวข้องพัวพันกับการตายของเกศินี แน่นอน แต่จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องตามดูกันต่อไป

และยังต้องสวมตามสืบว่าใครคือฆาตกร ซึ่งตอนนี้ทุกคนน่าสงสัยหมด ไม่ว่า จะเป็น มินตรา (พรีม) แอบอิจฉา เกศินี หรือเปล่า, กวิน (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) โกรธแค้น ที่เกศินี แอบไปมีผู้ชายอื่น, หยก (น้ำฝน พัชรินทร์) เจ้าของโมเดลลิ่ง ที่เกลียด เกศินี เพราะหึง ปกรณ์ เฟิสท์-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์) กับ เกศินี เพราะ หยก กับ ปกรณ์ แอบมีความสัมพันธ์ลับๆ กัน ทำให้ หยก อยากจะกำจัด เกศินี ให้พ้นทางรัก หรือ อาจจะเป็นปกรณ์ ที่อาจฆ่าเกศินี เพื่อปิดปากเสียเอง เพราะอยากให้เกศินีเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่

หรืออาจจะเป็น เจ๊จิ๋ว (โก้ ธีรศักดิ์) กับ แพรทอง (กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล) ผู้จัดกับนางแบบ คู่แข่งของ เกศินี โดยแพรทอง แอบกินลับๆ กับปกรณ์รวมทั้ง เสี่ยมงคล (ทนงศักดิ์) ที่อยากได้ เกศินี มากๆ

มาร่วมตามหาว่า ใคร คือ ฆาตกร ฆ่า เกศินี ได้ ผมอาถรรพ์ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ของผู้จัด น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ออกอากาศทุกคืน วันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ใส่วิกเดี๋ยวนี้" คำสั่งสุดหลอน ผีเกศินี 9 ศพ "ผมอาถรรพ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook