"มิน-มิกค์" เตรียมหวานปนฮา กับการเจอกันครั้งแรก ใน "สะใภ้อิมพอร์ต"

"มิน-มิกค์" เตรียมหวานปนฮา กับการเจอกันครั้งแรก ใน "สะใภ้อิมพอร์ต"

"มิน-มิกค์" เตรียมหวานปนฮา กับการเจอกันครั้งแรก ใน "สะใภ้อิมพอร์ต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เทศกาลวันแห่งความรัก ช่อง 7HD เตรียมส่งละครแนวรักโรแมนติกคอมิดี้ เรื่อง สะใภ้อิมพอร์ต บทประพันธ์ ชบาไพร และบทโทรทัศน์ ปณธี จัดเต็มความสนุกโดย บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ผลงานการกำกับการแสดงของ ธนาพล ผังดี ผู้กำกับมากฝีมือ

สะใภ้อิมพอร์ต เป็นการพบกันครั้งแรกของ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี กับ มิกค์ ทองระย้า ที่ต้องบอกเลยว่าคุณผู้ชมจะต้องฟินแน่นอน เพราะเรื่องนี้สองพระนางจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ตอนหวานก็หวานแบบสุด ๆ ตอนพ่อแง่แม่งอนก็น่ารัก ยิ่งตอนเถียงกันก็หัวชนฝาแบบไม่มีใครยอมใคร สุดมากจ้าบอกเลย ! นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมาร่วมสร้างสีสันในเรื่องอีกคับคั่ง อาทิ อัครพรรฒ บุนนาค, ใจบัว ฮิดดิง, จักรพันธ์ วงศ์คณิต, สิรินทร์ ก่อเกียรติ, มณฑิรา เปี่ยมรัตนวงศ์, สุรเกียรติ บุนนาค, สาวิตรี สามิภักดิ์, รชยา รักกสิกรณ์, ศรุต วิจิตรานนท์, สุดา ชื่นบาน, ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์, อุ่นเรือน ราโชติ, อรรครัฐ ฉั่วสิริสุขสกุล, ตฤณ เศรษฐโชค, สร้อย สารคาม, ณุศรา ประวันณา, สมภพ เบญจาธิกุล ฯลฯ

โดยนางเอกสาวคนสวย มิน พีชญา เผยถึงความสนุกของละครเรื่องนี้ว่า "เรื่องนี้รับบทป็น ลิซ่า สาวสวยนักเรียนนอก อนาคตสวยหรูแต่มีเหตุพลิกผันต้องมาเป็นภรรยา ดล (มิกค์ ทองระย้า) เจ้าของฟาร์มไพรรักษา ภาพที่คิดเราคิดว่าจะต้องสวย หรู ดูแพง แต่ภาพที่เห็นไม่ใช่เลยค่ะคุณผู้ชม (หัวเราะ) มินต้องรีดนม ทำความสะอาดคอกสัตว์ มิกค์เขาแกล้งให้เราทำแบบที่คนงานในไร่ทำให้ได้ทุกอย่าง แต่ก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เราไม่เคยทำมาก่อน และเรื่องนี้ยังเป็นละครโรแมนติกคอมิดี้แบบเต็ม ๆ ของมิน เป็นอะไรที่สนุกมากค่ะ จังหวะและบทพูดแบบคอมิดี้แรกๆ เราเองยังจับจังหวะไม่ค่อยถูก เพราะเป็นการมาเจอกับมิกค์เป็นครั้งแรกด้วย แต่พอสักพักทุกอย่างลงตัวเท่านั้นแหละค่ะ(หัวเราะ) คราวนี้พลิ้วเลย ซึ่งอยากให้แฟนๆ ได้ติดตามชมนะคะ เพราะเรื่องนี้แฟน ๆ จะได้เห็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์น่ารัก ๆ แน่นอนค่ะ"

ด้านเจ้าของฟาร์มไพรรักษา หรือ หนุ่ มิกค์เล่าถึงบทบาทที่ได้รับว่า "เรื่องนี้สนุกสนานมากครับ กับการเจอกันครั้งแรกของผมกับพี่มิน บอกเลยว่ามีครบทุกรส ทั้งหวาน เปรี้ยว บู๊ สนุกจริง ๆ เรื่องนี้บทดลที่ได้รับจะออกแนวหนุ่มออกคำสั่งให้ลิซ่า (มิน-พีชญา) ไปทำโน่นนี่นั่นตลอดเวลา เพราะอยากจะให้เขาไปจากไร่ แต่สุดท้ายดลก็แพ้ใจตัวเอง ซึ่งเหมือนจะแฮปปี้เอนดิ้งง่าย ๆ แต่ไม่ง่ายเลยครับ ต้องขอฝากแฟนละครเป็นกำลังใจให้กับความรักของ ดล-ลิซ่า ในสะใภ้อิมพอร์ตด้วยนะครับ มาลุ้นกันว่าเขาจะต้องเจอกับอะไรบ้าง และจะลงเอยกันได้หรือไม่ แล้วดลจะแกล้งลิซ่าด้วยวิธีอะไรบ้าง รับรองครับว่าฟินแน่นอน" 

ติดตามชมในละคร สะใภ้อิมพอร์ต ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มความสนุกครั้งแรกวันอังคารที่ 28 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "มิน-มิกค์" เตรียมหวานปนฮา กับการเจอกันครั้งแรก ใน "สะใภ้อิมพอร์ต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook